เตรียมพบกับหนังสือดีแห่งปี Homeless To Billionaire กับ 18 เคล็ดลับสู่ความความสำเร็จ เรื่องจริงจากอดีตชายไร้บ้าน อันเดรส พิร่า

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
เรื่องราวชีวิตของเศรษฐีชาวสวีเดน อันเดรส พิร่า เริ่มต้นจากการเดินทางมาเยือนทะเลภูเก็ต, ประเทศไทย เมื่ออายุ 20 ปี และกลายเป็นชายไร้บ้านต้องนอนชายหาดป่าตอง จากนั้นกลับกลายเป็นมหาเศรษฐีในวัยเพียง 36 ปี ด้วยการเริ่มต้นจากสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์สู่ซีอีโอแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งภูเก็ต บลู ฮอไรซอน ดีเวลลอปเมนท์ส พร้อมเปิดตัวหนังสือ "Homeless To Billionaire" เรื่องเล่าจากชีวิตจริงจากชายไร้บ้านสู่มหาเศรษฐีในภูเก็ต

ย้อนกลับไปเมื่อ 16 ปีก่อน อันเดรส จากบ้านเกิดที่เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน แต่ไม่ได้มีความสุขจากการใช้ชีวิตในเมืองที่มีแต่ความหนาวเย็น เขามีความใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตในประเทศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยแสงแดด พร้อมกับรอยยิ้มของผู้คน จนกระทั่งเมื่อเขาอายุได้ 20 ปีเมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตและทิ้งเงินมรดกจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60,000 บาท) ไว้ให้ เขาจึงได้ใช้เงินจำนวนนี้ซื้อตั๋วเครื่องบินมาประเทศในแถบเอเชียโดยไม่ลังเล โดยประทับใจในบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นมะพร้าวที่เรียงรายคู่ไปกับทะเลสีครามของเมืองภูเก็ต กับรอยยิ้มและอัธยาศัยอันเป็นมิตรของชาวไทยที่มีต่อชาวต่างชาติ

เมื่อเดินทางมาถึงภูเก็ตกับเป้ สะพายหลัง 1 ใบ กับเงินในกระเป๋า 3,000 บาท ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ได้เพียงแต่อาศัยร่มเงาของต้นมะพร้าวแทนหลังคา และพื้นหาดทรายแทนเบาะรองนอนอยู่แบบนั้น และเขาไม่ต้องการที่จะขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน ด้วยหมดหนทางจึงโทรหาเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในสวีเดน คำตอบที่เขาได้คือ "ฉันไม่มีเงินจะให้ แต่ฉันจะส่งหนังสือให้มันอาจช่วยคุณได้"

"ตอนนั้นผมไม่มีเงิน อดอยาก และหิวมาก ๆ ด้วยเงินติดตัวที่มีเพียงน้อยนิด ทำให้ต้องประหยัด และอาศัยนอนตามชายหาดภูเก็ต ที่สำคัญไม่รู้จักใคร และพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ตอนนั้นลำบากมาก แต่ก็ไม่ย่อท้อ เดินออกหางานทำไปทั่ว" อันเดรสกล่าว

ด้วยความหิวโหยพร้อมกับความสิ้นหวัง เขาได้เริ่มเปิดหนังสือ "The Secret" พร้อมกับค้นพบ "กฎแห่งการดึงดูด" ทฤษฎีการใช้ชีวิตที่พร้อมจะเปลี่ยนทั้งชีวิตเขาไปตลอดกาล

ในปัจจุบันเขามีธุรกิจในประเทศไทยหลายอย่าง มูลค่ามากกว่า 1,800 ล้านบาท และใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวรอบโลก เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์แปลกใหม่ไร้ขีดจำกัด เล่นกีฬาผาดโผน อาทิ ปีนเขา สกี กระโดดร่ม เพาะกาย ไปจนถึงฟุตบอล โดยเชื่อว่าแรงขับและสารอดีนารีนที่หลั่งออกมาจะทำให้เขามีความสุข

อันเดรสได้กล่าวถึงหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" ของเขาว่า หนังสือเล่มนี้จะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายในการวางแผนสู่ความสำเร็จ และ แก้ปัญหารูปแบบต่างๆ การประเมินความเสี่ยงในชีวิต การพลิกวิกฤตและแปรให้เป็นโอกาส พร้อมกับเสริมสร้างพลังงานด้านบวกให้กับผู้อ่าน ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฝันที่จะทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็จะต้องลงมือทำ และทำอย่างมีเป้าหมาย มีแรงบันดาลใจ ผมจึงอยากให้โอกาสกับคนที่ไม่มีโอกาส ให้เขาได้รับรู้และนำไปปรับใช้ ซึ่งจะดีต่อตัวเอง และประสบความสำเร็จเหมือนผม หากประสบการณ์ของผมจะสามารถช่วยเหลือหรือเปลี่ยนชีวิตผู้อื่นได้ ผมก็จะดีใจมาก และอยากให้ทุกคนรู้ว่าการศึกษาไม่ใช่ทุกอย่าง ถ้าเรารู้จักการควบคุมอารมณ์และจิตใจของตนเอง ก็จะสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำได้"

โดยหนังสือ "From Homeless to Billionaire - The 18 Secrets of Attracting Great Wealth and Becoming a Money Magnet" จะเผยเรื่องราวชีวิตจริงของเขากับการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ในชีวิตจากชายไร้บ้านจนกลายเป็นเศรษฐีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต เขามีวิธีการจัดการกับปัญหาชีวิตและรับมือกับมันอย่างไร โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา 21 มีนาคมนี้ และจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ สามารถสั่งซื้อหนังสือก่อนใครในราคาเพียง 650 บาท (จากราคาปกติ) พร้อมรับฟรี E-Book ได้ที่ https://andrespira.com/welcome/product/pre-order-offer/ หรือติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอันเดรส พิร่า ได้ที่ www.andrespira.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4