เติมเต็มความหวานในวันวาเลนไทน์นี้ ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๑๘
ถึงเวลาที่โลกทั้งใบจะเป็นสีชมพู ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทางโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ขอมอบ โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ สุดพิเศษ ด้วยการเตรียมสองห้องอาหาร สองบรรยากาศ สำหรับสองเรา ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สกาย เลาจน์ รูฟท็อปเปิดใหม่ บนชั้น 29 ของโรงแรมฯ หรือบุฟเฟ่ต์สุดแสนอลังการที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ ให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่พิเศษที่สุดเช่นกัน

1. บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดโรแมนติก ราคา 3,800 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

ราคาพิเศษ ลด 20%: 3,110 บาทสุทธิ ต่อคู่ รวมไวน์สปาร์คกลิ้ง 2 แก้วและดอกกุหลาบแดง

จอง > www.novotelbangkokploenchit.com/th/valentines-day-promotion/valentines-day-dinner-buffet/

เริ่มต้นกันที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ เราเตรียมบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดนานาชนิดพร้อมอาหารนานาชาติยอดนิยม เอาใจคู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศสุดโรแมนติกของห้องอาหารเพดานสูง พร้อมวิวเมืองยามค่ำคืนสามารถนั่งคุยเพิ่มเติมความหวานกันได้ทั้งคืน พร้อมอาหารนานาชนิดคับคั่ง ที่ทางเชฟของเราได้ลงมือเตรียมวัตถุดิบไว้รอทุกท่านด้วยความรักและความเอาใจใส่ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนรมควันเสิร์ฟคู่กับซอสคาเวียร์ สเต็กขาแกะเนื้อนุ่มเสิร์ฟคู่กับขนมปังอบกรอบ มาพร้อมขบวนซีฟู้ด อาทิ ขาปูอลาสก้า ปูม้า กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม ซาซิมิ พาสต้า พิซซ่าอบร้อนจากเตา และอาหารนานาชาติอีกมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วยของหวานหลากชนิด ที่จะเพิ่มระดับความหวานของความรักให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ทุกอย่างนี้พิเศษเฉพาะในวันวาเลนไทน์อันแสนหวานเท่านั้น

2. เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ที่สกายเลาจน์ ชั้น 29 : 6,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน

ราคาพิเศษ ลด 20%: 4,910 บาทสุทธิ ต่อคู่ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดและกุหลาบ 1 ช่อ

จอง > www.novotelbangkokploenchit.com/th/valentines-day-promotion/valentines-day-dinner/

เมื่อวันแห่งความรักมาถึง ดวงดาวทั้งหลายก็เต็มใจที่จะส่องประกายวิบวับ เหมือนกับดวงตาของคนมีความรักทุก ๆ คน และเพื่อเติมความโรแมนติกให้กับวันสำคัญวันนี้ ทางสกาย เลาจน์ ขอเชิญชวนคู่รักสุดพิเศษ เพียง 14 คู่เท่านั้น ที่จะได้เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ณ ร้านอาหารวาเลนไทน์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ พร้อมอาหาร 6 เมนูรสเลิศที่เข้าคู่กับไวน์ชั้นเยี่ยม 1 ขวด ที่จะทำให้ค่ำคืนนี้ส่องประกายให้ท้องฟ้าของกรุงเทพมหานครนี้ เต็มไปด้วยความรัก และท่ามกลางกลิ่นอายความรักที่หอมหวาน คุณทั้งคู่จะได้สัมผัสกับเสียงเพลงสุดโรแมนติกจากกีตาร์อะคูสติกและไวโอลินที่พร้อมจะบรรเลงขับกล่อมไปตลอดทั้งคืน และที่ขาดไม่ได้ทางเราเตรียมช่อกุหลาบสีแดง ที่สื่อความหมายของรักแท้ สำหรับมอบให้เป็นของขวัญ ในวันแห่งความรักนี้

สำรองที่นั่งได้ที่:02 305 6000 หรือ Add line @novotelploenchit

วันแห่งความรัก หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ก็ต้องเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ สำหรับคนที่มีความหมายของเรา และสำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะพาคู่รักไปฉลอง วันวาเลนไทน์ ที่ไหนดี? ทาง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ขอเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ของวันวาเลนไทน์ปี 2562 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้