Vakrangee สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการทำสถิติโลกเปิดตัวร้านค้าพร้อมกันมากที่สุดในวันที่ 14 ม.ค. 2562

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
- เปิดตัวร้านค้า Nextgen Vakrangee Kendra จำนวน 1,107 แห่งทั่วประเทศพร้อมกันในวันและเวลาเดียวกัน

- บริษัทเปิดตัวร้านค้ารวมทั้งสิ้นกว่า 3,300 แห่ง

Vakrangee ฉลองความสำเร็จล่าสุดในการเป็นเจ้าของสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (GUINNESS WORLD RECORDS) สำหรับการเปิดตัวร้านค้าพร้อมกันมากที่สุดในโลก โดย Vakrangee ประกาศว่าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการเปิดร้านค้า 1,107 แห่ง ในเวลา 11.07 น. ของวันที่ 14 มกราคม 2562 ถือเป็นตัวเลขการเปิดร้านค้าที่สูงที่สุดในโลก ทำลายสถิติเดิมของการเปิดตัวร้านค้าพร้อมกันมากที่สุด 505 สาขา ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท Xiaomi Technology India Pvt. Ltd เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

รูปภาพพิธีการมอบประกาศนียบัตรรับรอง GUINNESS WORLD RECORD [TM]: https://vakrangee.in/gallery4.php?id=156

ร้านค้า 1,107 แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของร้าน NextGen Vakrangee Kendras จำนวนทั้งสิ้นกว่า 3,300 แห่ง ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ร้าน NextGen เหล่านี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจร ทั้งในด้านการธนาคาร, การประกันภัย, ATM, การช่วยเหลือธุรกิจอีคอมเมิร์ซ, e-governance, บริการทางการเงินและโลจิสติกส์ โดยร้าน NextGen เหล่านี้กระจายตัวครอบคลุม 19 รัฐ ในกว่า 350 เขต และรหัสไปรษณีย์ของประเทศกว่า 2,000 รหัส ในจำนวนนี้กว่า 70% ตั้งอยู่ในเมืองรองระดับ 5 และระดับ 6

คุณ Dinesh Nandwana ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร Vakrangee Ltd. กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด การได้รับการยอมรับในระดับโลกนี้เป็นการยืนยันถึงความเชื่อและความมุ่งมั่นของเราในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ NextGen Vakrangee Kendras ขณะเดียวกันการทำลายสถิติครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของพนักงาน Vakrangee, หุ้นส่วนแฟรนไชส์และเครือข่ายผู้ขายของเรา"

เป้าหมายที่วางแผนไว้ของ Vakrangee คือ การมีสาขาอย่างน้อย 25,000 แห่งก่อนปีงบการเงิน 2562-2563 และเพิ่มจำนวนให้ถึง 45,000 แห่งก่อนปีงบการเงิน 2563-2564 และ 75,000 แห่งก่อนปี 2564-2565

คุณ Swapnil Dangarikar ผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการของ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ Vakrangee ได้สร้างสถิติโลกใหม่ด้วยการเปิดร้านค้าพร้อมกันมากที่สุดในโลก โดยเปิดตัวร้านค้าทุกแห่งโดยพร้อมเพรียงกันอย่างเป็นทางการ ในเวลา 11.07 ของวันที่ 14 มกราคม 2562"

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มอบประกาศนียบัตรรับรองแก่ Vakrangee Limited ในการสร้างสถิติโลกกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า บัดนี้พวกเขากลายเป็น Officially Amazing[TM] หรือสิ่งที่น่าทึ่งอย่างเป็นทางการ" เขากล่าวเสริม

เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

Vakrangee จัดตั้งขึ้นในปี 2533 และเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อส่งมอบบริการด้านการธนาคารและการเงินแบบเรียลไทม์, ATM, การประกันภัย, อีคอมเมิร์ซ, บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-governance) และบริการโลจิสติกส์แก่ตลาดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ บริษัทเปิดร้านสะดวกซื้อดิจิทัล (Assisted Digital Convenience) ในชื่อ 'Vakrangee Kendra' ซึ่งทำหน้าที่เป็น 'One-stop shop' เพื่อมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบในที่เดียว Vakrangee เป็นผู้นำด้านการเข้าถึงบริการทางการเงินของอินเดีย และได้ลงนามข้อตกลง 'Common BC' กับธนาคารของภาครัฐหลายแห่ง เพื่อนำเสนอบริการธนาคารแบบเรียลไทม์แก่ประชากรในเมืองที่ด้อยโอกาสและยังไม่ได้รับบริการอย่างทั่วถึง นอกเหนือจากด้านการธนาคารแล้ว 'Vakrangee Kendra' ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.vakrangee.in

ที่มา : Vakrangee Limited

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา