เฮงเค็ล สนับสนุนโครงการปรับปรุงโรงเรียนในชนบทเพื่อการศึกษาของเยาวชนไทย

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
เฮงเค็ล ประเทศไทย สนับสนุนการปรับปรุงอาคารเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฮงเค็ลไทย ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ให้เสร็จสมบูรณ์ ด้วยเงินทุนจากโครงการ "สร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อวันพรุ่งนี้" หรือ "Make an Impact on Tomorrow" ของบริษัท

ในโอกาสนี้ เฮงเค็ล ประเทศไทย ได้นำพนักงานจำนวน 40 คน เดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนดังกล่าว พร้อมทั้งทำกิจกรรมจิตอาสาโดยทำอาหาร ทาสีอาคาร ปลูกต้นไม้ และทำความสะอาดโรงเรียน รวมทั้งร่วมรับประทานอาหารกลางวันและเล่นกีฬากับครูและนักเรียน

นอกจากนี้ในปี 2560 เฮงเค็ล ประเทศไทย ยังได้มอบคอมพิวเตอร์จำนวน 22 เครื่อง และสารานุกรมให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษา รวมทั้งบริจาคผลิตภัณฑ์กาวและซีลแลนท์เพื่อใช้ซ่อมแซมถังเก็บน้ำหลักที่เสียหายของโรงเรียน

ทั้งนี้ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฮงเค็ลไทย เดิมชื่อโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านมะเซอย่อ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2526 ภายหลังในปี 2536 ได้เปลี่ยนชื่อใหม่หลังจากได้รับเงินทุนจากเฮงเค็ล ประเทศไทย ในการก่อสร้างอาคารและโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียน ปัจจุบันโรงเรียนนี้อยู่ในพระราชูปถัมภ์ของ สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นายอีริค อีเดลแมน ประธานบริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เฮงเค็ลจะเดินหน้าสนับสนุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เฮงเค็ลไทย อย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่ได้ช่วยสร้างโอกาสให้แก่เยาวชนในชนบทให้สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มศักยภาพ"

เกี่ยวกับเฮงเค็ล

เฮงเค็ลดำเนินธุรกิจทั่วโลกด้วยพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่สมดุลและหลากหลาย บริษัทฯ เป็นผู้นำในสามกลุ่มธุรกิจทั้งในธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมและธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อันเป็นผลมาจากแบรนด์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ธุรกิจเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล (Adhesive Technologies) เป็นผู้นำในตลาดกาวในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ (Laundry & Home Care and Beauty Care businesses) เฮงเค็ลเป็นผู้นำในหลายตลาดและประเภทผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เฮงเค็ลก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2419 และมีประวัติความสำเร็จอันยาวนานกว่า 140 ปี ในปี พ.ศ. 2560 เฮงเค็ลมียอดขายมากกว่า 2 หมื่นล้านยูโร และมีผลกำไรดำเนินงานที่ปรับปรุงแล้ว 3,500 ล้านยูโร แบรนด์ชั้นนำ 3 อันดับแรกของเฮงเค็ลในแต่ละกลุ่มธุรกิจ คือ ล็อคไทท์ (กาว) ชวาร์สคอฟ (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม) และเพอร์ซิล (ผงซักฟอก) มียอดขายรวมกัน 6,400 ล้านยูโร เฮงเค็ลมีพนักงานมากกว่า 53,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความหลากหลายมีความมุ่งมั่น รวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยวัฒนธรรมขององค์กรที่แข็งแกร่ง มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนและคุณค่าร่วมกัน ในฐานะผู้นำด้านความยั่งยืนซึ่งเป็นที่ยอมรับ เฮงเค็ลได้รับการยกย่องจากดัชนีและการจัดอันดับระหว่างประเทศต่างๆ หุ้นบุริมสิทธิของเฮงเค็ลจดทะเบียนอยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ DAX ของเยอรมนี ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.henkel.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น