DJ J. Espinosa ตัวแทน USA งัดสกิลเดือด คว้าแชมป์ Red Bull Music 3Style World DJ Championships IX ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับการระเบิดความมัน บนเวทีการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาดีเจระดับโลก Red Bull Music 3Style World DJ Championships IX ครั้งที่ 9 จัดขึ้นโดย ยูโรเปี้ยน เรดบูล (European Red Bull) แบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมระดับโลก และผู้นำด้านการสนับสนุนดนตรีและกีฬาเอ็กซ์ตรีมมาอย่างยาวนาน ในเมืองศูนย์กลางทางวัฒนธรรมระดับโลก ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่ผ่านมา โดยดีเจที่สามารถโชว์สกิลมัดใจคณะกรรมการและผู้ชมจนคว้าแชมป์ระดับโลกคือ DJ J. Espinosa ตัวแทนจากประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับการแข่งขัน Red Bull Music 3Style World DJ Championships IX คือการประกวดเพื่อเฟ้นหาดีเจระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยจัดการแข่งขันออกเป็น 4 วัน มีดีเจผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 21 คน จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเวลา 15 นาที ที่จะโชว์ความสามารถ ทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนดูและคณะกรรมการ โดยจะต้องดวลบีทเล่นเพลงอย่างน้อย 3 สไตล์ การตัดสินจะพิจารณาจาก Originality หรือการสร้างสรรค์บวกกับความสามารถที่มีอยู่ (40%) Skill หรือทักษะ (25%) Track Selection หรือการเลือกเพลง (20%) และ Crowd Reaction หรือความประทับใจจากคนดู (15%)

ด้านตัวแทนประเทศไทย "DJ Nutty" ณัฏฐ์ธเดช วัฒนโรจน์กุลเดช ที่แม้จะพลาดแชมป์การแข่งขัน Red Bull Music 3Style World DJ Championships IX ในปีนี้ แต่ด้วยอัธยาศัยที่ดี มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมกับแนวเพลงที่สดใสเข้าถึงง่าย ทำให้เขาสามารถครองใจเพื่อนดีเจและผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขันได้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ดีเจนัตตี้ยังกล่าวถึงความรู้สึกและประสบการณ์การแข่งขันในครั้งนี้ว่า " เวที Red Bull Music 3Style World DJ Championships IX เป็นเหมือนงานโอลิมปิกของวงการดีเจ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่มากที่ไต้หวัน เราได้พบเพื่อนที่เป็นคอดนตรีเหมือนกันมากกว่า 21 ประเทศ ก่อนที่จะเดินทางมาแข่งขันรู้สึกกดดันมาก แต่พอได้เข้ามาสัมผัสได้เลยว่าแต่ละคนไม่ได้เข้ามาเพื่อฟาดฟันช่วงชิงแชมป์เพียงอย่างเดียว แต่เรามาเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เราได้เพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม แต่มีใจรักเสียงดนตรีเหมือนกัน ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ดีเจไทยเข้ามาร่วมแข่งขันในเวทีนี้ เพราะมันได้อะไรมากกว่าที่คิด ประสบการณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4