ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
ยิ่งให้ยิ่งได้รับ แบรนด์ใหญ่ใจดีมอบเงินล้านช่วยเด็กด้อยโอกาส กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์(ไทยแลนด์) จำกัด ถือกำเนิดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1961 นานกว่า60ปีภายใต้การดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวโดยตระกูลเบอร์แมนด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการทำงานร่วมกับคู่ค้าและบุคลากรต่างๆโดยเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้งด้านการจัดจำหน่ายและการทำการตลาดในตลาดผลิตภัณฑ์ยา เวชภัณฑ์ โภชนาการ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในโรงพยาบาล ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

มากกว่า 50 แบรนด์จาก 10 ประเทศทั่วโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักทั้งในประเทศไทย เวียตนาม ฟิลิปปินส์ และพม่า

โดยบริษัทมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาในทุกๆด้านต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งรวมถึงเรื่องบุคลากรและการพัฒนาบุคลากรถือเป็นหัวใจหลักที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท เราสร้างบรรยากาศการทำงานให้เต็มไปด้วยความสุขเพื่อส่งเสริมให้ทีมงานเกิดความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยไอเดียใหม่

และเราตระหนักดีว่าการทำการตลาดนั้นจำเป็นต้องมีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไปตามภูมิภาคต่างๆอย่างถ่องแท้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมรวมทั้งเป็นการสนับสนุนให้เด็กๆ ในมูลนิธิ "Father Ray" กว่า 850ชีวิตได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเติบโตสมวัย บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสมทบทุนเงินสด 500,000 บาท(ห้าแสนบาทถ้วน) ร่วมด้วย คุณซีริล เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และครอบครัวบริจาคสมทบอีก 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) รวมยอดบริจาคทั้งหมดในครั้งนี้ 1,000,000 บาทถ้วน ( หนึ่งล้านบาทถ้วน) พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์นมแพะ DG3 Advance Gold ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ "Father Ray Foundation" ในวันอาทิตย์ที่ 10กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีคุณซีริล เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และ คุณพาทริค โรมัน บรูล์มาน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ รวมทั้งทีมผู้บริหารและกลุ่มพนักงานในบริษัทร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อส่งต่อให้มูลนิธิฯได้นำผลิตภัณฑ์นมแพะ DG ให้กับเด็กๆได้บริโภคเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีความสุข เติบโตเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ทั้งกายและใจ ให้เด็กมีโภชนาการสมวัยและได้รับการส่งเสริมพัฒนาการด้านอื่นๆ อีกด้วย ตามนโยบายของ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด "Because We Care"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4