ผลการแข่งขันบาสABLโมโนแวมไพร์ ชนะ ซีแอลเอสไนน์ (อินโดนีเซีย)

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๐๘
"ASEAN Basketball League 2018-2019"(ABL 2018-2019) บาสเกตบอลอาเซียน ลีก 2018-2019" (เอบีแอล)

ทีมโมโน แวมไพร์ (ไทย) ชนะ ทีมซีแอลเอส ไนท์ (อินโดนีเซีย)

ด้วยสกอร์ 92 - 76 คะแนน

ณ GSB Stadium 29 (สนามจีเอสบี สเตเดียม29) ถนนชัยพฤกษ์

ผลการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.00 – 17.00 น.

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นทาง โมโน แวมไพร์ ที่ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงามจากเกมวงในและเกมป้องกันที่เหนียวแน่น พร้อมกับรันแต้มฉีกหนีไปที่ 10-2 คะแนน ทำเอา ซีแอลเอส ไนท์ อยู่เฉยไม่ได้ ต้องรีบขอเวลานอกเพื่อแก้เกม ก่อนที่ โมโน แวมไพร์ จะทำแต้มไหลไปไกล แล้วได้ผลดีทีเดียว โดย ซีแอลเอส ไนท์ ได้แก้เกมด้วยการบุกเข้าวงในเพื่อเก็บฟาวล์เป็นหลัก จึงทำให้รูปเกมกลับมาสนุกสูสีกัน ก่อนที่จะเป็นทาง โมโน แวมไพร์ เบียดขึ้นนำไปก่อนที่สกอร์ 21-13 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากยังคงเป็น โมโน แวมไพร์ ที่รันต่อเนื่องจากช่วงท้ายควอเตอร์ที่แล้ว ทำให้สามารถทิ้งระยะห่างไปเลขสองหลัก ขณะที่ทาง ซีแอลเอส ไนท์ เองก็ไม่ยอมให้แต้มห่างมากเกินไป แต่ทาง โมโน แวมไพร์ ก็ยังคงรักษาระยะไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเหล่าผู้เล่น ค้างคาวอมตะ ช่วยกันรุกและตั้งรับอย่างมีระเบียบวินัย จึงทำให้ปิดควอเตอร์ด้วยการนำไปที่สกอร์ 48-32 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทาง ซีแอลเอส ไนท์ ที่ออกสตาร์ทควอเตอร์นี้ได้ดี โดยสามารถรันแต้มเล็กๆไปที่ 0-4 แต้ม ขณะที่ โมโน แวมไพร์ ดูจะตื้อๆไปเล็กน้อย แต่พอพวกเค้าตั้งหลักได้รุปเกมก็กลับมาสนุกสูสีกันอีกครั้ง โดยทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่ด้วยการที่ โมโน แวมไพร์ ทำแต้มสะสมไว้ค่อนข้างเยอะแถมได้ข้อผิดพลาดจาก ซีแอลเอส ไนท์ เอง จึงทำให้ โมโน แวมไพร์ ยังคงนำอยู่ที่สกอร์ 76-58 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากด้วยระยะห่างที่ไกล ทำให้ ซีแอลเอส ไนท์ พยายามเร่งเกมให้เร็วมากยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย และด้วยการที่มีข้อผิดพลาดมากเท่าไร ก็ยิ่งเข้าทาง โมโน แวมไพร์ แล้วในช่วงกลางควอเตอร์ด้วยการที่ โมโน แวมไพร์ นำห่าง ทำให้พวกเค้าเริ่มปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองลงสนามบ้างแล้ว จึงส่งผลให้ทาง ซีแอลเอส ไนท์ ขยับทำแต้มลดระยะห่าง แต่ด้วยการที่ช่องว่างห่างกันไกล ทำให้ โมโน แวมไพร์ สามารถคว้าชัยไปที่สกอร์ คะแนน 92 - 76

รูปที่ 1 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 7 ชื่อ ไมเคิล ซิงเกลทารี่

รูปที่ 2 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 24 ชื่อ ทราวิส โรมิโอ

รูปที่ 3 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 69 ชื่อ ดรงค์พันธ์ อภิรมย์วิไลชัย

รูปที่ 4 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 22 ชื่อ เฟดเดอริด โจนส์

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนามการแข่งขัน หรือซื้อผ่านทาง http://ticket.mthai.com

โดยเปิดจำหน่ายบัตรเช้าชมในราคา 200 บาท น้องๆที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี (แสดงบัตรประชาชน) เข้าชมฟรี ช่อง MONO29 จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ที่ทีมโมโน แวมไพร์ ลงแข่งขัน หรือรับชนสดได้ทุกคู่ทั้งเกมเหย้า-เยือนได้ทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.monomax.me และทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?