ปุ๊ - ก้อง – กบ – ไอซ์ ชวนดูคอนเสิร์ต Pink Park Eternal Love Concert รายได้ทั้งหมดมอบให้โครงการ “บ้านพิงพัก” เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
ทำเอาลานวัฒนา ฮอลล์ ไอคอนสยามอบอวลไปด้วยความรักเมื่อนักร้องหนุ่มในฝันของสาวๆ ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา แท็กทีมนักร้องสาวเท่ ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ, กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Eternal Love Concert เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการ "บ้านพิงพัก" ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิม พระเกียรติ จัดโดย นพ. กฤษณ์ จาฏามระ ประธานกรรมการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และ ดร.สุภี พงษ์พานิช เมื่อวันก่อน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยเหล่าคนดังและแฟนคลับ อาทิ ฮาน่า - ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เป็นต้น โดยคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Eternal Love Concert จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม Music Director เผยว่า "เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีดีที่อยากจะชวนให้ มาดูกัน เพราะเป็นรวมตัวนักร้อง 8 คน 8 สไตล์ มาไว้ในคอนเสิร์ตนี้ มี พี่ปุ๊-อัญชลี, กบ ทรงสิทธิ์, ก้อง สหรัถ, ป๊อด Modern Dog, ทอม Room 39, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เอ๊ะ จิรากร และ ไอซ์ ศรัณยู ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทั้ง 8 คน จะเคลียร์คิวเพื่อคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ดังนั้นรับรองว่าสนุกแน่นอน คือจะได้เห็นการฟีเจอริ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหน มาก่อน แสง-สี-เสียง จัดเต็มเพื่อมอบความสุขให้กับเหล่าแฟนๆ ใจบุญได้เต็มอิ่มความสุขและได้บุญไปพร้อมกัน"

ด้าน ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพี่เป็ด สุภี มากๆ ที่ชวนให้ก้องได้มีโอกาสร่วมคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ เพราะรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปสมทบทุน โครงการ "บ้านพิงพัก" ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ส่วน ปุ๊ - อัญชลี นักร้องสาวหนึ่งเดียวบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ เผยว่า "ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตดีๆ ซึ่งคนในครอบครัวก็ป่วยด้วยโรคมะเร็งแล้วถึง 3 คน ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและอยากเชิญชวนแฟนๆ ให้มาชมคอนเสิร์ตกันเยอะๆ ครับ รับรองว่าสนุกครบรส โดยซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 1,500, 2,000, 2,500, 3,000, 3,500, 4,000 และ 5,000 บาท ค่ะ"

ร่วมดื่มด่ำบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินแถวหน้าของไทยในคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Eternal Love Concert เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการ "บ้านพิงพัก" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500, 2,000, 2,500, 3,000, 3,500, 4,000, และ 5,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้