สัมมนาฟรี! "เทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้ายุคใหม่"

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๓๖
กระบวนการจัดการคลังสินค้า ระบบเบิกจ่าย นำสินค้าและวัสดุเข้าและออกจากคลังคือส่วนประกอบที่สำคัญและเป็นเบื้องหลังของการมีประสิทธิภาพในการผลิตและการให้บริการมาตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงของการพัฒนาอุตสาหกรรมในระดับใด ตั้งแต่การยุคผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และไฟฟ้าอิเลคทรอนิกส์ที่ไทยมุ่งสู่ความเป็น NICs ในอดีต มาจนถึงยุคของการเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์ระหว่างระบบการทำงานและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า connected factory

เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบคลังสินค้า ซึ่งอุตสาหกรรมให้ความสนใจมากขึ้นในปัจจุบัน มีการนำเสนอในหัวข้อบรรยายต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก เช่น warehouse management system หรือ warehouse technology ในขณะที่ logistic/supply chain ก็ยังนำเสนอในส่วนของ warehouse เป็นส่วนสำคัญได้อย่างน่าสนใจ

ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ สำนักพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับสำนักส่งเสริมและถ่ายทอดเทคโนโลยี สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้โครงการพัฒนาสร้างเครื่องจักรต้นแบบด้วยกระบวนการวิศวกรรมเพื่อการสร้างสรรค์คุณค่า ตะหนักถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมและการมุ่งสู่เทคโนโลยีเพื่อรองรับการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการไทยในภาคการผลิต ภาคการให้บริการ และภาคสังคมในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต จึงได้ร่วมกับสมาคมเครื่องจักรกลไทย นำเสนอการบรรยายและถ่ายทอดเทคโนโลยี หัวข้อเทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ เพื่อหวังเป็นการเผยแพร่ข้อมูลที่เกิดประโยชน์ต่อภาคส่วนต่าง ๆ ในการนำไปพัฒนาระบบการตัดการคลังสินค้า ทั้งในระบบการผลิตของอุตสาหกรรม กระบวนการจัดจำหน่ายสินค้าประเภท online การจัดการภายในระบบศูนย์กระจายสินค้าด้วยเทคโนโลยีที่รุดหน้า และการเบิกจ่ายยาและเวชภัณฑ์ภายในโรงพยาบาล เป็นต้น พร้อมมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรม ให้เกิดขึ้นต่อประเทศไทยอย่างยั่งยืน

บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ และสมาคมเครื่องจักรกลไทยจัดสัมมนาภายใต้หัวข้อ "เทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้ายุคใหม่" โดย คุณอนุชิต นาคกล่อม ,กรรมการผู้จัดการ, บริษัท เซนเซอร์นิค จำกัด และคุณวิศิษฏ์ วัฒนานุกูล, ที่ปรึกษา,International Computer Driving License Thailand (ICDL) และ ที่ปรึกษา iFresh Delivery Co. Ltd ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 ณ EH100 ไบเทค บางนา เวลา 13.00 -17.00 น.ในงาน Asia Warehousing Show 2019 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาด้านคลังสินค้า โลจิสติกส์และซัพพลายเชนแห่งอาเซียนครั้งที่ 4 โดยงานแสดงสินค้าจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วันระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2562 ณ EH100 ไบเทค บางนา โดยการเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ฟรีที่ www.AsiaWarehousingShow.com

** หมายเหตุ เปิดรับผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวน 100 ท่านเท่านั้น!!! การเข้าร่วมสัมมนาจะต้องทำการลงทะเบียนก่อนเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 11 กพ. 2562 จนกว่าที่จะเต็ม โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www2.mtec.or.th/eventnstda/user/regisnow.aspx?EventID=S19005

สำหรับสัมมนาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

งานพัฒนากำลังคนด้านเทคโนโลยีวัสดุเพื่ออุตสาหกรรม (นายบุญรักษ์ กาญจนวรวณิชย์)

ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ

โทรศัพท์ 0 2564 6500 ต่อ 4675

อีเมล์ [email protected]

สำหรับการเข้าร่วมชมงานฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ 02-103-4863

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้