ฉลองเทศกาลกุมภาพันธ์ที่รัก “Beloved February” ที่ เดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
เมื่อช่วงเวลาแห่งความรักเบ่งบาน โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบความสุขให้คุณและคนที่คุณรักได้ฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษ กับอาหารยุโรปและอาหารไทยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีท่ามกลางบรรยากาศที่โดดเด่นและเป็นส่วนตัวตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้

ทีมเชฟและบาร์เทนเดอร์ผู้ชำนาญการ ได้ร่วมกันนำวัตถุดิบหลักที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก อาทิ "น้ำผึ้ง" "ทับทิม" "ดอกกุหลาบ" และ "ช็อคโกแลต" มารังสรรค์เป็นเซ็ทเมนูสุดพิเศษแบบ 5 คอร์ส ในชื่อว่า "Amore (อามอเร่)" ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารและโต๊ะที่ตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับคุณและคนที่คุณรัก พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพยามค่ำคืน ณ ห้องอาหารเมดินี่ หรือจะเลือกลิ้มลองอาหารไทยรสจัดจ้านที่จับคู่กับค็อกเทลสูตรเฉพาะในเทศกาลแห่งความรักนี้กับบนโต๊ะอาหารที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นโรแมนติกที่ชื่อว่า "รัก (Rak)" ณ บางกอกไฮทส์ ห้องอาหารไทยสไตล์โม-เดิร์นบนชั้นสูงสุดของโรงแรม ส่วนคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของคุณแบบ 25 hour โรงแรมเตรียมพื้นที่มุมส่วนตัวริมระเบียงของสระว่ายน้ำชั้น 37 พร้อมบริกรที่คอยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ริมสระน้ำ เพื่อให้ท่านดื่มด่ำกับค่ำคืนแห่งความสุขในแบบที่เหมาะกับคุณและคนที่คุณรักในหลากหลายรูปแบบ

สำหรับทุกคู่รักที่มาฉลองเทศกาลแห่งความรักที่โรงแรม จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ฟรี จากผลิตภัณฑ์ Kyra Mode แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำทั้ง Kyra และ Playboy

เลือกฉลองวันแห่งความรักได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับหลากหลายรูปแบบตามความปรารถนาได้ดังนี้

เมดินี่: เซ็ทอาหารยุโรป 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" ราคา 4,599 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมวาเลนไทน์ค็อกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

เอชทูโอ (H2O) : เซ็ทอาหาร 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" หรือ ธีม "รัก (Rak)" ราคา 4,999 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

Bangkok Heightz: เซ็ทอาหารไทย 5 คอร์ส ในธีมที่ชื่อว่า "รัก (Rak)" ราคา 4,999 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

25 ชั่วโมง: เลานจ์ส่วนตัวหรือ CCC ระเบียงส่วนตัว: เซ็ทอาหาร 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" หรือ ธีม "รัก (Rak)" ราคา 5,599 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-686 7000 หรืออีเมล:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้