“ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟความแซ่บกับเซตเมนูใหม่ล่าสุด “Zaap แจ่ว” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ร่วมสื่อสารความแซ่บผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๔๔
บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด "Zaap แจ่ว" อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งต่อความแซ่บไม่รู้จบผ่านเมนูอาหาร และเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด พร้อมไฮไลท์การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นักร้องสุดแซ่บ "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" โดยได้รับเกียรติจาก บัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป และ นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ให้การต้อนรับ เหล่าแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายบัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การบริการ รูปแบบอาหาร การตกแต่งอาหาร การตกแต่งร้าน รวมถึงการมีโปรโมชั่นใหม่ ๆ หรือที่สำคัญที่สุดคือการนำเสนอเมนูใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่ถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ของซิซซ์เล่อร์มาโดยตลอด

"และล่าสุดเราขอนำเสนออีกหนึ่งความอร่อย ได้แก่ เซตเมนู "Zaap แจ่ว" เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น ชุดไก่ย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Chicken Zaap) ชุดสันคอหมูย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Pork Zaap) และชุดเนื้อย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Beef Zaap) เสิร์ฟคู่กับยำมะม่วง และข้าวเหนียว มาพร้อมเมนูเครื่องดื่มให้จับคู่ความอร่อยอีกหลากหลายเมนู และสลัดบาร์ที่ตักได้แบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้มเพียง 299, 369 และ 459 บาท เท่านั้น ซึ่งเริ่มเสิร์ฟความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา" นายบัญญัติ กล่าว

ทางด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ในโอกาสที่ซิซซ์เล่อร์เปิดตัวเซตเมนู "Zaap แจ่ว" ในครั้งนี้ บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ "Zaap แจ่ว" เพื่อสื่อถึงความอร่อย และความสุขในการรับประทานเซตเมนูใหม่ดังกล่าว โดยได้นักร้องสุดแซ่บของเมืองไทย อย่าง "อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" มาเป็น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

"เซตเมนู "Zaap แจ่ว" ที่เปิดตัวครั้งนี้ เมื่อลิ้มลองจะได้ทั้งความอร่อย แซ่บซี๊ด ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งอยากจะเชิญชวนลูกค้าทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ความแซ่บในรสชาติแจ่วที่จัดจ้านควบคู่กับสเต็กนุ่ม ๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัว เหมือนกับที่คุณอ๊อฟ – ปองศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์ของเราได้สัมผัสเช่นกันค่ะ" นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เซตเมนูใหม่ล่าสุด "Zaap แจ่ว" พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้เลือกทานกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูชุดไก่ย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Chicken Zaap) ชุดสันคอหมูย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Pork Zaap) และชุดเนื้อย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Beef Zaap) ที่เน้นตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี ปรุงรสแซ่บจัดจ้านสูตรพิเศษฉาบ จนฉ่ำเข้าเนื้อ แล้วนำไปย่างในอุณหภูมิที่พอเหมาะในแบบฉบับของซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟคู่กับยำมะม่วงรสเด็ด และข้าวเหนียวร้อน ๆ มาพร้อมเครื่องดื่มให้ได้จับคู่ความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เลมอนโซดา (Lemon Soda), โรสไอซ์ที (Rose Iced Tea), มะนาวน้ำอ้อยปั่น (Sugarcane Lemon), สตรอเบอร์รี่เลมอนโซดา (Strawberry Lemon Soda) และราสเบอร์รี่โมฮิโต้ (Raspberry Mojito) นอกจากนี้ยังมีซุป สลัด พาสต้า ของหวานและผลไม้ ตักได้ไม่อั้นอีกด้วย

แฟนๆ ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) สามารถลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนู Zaap แจ่ว ได้แล้ววันนี้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital