ภาพแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ DARLING MILLENNIUM “ดาร์ลิ่งมิลเลนเนียมที่นอนแห่งรัก”ของขวัญในวันวาเลนไทน์

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๓๓
"ที่นอนดาร์ลิ่ง"ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทย ที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี โดยบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ขอแนะนำ... DARLING MILLENNIUM ดาร์ลิ่งรุ่นมิลเลนเนียมที่นอนแห่งรัก เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ สำหรับทุกความสัมพันธ์ที่อบอุ่น สวยงามและจะเป็นความทรงจำที่สุดประทับใจในวันที่สุดพิเศษ ที่นอน DARLING MILLENNIUM เป็นที่นอนแบบพ็อคเก็ตสปริง ที่พร้อมสรรพทั้งความหรูหราในการออกแบบ การโอบอุ้มสรีระขณะนอน การเลือกชั้นวัสดุทุกชิ้นที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และด้วยการเลือกใช้ลวดลาย..ก้นหอย (Spiral)....สื่อถึงความคิดของการเติบโต วิวัฒนาการของวัฏจักรชีวิตและความเป็นนิรันดร์ เปรียบเหมือนความรักและความสัมพันธ์ของชายหญิง ที่ค่อย ๆ เติบโตอย่างงดงามเป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นและมั่นคง

ภายในที่นอน DARLING MILLENNIUM ใช้เส้นใยอะมิคอร์ ที่ช่วยต่อต้านไรฝุ่นตลอดอายุการใช้งาน จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 (การทดสอบมาตรฐานของสินค้าระดับสากลจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ) DARLING MILLENNIUM จำหน่ายพร้อมการรับประกันนาน 15 ปี มีให้เลือก 3 ขนาดคือขนาด 3.5 ฟุต ขนาด 5 ฟุต และขนาด 6 ฟุต สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกที่นอนและเครื่องนอน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.020728859 มือถือ 0891431339 ทุกวันในเวลาทำการ หรือ www.darling.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้