ฉลองตรุษจีนปีหมูทอง ที่โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๑
โปรโมชั่นเดือนกุมภาพันธ์ 2561: ครบรอบ 12 ปีนักษัตรจีนกับปีหมู ที่เวียนมาบรรจบในปีนี้ หมูเป็นสัตว์สังคมมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม คนที่เกิดในปีหมูจึงเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมและชอบพบปะผู้คนใหม่ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต พวกเขามักจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ถือว่าเป็นชีวิตที่โชคดีและมีความสุข

โรงแรมปรารถนาให้ท่านได้รวมตัวรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ซึ่งถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตตามธรรมเนียมนิยมของชาวจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน ห้องอาหารเมดินี่ จึงขอมอบข้อเสนอพิเศษแก่คุณและครอบครัวได้รับประทานอาหารร่วมกัน ด้วยโปรโมชั่น มา 3 จ่าย 2 หรือ มา 7 จ่าย 5 เต็มอิ่มกันแบบจุใจในมื้อกลางวันกับบุฟเฟ่ต์ซุป สลัด ผลไม้และของหวาน รวมถึงพาสต้า พิซซ่าและเครื่องน้ำอัดอม ชา/กาแฟ ในราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ หรือจะจ่ายเพิ่มอีกเพียงท่านละ 200 บาทสุทธิ เพื่อเต็มอิ่มกับอาหารจานหลักจากเมนูจานเด่นของร้าน อาทิ ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว ไส้กรอกหมูเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด หมูบดอบเสิร์ฟกับมันฝรั่งบด ถั่วเขียว และซอสเห็ด เป็นต้น

สำหรับมื้อค่ำ เมดินี่นำเสนอรูปแบบการรับประทานแบบอิ่มไม่จำกัด ในธีม ซันดาวเนอร์ (Sundowner) และ ทไวไลท์เตอร์ (Twilighter) สำหรับท่านที่ต้องการมาฉลองกันแบบเป็นคู่ และต้องการรับประทานก่อนหรือล่าช้าจากเวลาอาหารปกติ อิ่มอร่อยกับอาหารจานหลักและของหวาน (เลือก 1 รายการจากเมนู) รวมถึงพาสต้า พิซซ่า และเครื่องดื่มน้ำอัด ที่เสิร์ฟตลอดระยะเวลาสองชั่วโมงครึ่งในราคาท่านละ 999 บาท++ (1,176 บาทสุทธิ) สำหรับท่านที่ชื่นชอบชมวิวทิวทัศน์ของเมืองระหว่างรับประทานอาหาร ท่านเลือกสำรองที่นั่งริมหน้าต่างได้ในราคาท่านละ 1,499 บาท++ (1,764 บาทสุทธิ) เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับข้อเสนอพิเศษ มา 3 จ่าย 2 ได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้าเนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด (ซันดาวเนอร์เปิดบริการเวลา 17.30 น. และทไวไลท์เตอร์เปิดบริการตั้งแต่เวลา 20.15 น.)

ห้องอาหารบางกอกไฮทส์ มอบส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับทุกเมนูหมูๆ จากเมนู a la carte อาทิ สะเต๊ะหมู เกี๊ยวลาบหมูทอด คอหมูย่าง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เป็นต้น

เอชทูโอ (H2O) สระว่ายน้ำ ชั้น 37 ปาร์ตี้ริมสระน้ำกลางแจ้ง พร้อมอิ่มอร่อยกับหมูหัน เครื่องดื่มและบาร์บีคิวคานาเป้ ในราคาเพียงท่านละ 299 บาทสุทธิ สนุกสนานเพลิดเพลินกับสองดีเจหนุ่มที่จะมาเปิดเพลงแนวฮิปฮ็อป อาร์แอนด์บี และโซล-ฟังค์ ร่วมฉลองตรุษจีนปีหมูที่เอชทูโอ ได้ทุกๆ วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 21.00 น. ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-686 7000 หรืออีเมล:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4