“เมซอง อาร์ทิเนี่ยน” ภูมิใจเสนอ อีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีช เพื่อการเติมเต็ม ในเดือนแห่งความรัก

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
ช่วงเวลาแห่งความสุขต้อนรับศักราชใหม่ในสายลมหนาวยังไม่จางไป "วาเลนไทน์" เทศกาลแห่งความรัก ก็กำลังจะเวียนมาอีกครั้ง "เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" (Maison Artinian) ไลฟ์สไตล์จิวเวรี่และอาร์ต บูติก ผู้ผลิต และสร้างสรรค์จิวเวลรี่ที่มีเอกลักษณ์ สุดลักช์ชัวรี่แบรนด์ "ซาร์โตโร" (Sartoro) เครื่องประดับร่วมสมัยระดับเวิลด์คลาส ขอร่วมเติมเต็มความสุขให้กับคุณ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักและความสุข ด้วยของขวัญเลอค่า รสนิยมเป็นเลิศ และมีคุณค่ายิ่งทางใจ เป็นรางวัลสำหรับตัวเองหรือคนที่คุณรัก

"เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" ภูมิใจเสนอ เครื่องประดับหรู คอลเลกชั่นที่จะช่วยเติมความสดใส

มีชีวิตชีวาให้กับสาวๆ ด้วยอัญมณีเฉดสีโรสโกลด์ 18K หรือ ทองชมพู เคียงคู่มากับทองคำขาว ประดับเพชรเจียระไนยสีขาว ส่งประกายเจิดจรัสงดงาม สร้างสรรค์สุดประณีต เพื่อเสริมภาพลักษณ์ และบุคลิกสาวๆ ให้โดดเด่น

คอลเลกชั่นเติมความสุขสดใสมีชีวิตชีวานี้ ประกอบไปด้วย สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู แหวน แต่ละชิ้นมีน้ำหนักเบาสวมใส่ง่าย โดดเด่น สะกดสายตาด้วยเพชรสีขาวพราวพร่าง ส่องประกายเจิดจรัส ระยิบระยับ เสมือนแสงแห่งชีวิตอันสดใส เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเสริมบุคคลิกให้เหล่าแฟชันนิสต้า ให้โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์

ทุกชิ้นงานในคอลเลกชั่นนี้ รายล้อมด้วยเพชรน้ำงาม ส่งประกาย ชวนรื่นรมย์ น่าหลงใหล และชวนสาวๆ ให้สนุกไปกับการแต่งตัวให้หรูหรา งามสง่าอย่างแตกต่าง แม้เลือกหยิบเพียงชิ้นเดียวในคอลเลกชั่นเข้ากับชุดสวย ก็เสริมบุคลิกสาวๆ ให้ดูเป็นมืออาชีพ โดดเด่น เป็นที่ยอมรับในค่ำคืนพิเศษ และทุกงานสังสรรค์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาแห่งการฉลองในเทศกาลแห่งความรัก และทุกโอกาสพิเศษ

คอลเลกชั่นแสนพิเศษนี้ สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน สุดประณีต ในสไตล์เรโทรคลาสสิก โดยช่างฝีมือของ "เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" เพื่อมอบอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีช ให้กับสาวๆ ที่มีรสนิยมเป็นเลิศ ได้เฉิดฉาย อวดประกาย พร่างพรายของเพชร สะท้อนความงามที่แตกต่างในทุกย่างก้าว

สำหรับผู้มีรสนิยมอันเป็นเลิศ สามารถพบความงามเลอค่าของคอลเลกชั่นนี้ได้ที่ "เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" (Maison Artinian) ชั้น G ตึกออลเทอร์ วิงค์ ยูนิต เอช (H) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-630-5757

คลิกเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.artinian.com และกดไลก์แฟนเพจเพื่อติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวเครื่องประดับเลอค่าแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส สุดลักช์ชัวรี่มีเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่www.facebook.com/maisonartinianbangkok IG: @maisonartinian

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา