Tufin แต่งตั้ง ไมเคิล บอสนาร์ เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
Tufin(R) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการวางนโยบายรักษาความปลอดภัยเครือข่าย (Network Security Policy Orchestration) ประกาศแต่งตั้งคุณไมเคิล บอสนาร์ เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยคุณไมเคิลจะเข้ามาวางแผนและดำเนินกลยุทธ์เพื่อขยายกิจการของ Tufin ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ด้วยการสร้างความสัมพันธ์และช่องทางเข้าถึงลูกค้าในภูมิภาคดังกล่าวโดยเน้นให้บริการลูกค้าเฉพาะเป็นรายๆไป นอกจากนี้เขายังมีกลยุทธ์ที่เน้นการพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการไฟร์วอลล์, ผู้ให้บริการคลาวด์ รวมถึงผู้ให้บริการการบริหารจัดการงานบริการขององค์กร ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้ คุณไมเคิลจะประจำอยู่ที่เมลเบิร์น และขึ้นตรงต่อคุณเควิน มาโลนีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการขายทั่วโลกของ Tufin

คุณมาโลนีย์ กล่าวว่า "ไมเคิลจะพา Tufin ไปสู่จุดแข็งแกร่งในการเพิ่มบทบาทของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และทำให้บริการ Tufin Orchestration Suite เป็นที่รู้จักแพร่หลายในแวดวงบริษัทต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาค ความเชี่ยวชาญด้านการขายในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ Tufin ในขณะที่บริษัทกำลังเร่งขยายตัวออกไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วเช่นนี้"

คุณไมเคิลมีประสบการณ์ทำงานระดับหัวหน้าในบริษัทไอทีซอฟต์แวร์มากว่า 20 ปี โดยก่อนจะมาร่วมงานกับ Tufin คุณไมเคิลดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของบริษัท AppSense ซึ่งเขาได้วางรากฐานให้กับกิจการของ AppSense ในภูมิภาคดังกล่าวไว้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณไมเคิลยังเคยเป็นรองประธานเขตของบริษัท IVANTI โดยขณะทำงานให้กับบริษัทดังกล่าว เขาได้มีผลงานในการควบรวมกิจการของบริษัท 10 แห่งเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวและสร้างรากฐานให้กับกิจการของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังเคยทำงานให้กับบริษัท Sybase ในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำภูมิภาคออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ด้วย คุณไมเคิลจบการศึกษาระดับปริญญาด้านรัฐศาสตร์ และมีวุฒิบัณฑิตศึกษาจากสถาบัน INSEAD

คุณไมเคิล บอสนาร์กล่าวว่า "การเติบโตของ Tufin อยู่ในช่วงขาขึ้น ในขณะที่บริษัทใหญ่ๆ กำลังมองหาเครื่องมือที่จะมาช่วยสร้างความสมดุลระหว่างความปลอดภัยและความคล่องตัว ความต้องการดังกล่าวได้ทำให้ Tufin ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการรายสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาด้านธุรกิจ ความปลอดภัย ตลอดจนการปฏิบัติตามข้อกำหนดให้แก่ลูกค้ากว่า 2,000 รายทั่วโลก ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่ Tufin ให้ความสนใจและต้องการเข้ามาลงทุน ผมจึงตื่นเต้นมากที่จะมีโอกาสได้ทำให้ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกของ Tufin มีส่วนสำคัญต่อการดำเนินกิจการของบริษัท"

เกี่ยวกับ Tufin

Tufin(R) เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการวางนโยบายรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย (Network Security Policy Orchestration) เพื่อมอบความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับบริษัทต่างๆ บริษัทชั้นนำที่อยู่ใน 50 อันดับแรกของทำเนียบ Forbes Global 2000 มากกว่าครึ่งต่างใช้บริการ Tufin ในการบริหารจัดการเครือข่ายที่ใหญ่และซับซ้อนเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์เครือข่ายและไฟร์วอล รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์แบบไฮบริดนับพันๆ รายการ โดยบริษัทเหล่านั้นได้เลือกใช้บริการ Tufin Orchestration Suite(TM) ที่มีรางวัลการันตี มาเพิ่มความคล่องตัวในขณะที่ต้องรับมือกับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาและรักษานโยบายด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเอาไว้ โดยที่บริการดังกล่าวของ Tufin จะเข้าไปช่วยลดการโจมตีที่อาจจะเกิดขึ้นและตอบสนองความต้องการในการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพ อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายแบบอัตโนมัติยังทำให้บริษัททั้งหลายสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆ ได้ภายในไม่กี่นาทีด้วยระบบวิเคราะห์ความเสี่ยงเชิงรุกและการปฏิบัติตามนโยบายอย่างต่อเนื่อง Tufin ให้บริการลูกค้ากว่า 2,000 รายในหลากหลายอุตสาหกรรมและภูมิภาค ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของบริษัทได้รับสิทธิบัตรคุ้มครองในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tufin.com ติดตาม Tufin ทาง Twitter ที่ @TufinTech และอ่านข้อมูลในบล็อกของ Tufin ได้ทาง Suite Talk

ติดตาม Tufin ทาง Twitter ที่ @TufinTech

อ่านข้อมูลในบล็อกของ Tufin ได้ทาง Suite Talk

ติดต่อ

Dan Gaffney

ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท Tufin

โทร: (617) 986-5036

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/397425/tufin_logo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ