เออเบิน ดีเคย์ ปลุกกระแสสเปรย์ล็อกเมคอัพสุดฮิต ด้วยเซ็ตติ้งสเปรย์ สูตรคลาสสิก และ สูตรปกป้องผิวจากทุกมลภาวะ #สเปรย์เซ็ตหน้าให้ชีวิตกล้าไปต่อ

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๕๐
พร้อมเผยความลับของการเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพไอเท็มอื่นๆด้วยสเปรย์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

"ALL NIGHTER" MAKEUP SETTING SPRAY

URBAN DECAY "ALL NIGHTER MAKEUP SETTING SPRAY" สูตรดั้งเดิมอันเป็นตำนานของแบรนด์ ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆหลายล้านคนแลดูสดใสจากเช้าจรดค่ำ สเปรย์ล็อกให้เมคอัพติดทนยาวนานที่ได้กลายเป็นปรากฏการณ์เข้าเติมเต็มให้สเต็ปเมคอัพที่เคยจบแค่การทาลิปสติก ให้กลายเป็นการสเปรย์เพื่อให้เมคอัพทั้งหมดติดทนและดูสวยสดราวกับเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆตลอดวันตลอดคืน อีกหนึ่งไอเท็มใน makeup regime ที่สาวๆสายเมคอัพแน่นหลายคนขาดไม่ได้ในชีวิต ตามคำบอกเล่าในโลกออนไลน์ สเปรย์เซ็ตหน้านี้ได้กลายเป็นเมจิคไอเท็มที่ทำให้หญิงสาวแสนซ่ามั่นใจ ไม่ว่าจะต้องไปทำอะไรต่อในชีวิตของเธอในวันทั้งวัน (หรือทั้งคืน!) การต้องห่วงพะวงว่าเมคอัพจะเลือนหายนั้นแทบจะยกออกจากใจไปได้เลย และนี่...คือสิ่งที่ทำให้สเปรย์เซ็ตหน้าของ URBAN DECAY กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของแบรนด์มาจนถึงทุกวันนี้

และในช่วงที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลภาวะนี้ ที่ทำให้ชีวิตใครหลายคนไปต่อได้ยากขึ้น สาวๆจึงได้พุ่งความสนใจมาที่สเปรย์สูตรปกป้องผิวจากทุกมลภาวะ "ALL NIGHTER POLLUTION PROTECTION" #หน้าทำมาแพงอย่าให้มลพิษแทงเข้าหน้า #EnvironmentalDefense ที่นอกจากเซ็ตติ้งสเปรย์สูตรนี้ทรงประสิทธิภาพระดับ Super Power ในการช่วยให้เมคอัพติดทนนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน ด้วยการผสานแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวลงไปด้วย (เพราะการที่มลสารทำร้ายผิวอย่างรุนแรงทุกวันนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลย) ดีแค่ไหนที่ทุกวันนี้เรามีสเปรย์เซ็ตหน้า ที่ทำให้เราดูสวยจากเมคอัพที่เราบรรจงแต่ง แล้วยังปกป้องไม่ให้มลภาวะใดๆมาแตะโดนผิวหน้า (ก็ขนาดมือเรายังแทบไม่โดนหน้าเลยนั่นไง!)

เห็นได้ว่า สเปรย์เซ็ตหน้ามีผลต่อการดำรงชีวิตของสาวแซ่บซ่าสายเมคอัพแน่นที่แท้จริง ความมั่นใจที่มีให้กับความสวยที่ติดทนยาวนาน ก็ทำให้ชีวิตกล้าไปต่อ ไปยังทุกจุดหมายที่สาวเปรี้ยวอยากจะไป โดยที่ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล

ความลับของการเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพไอเท็มอื่นๆด้วยสเปรย์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

HACK #1 = SETTING SPRAY + FOUNDATION ความลับของการเพิ่มประสิทธิภาพรองพื้นที่คุณใช้อยู่ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ปรากฏการณ์เนียนขึ้น แน่นขึ้น แต่ติดทนยาวนานขึ้น

HACK #2 = SETTING SPRAY + EYESHADOW ความลับของดวงตาสดใสไม่ตก ไม่ร่วง ไม่ซีด ไม่ร่อนระหว่างวัน สามารถเปลี่ยนแชโดว์เป็นไลเนอร์ก็ได้

HACK #3 = SETTING SPRAY + NAKED FLUSHED ความลับของการไม่ไหลมากองรวมกันของ highlight blush contour พอกันทีกับความละเหี่ยใจของหน้าไร้มิติในตอนเย็น เราจะเป๊ะปังทั้งวันยังเที่ยงคืน

ราคาแนะนำขาย:

ALL NIGHTER LONG LASTING MAKEUP SETTING SPRAY 1,400 THB

ALL NIGHTER POLLUTION PROTECTION SETTING SPRAY 1,500 THB

*พิเศษในช่วงโปรโมท สามารถรับบริการ UD Touch-up มูลค่า 2,500 ฟรี! ที่เคาน์เตอร์ URBAN DECAY สาขาเซ็นทรัลและอีฟแอนด์บอยทุกสาขา

เกี่ยวกับสเปรย์

พร่างพรมละอองบางเบาลงบนผิว ทำให้เมคอัพติดทนตลอดวัน (หรือตลอดคืน!) สเปรย์ "ALL NIGHTER MAKEUP SETTING" ของ URBAN DECAY มอบความรู้สึกน่าทึ่งมาแล้วให้กับทุกคนที่เคยสัมผัส! ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือแห้งตึง แต่กลับบางเบาราวอากาศ สูตร All Nighter คลาสสิก ช่วยให้เมคอัพดูสวยสดราวกับเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ ยาวนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง—ช่วยให้เมคอัพไม่ละลาย ซีดจาง หรือตกร่อง และด้วย Temperature Control Technology ที่ช่วยลดอุณหภูมิของเมคอัพได้อย่างแท้จริง เมคอัพจึงติดทนนานขึ้น หัวฉีดของ URBAN DECAY ให้ละอองละเอียด จึงบางเบาจนคุณแทบไม่รู้สึก และทันทีที่ฉีดพรม คุณจะไม่รู้สึกเลยว่ามีละอองสเปรย์อยู่บนเมคอัพ เซ็ตติ้งสเปรย์สูตรบางเบาทั้ง 3 สูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและพาราเบน (paraben)

www.facebook.com/urbandecayTH

ปัจจุบัน เออเบิน ดีเคย์ มีวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์เซ็นทรัล: สาขาชิดลม,ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า และ ZEN

Sephora: สาขา Siam Center, Mega Bang Na, Central World, EmQuartier, Central Embassy, Central Pinklao, ZPELL, Central Bangna และ ICON SIAM

EVEANDBOY: สาขา สยามสแควร์วัน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งกังสดาล, Terminal 21, ZPELL, MEGA BANGNA และ พัทยา

สั่งซื้อ online: www.urbandecay.co.th

www.sephora.co.th/brands/urban-decay

www.lazada.co.th/shop/urban-decay-official/

และ www.central.co.th/urban-decay

*ของเออเบิน ดีเคย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน