“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ครองใจมหาชน! การันตีคว้ารางวัล ETDA e-Commerce Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2”

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๑๕
ครองใจมหาชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุแนวหน้าชั้นนำของประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัลใหญ่ ETDA e-Commerce Awards: People's Choice 2019 สาขา Excellent Customer-oriented Service ในงาน Thailand e-Commerce Week 2019 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดโดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และในปีที่ผ่านมา บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ยังคว้ารางวัลสาขา Excellent Delivery/Logistics Management of the Year การบริหารจัดส่งสินค้าเยี่ยมยอดครองใจมหาชนเป็นเจ้าแรกอีกด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจากพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี มอบรางวัลให้กับคุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไปสายงานการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนในการรับมอบรางวัล People's Choice Award สาขา Excellent Customer Focus Service รางวัลสำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่ (Enterprise) 7 สาขา ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ายอดเยี่ยมประทับใจครองใจมหาชนแห่งปี เป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่มีระบบการจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย การจัดการคลังสินค้า การชำระเงิน และการบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ดูแลหลัง การขาย รับแจ้งเรื่องร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประชาชนเป็นคนนำเสนอชื่อและลงคะแนนเลือกทั้งประเทศทางออนไลน์ เพื่อให้เป็นรางวัลผู้ประกอบการขวัญใจมหาชน

สำหรับงาน Thailand e-Commerce Week 2019 จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด e-Commerce In The Park เพื่อแสดงถึงความพยายามของ ที่มีภารกิจในการผลักดันสนับสนุน ส่งเสริมการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้ผู้ประกอบการในทุกขนาด โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการให้สามารถแข่งขันและขยายตลาดทางออนไลน์ การการลดความเหลื่อมล้ำให้กับคนในสังคม ตลอดจนการติดอาวุธความรู้ให้กับเยาวชนและผู้สูงอายุได้มีความรู้เท่าทัน และสามารถใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตได้อย่างสร้างสรรค์และคุ้มค่า

ปัจจุบันบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทยในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย บริการรับส่งพัสดุและสินค้าถึงที่ บริการเก็บเงินปลายทาง เช็คสถานะสินค้าและพัสดุได้ตลอด 24 ชม. การันตีด้วยรางวัล "แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุดประจำปี 2561 หรือ MARKETEER No.1 Brand Thailand 2018" ในสาขาบริการจัดส่ง/โลจิสติกส์ มีบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศกว่า 2,000,000 กล่องต่อวัน มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐาน "ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย" โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจhttps://www.facebook.com/KerryExpressThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ