8 ล้านวิวแล้ว! หนังสั้นสะท้อนสังคมจากโอเลย์ “คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30” โดนใจผู้หญิงไทยทั้งประเทศโดยเฉพาะสาวโสดในฤดูแต่งงาน

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๕๖
หลังจากโอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำปล่อยวิดีโอเนื้อหาโดนใจผู้หญิงไทย โดยเฉพาะสาวโสดในวัย 30 เรื่อง "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" ในเดือนธนวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม ส่งให้ยอดผู้รับชมวิดีโอทะลุ 8 ล้านวิวในเวลาไม่นาน ตอกย้ำภาพสะท้อนค่านิยมที่ตีตรา "ความโสด" เป็น "ความล้มเหลว" ของผู้หญิงวัย 30 ที่พิสูจน์แล้วว่า ผู้หญิงไทยหลายคนต่างเคยรับมือกับคำถามอย่าง "เมื่อไหร่จะแต่งงาน?" มาแล้วในชีวิตจริง

"คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" เป็นผลงานหนังสั้นส่งท้ายปีเก่าจากโอเลย์ที่ต้องการส่งผ่านพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ผ่านอินไซด์ที่สาวๆวัย 30หลายคนต้องเคยมีประสบการณ์ร่วมในช่วงฤดูงานแต่งงาน กับคำถามสุดจี๊ด แทงใจ เช่น "เมื่อไหร่จะแต่งงาน" หรือ "เป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกแล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดี" โดยเรื่องราวในหนังสั้นตัวใหม่ได้หยิบยกประเด็นความกล้าที่จะใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุข ผ่านเรื่องจริงของพี่น้องคู่หนึ่งที่สนิทกันมาก แต่น้องสาวกลับได้แต่งงานก่อน จึงทำให้ตัวละครพี่สาวถูกรุมเร้าด้วยคำถามและความกดดันจากครอบครัวและคนรอบข้าง แต่สุดท้ายเธอเลือกที่จะผ่านแรงกดดันเหล่านี้ไปได้ ด้วยความมุ่งมั่นและเลือกที่จะรักและดูแลตัวเองได้อย่างมั่นใจ ไม่ปล่อยให้อายุหรือสังคมรอบข้างตีกรอบในการใช้ชีวิตให้มีความสุข

ดร.นที ศรีสมถวิล ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์โอเลย์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำของผู้หญิงไทย โอเลย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับของผู้หญิงที่มีต่อหนังสั้นเรื่อง "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30 ด้วยยอดรับชมกว่า 8 ล้านวิว จากปรากฏการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นการตอบย้ำวัตถุประสงค์ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง ผ่านสื่อสร้างสรรค์ที่ช่วยปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน ก้าวข้ามอุปสรรคทางสังคมและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและมีความสุข "

หลังจากที่โอเลย์ปล่อยหนังสั้นเรื่องนี้สู่สายตาผู้ชมในโลกออนไลน์ กระแสตอบรับกับของผู้ชมที่มีต่อเรื่องราวล้วนแล้วแต่ยืนยันให้เห็นว่า ผู้หญิงไทยวัย 30 ที่ยังไม่ได้แต่งงาน ยังคงเผชิญกับความกดดันทางสังคม สะท้อนอยู่ในความคิดเห็นที่ผู้ชมต่างโพสต์และแชร์เรื่องราวของตัวเอง โดยเฉพาะประโยคสำคัญอันเป็นหัวใจของเรื่องที่ว่า "วันของฉันไม่ได้จำเป็นว่าฉันต้องมีใคร..แต่เป็นวันที่ฉันไม่กลัวอะไรอีกต่อไป" และวลีเด็ด "ไม่รีบค่ะ!" ของตัวเอกที่ตอบคำถามเรื่องสถานะโสดได้อย่างโดนใจผู้หญิงที่เคยมีประสบการณ์ร่วมไปเต็มๆ

"นอกจากความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแสและค่านิยมด้านบวกให้ผู้หญิงไทยแล้ว แบรนด์โอเลย์ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นดี คุณภาพเยี่ยม เพื่อดูแลสุขภาพผิวหน้าและเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงไทย ตลอดไป" ดร.นที กล่าวเสริม

ท่านสามารถรับชมหนังสั้น "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" ได้ที่ YouTube ของ Olay Thailand และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นสร้างค่านิยมใหม่และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ผ่านการแชร์ลิงค์วิดิโอ https://www.youtube.com/watch?v=LA1jfs2aVFY

ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/olaythailand หรือ www.olay.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4