หลากหลายรสชาติแห่งความรักที่ 137 พิลลาร์ส กรุงเทพฯ

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๒๖
เมื่อดอกกุหลาบไม่เพียงพอสำหรับการแสดงความรัก โรงแรมบูติกหรู 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ขอมอบโอกาสให้คู่รักได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งความรักในการรับประทานอาการรูปแบบใหม่อีกระดับด้วยดินเนอร์มื้อค่ำใต้แสงเทียนสำหรับสองท่านสุดแสนโรแมนติกกับช่วงเวลาอันน่าจดจำในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ขึ้นไปที่ชั้น 27 ของโรงแรมเพื่อรับประทานอาหารรสเลิศที่ร้านอาหารนิมิตร โดยเชฟนานัง ประเสตยา อดิตามาจะนำพาคู่รักทุกท่านไปสู่การเดินทางที่มหัศจรรย์กับเมนูอาหารห้าคอร์สในสไตล์แพนเอเชียน ควบคู่ไปกับไวน์ชั้นเลิศและการบริการที่ยอดเยี่ยม พร้อมตระการตาไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพฯ

เริ่มต้นยามเย็นด้วยนวัตกรรมเมนูคานาเป้ล่าสุดที่เชฟนานังได้ออกแบบคัดสรรมาอย่างดี แล้วตามด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยรสเลิศกับ "ตับห่านและไก่" เสิร์ฟพร้อมข้าวโพดฝักอ่อน, เยลลี่สับปะรด, มันฝรั่งทอดกรอบและซอสเชอร์รี่ ต่อด้วย "ซุปลักซาล็อบสเตอร์" ที่อร่อยลิ้นเสริฟพร้อมหัวไชเท้าดอง, เยลลี่มะนาว, และโฮมเมดไรซ์แครกเกอร์ และตามด้วยเมนูอาหารจานหลัก "ปลากระพงยัดไส้" เสริฟพร้อมกับราวีโอลี่สีรุ้ง, ผักออร์แกนิก, โกล์ด โอเซตรา คาเวียร์ ราดด้วยซอสแซฟฟร่อน และ "สเต๊กซี่โครงแกะออร์แกนิก" เสริฟพร้อมกับผักตุ๋น, ฟักทองบด, และราดด้วยซอสคัมเบอร์แลนด์ จากนั้นปิดท้ายความหวานด้วย "ช็อคโกแลตมูส" แต่งด้วยแยมสตรอเบอร์รี่และไอศกรีมรัมเรซิ่น

ดื่มด่ำไปกับการจับคู่ไวน์สมัยเก่าและสมัยใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีกับเมนูอาหารในแต่ละคอร์สเพื่อทำให้รสชาติของอาหารอร่อยยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ "Dreissigacker Organic Riesling, Rheinhessen" จากประเทศเยอรมนี, ไวน์ "Maison Castel IGP Chablis" จากประเทศฝรั่งเศส, และไวน์ "Chris Ringland Barossa Shiraz" จากประเทศออสเตรเลีย และเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสดโดย "โคโค" นักร้องเพลงแจ๊สที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เจ้าของเสียงร้องต่ำที่ร้อนแรงและเสียงสูงที่โดดเด่นทรงพลัง และวงดนตรีของเธอที่จะมาบรรเลงเพลงแห่งความรักสร้างบรรยากาศหวานชื่นสุดโรแมนติกให้ยิ่งขึ้นไปอีกในค่ำคืนสุดพิเศษค่ำคืนนี้

อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำมื้อพิเศษมื้อนี้ที่ร้านอาหารนิมิตรได้ที่ราคา 4,000 บาท ++ ต่อคู่ และ 6,000 บาท++ ต่อคู่พร้อมการจับคู่ไวน์กับเมนูอาหารในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

นอกจากนี้คู่รักสามารถเลือกที่จะฉลองเทศกาลแห่งความรักที่ร้านอาหารบางกอก เทร็ดดิ้ง โพส บิสโตร แอนด์ เดลี่ ยอดนิยมได้ทั้งที่สาขาสุขุมวิท 39 และที่สาขานางลิ้นจี่ ซึ่งทั้งสองสาขายินดีต้อนรับคู่รักด้วยเซ็ทเมนูสามคอร์สสำหรับสองท่าน เริ่มต้นด้วย "เทสติ่งเมนู โคลด์ คัทส์ แอนด์ ชีส บอร์ด" และเมนูจานหลักที่มีให้เลือกระหว่าง; "สเต๊กสันคอหมู" เสริฟกับมันฝรั่งจากแม่แจ่ม และสลัดต้นหอมญี่ปุ่นกับซ๊อสมัสตาร์ด; "ไก่ตุ๋นโมร๊อคโค" เสริฟพร้อมคูสคุสและหอมแดงอบกับน้ำส้มบาลซามิค; "ปลาแม๊คเคอเร็ลย่างโรยด้วยเกลือหิมาลัย" เสริฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งทอดกับเนยสด, มันฝรั่งบดผสมกับแยมหัวหอม และ "เนื้อวากิวสันสะโพกตุ๋นกับไวน์แดง" เสริฟพร้อมมันฝรั่งบดและผักน้ำจากเบตง ปิดท้ายค่ำด้วย "ซีเล็กชั่นเมนูของหวาน" เพื่อแบ่งปันความหวานชื่นให้กันและกันยิ่งขึ้นไปอีกในค่ำคืนอันแสนวิเศษนี้

โปรโมชั่นอาหารมื้อค่ำเมนูสามคอร์สสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารบางกอก เทร็ดดิ้ง โพส บิสโตร แอนด์ เดลี่ทั้งสองสาขาจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 8-16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ราคา 1,590 บาท++ ต่อคู่ ทางโรงแรมขอแนะนำให้ทำการจองล่วงหน้าเพื่อไม่ทำให้คนพิเศษในชีวิตของคุณผิดหวังเนื่องจากโต๊ะมีจำนวนจำกัด

*ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

เบอร์โทร สาขาสุขุมวิท39: +66 (0) 2 079 7000

เบอร์โทร สาขานางลิ้นจี้ : +66 (0) 2 287 4165

อีเมล: [email protected]

เว็ปไซต์: https://137pillarsbangkok.com/events/the-flavours-of-love-at-nimitr

https://137pillarsbangkok.com/events/a-taste-of-romance-at-bangkok-trading-post

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ