จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ภูมิใจเสนอภาคต่อของคำบอกรัก ผ่านน้ำหอมของเขาและเธอ คำรักที่หนักแน่นขึ้น และซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้น 3 ตอน

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) สร้างสรรค์แบรนด์ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ (Emporio Armani) ขึ้นในปี 1981 โดยวาดหวังให้เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เชิงบวก กระฉับกระเฉง และมีกลิ่นอายของเมืองใหญ่ แบรนด์ที่หลงใหลในความเยาว์วัยและรักในเสรีภาพ ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นแบบฉบับของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ได้กลายเป็นไลน์สำหรับบุรุษและสตรีผู้มีอิสระที่จะรัก สร้างสรรค์ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้โดยปราศจากข้อจำกัดไปแล้ว

"เอ็มโพริโอเป็นเสมือนสนามทดลองที่ผมชอบมากมาตั้งแต่ต้น จากการเฝ้ามองความเป็นไปในชีวิตจริง ทำให้ผมรู้ว่าเราควรจะไปในทิศทางไหน คอลเลคชั่นนี้มีกลิ่นอายของความเป็นหนุ่มสาว แต่ก็ใช่ว่าจะเหมาะสำหรับคนวัย 20 เท่านั้น อันที่จริงแล้ว เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมและมีระดับทุกคนที่ต้องการรู้สึกเป็นหนุ่มเป็นสาวเสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ตาม" -จิออร์จิโอ อาร์มานี่

ในปี 1998 จิออร์จิโอ อาร์มานี่ สร้างสรรค์น้ำหอมเอ็มโพริโอ อาร์มานี่ขวดแรกขึ้นเพื่อสื่อแทนแนวคิดทันสมัยนี้ ด้วยสิ่งซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่หลากหลายโดยรวบรวมแรงบันดาลใจจากทั่วทุกมุมโลก…

IN LOVE WITH YOU

STRONGER WITH YOU INTENSELY

? ดั่งคำบอกรักที่หนักแน่นขึ้น…ของเขาและเธอ ?

ในปี 2017-2018 น้ำหอมคู่ที่มีชื่อว่า Emporio Armani "Because It's You" eau de parfum for her และ Emporio Armani "Stronger With You" eau de toilette pour homme for him ถือกำเนิดขึ้นเพื่อสื่อสารและริเริ่มบทสนทนาแห่งรักซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปของเว็บซีรีส์ (web series) ชุด "Together Stronger" นำแสดงโดยมาทิลดา ลัตซ์ (Matilda Lutz) และเจมส์ แจ็คเกอร์ (James Jagger) ซีรีส์ชุดนี้ว่าด้วยเรื่องราวของลอรา (Laura) และพอล (Paul) คู่รักหนุ่มสาวผู้ท้าทายความรักที่มีให้แก่กันอย่างสนุกสนาน โดยมีน้ำหอมคู่นี้คอยเคียงข้างพวกเขาเสมอในทุกการผจญภัย ซีรีส์ชุดนี้ดำเนินต่อไปด้วยซีซั่นที่สอง ซึ่งลอราและพอลยังคงเผยให้เห็นพลังรักของทั้งคู่ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขากล้าแค่ไหนที่จะแสดงความรักออกมาในทุกห้วงเวลาของชีวิต

ในปี 2019 เรื่องราวดำเนินต่อไปด้วยการเปิดตัวน้ำหอมสองกลิ่นใหม่: Emporio Armani "In Love With You" eau de parfum pour femme น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ และ Emporio Armani "Stronger With You Intensely" eau de parfum pour homme เวอร์ชั่นที่เข้มข้นขึ้นของน้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมทั้งสองกลิ่นนี้ถูกทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นบนจอด้วยซีซั่นที่สามของเว็บซีรีส์ "Together Stronger" ซึ่งดึงดูดใจให้มีผู้เข้าชมมาแล้วมากกว่าแปดล้านครั้ง

รูปทรงขวดยังคงเดิม, เพิ่มเติมคือกลิ่นที่กระตุ้นเร้ายิ่งขึ้น

รูปทรงโค้งมนที่ดูเป็นธรรมชาติและเส้นสายสะอาดตาเป็นหัวใจของขวดน้ำหอมคู่จาก เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เสมอมานับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 ความเรียบง่ายนี้สร้างเสน่ห์เย้ายวนล้ำลึก ความโค้งมนและกลมกลึงชวนให้นึกถึงหัวไหล่ของชายหนุ่มและสะโพกของหญิงสาว เผยให้เห็นความเป็นงานศิลป์ชิ้นเยี่ยมที่อัดแน่นอยู่ในทุกองค์ประกอบ

ฝาโลหะทรงกลมสร้างความเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างขวดน้ำหอมสำหรับชายและหญิง และเพิ่มความเรียบหรูให้กับขวดน้ำหอมคู่นี้ ถัดลงมาเป็นแหวนคู่ที่เรียงซ้อนเชื่อมต่อกันดูคล้ายสองเรือนร่างกำลังอิงแอบ เป็นสัญลักษณ์ของความผูกพันและเป็นเครื่องหมายของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

ขณะที่รูปทรงขวดยังคงเดิม น้ำหอมใหม่คู่นี้เผยให้เห็นสีที่เข้มขึ้น สีชมพูแชมเปญโรเซ่ (champagne rose) สื่อถึงความทันสมัยของ In love With You อย่างแยบยล ขณะที่สีแดงดุจคอนยัคซึ่งบ่มจนได้ที่แสดงคาแร็คเตอร์ลุ่มลึกของ Stronger With You Intensely ได้อย่างยอดเยี่ยม

A NEW OLFACTIVE DUO – น้ำหอมคู่กลิ่นใหม่

In Love With You เป็นน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุดของเอ็มโพริโอ อาร์มานี่ สร้างสรรค์โดย อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) จาก IFF กลิ่นหอมแบบผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกท้าทายและเย้ายวนใจเกิดจากการผสมผสานวัตถุดิบที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นแบล็คเชอร์รี่ (black cherry) ดอกมะลิลา (jasmine sambac) ที่นุ่มนวลละเมียดละไม และแพทชูลี การเพิ่มความหนักของกลิ่นด้วยเหล้ารัม (rum) สีอำพัน เพื่อความหรูหรา และกลิ่นควันเพื่อสร้างกลิ่นอายของเมืองใหญ่และสัมผัสที่เหนือความคาดหมาย

Stronger With You Intensely สร้างสรรค์โดยเซซิล มัตตง (Cecile Matton) จาก MANE มีกลิ่นหอมแบบผู้ชายที่ดูท้าทาย มีชีวิตชีวา และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ กลิ่นแรกของสารหอมจากพิงก์เป๊ปเปอร์ (pink pepper) ผสมผสานกับ วานิลลา (vanilla) และแอมเบอร์วูด (amber wood) ในกลิ่นฐาน เป็นการตีความน้ำหอม Stronger With You กลิ่นดั้งเดิมออกมาเป็นกลิ่นหอมที่เข้มข้นขึ้น* ขณะที่ความโก้เก๋มาดมั่นและความสบายใจไร้กังวลแบบคนหนุ่มยังคงสื่อผ่านกลิ่นหอมของซินนามอน (cinnamon) และเซจ (sage) ในกลิ่นกลางที่หอมจรุงใจ

*เมื่อเทียบกับ "Stronger With You" eau de toilette (สูตรเดิม)

น้ำหอมทั้งสองกลิ่นมีความร่วมสมัยในแบบที่ไม่ซ้ำใครและต่างก็ชวนให้นึกถึงรักที่ทรงพลังและทุ่มเทหมดหัวใจโดยไม่ต้องการสิ่งตอบแทน สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และความหอมเกินต้านทาน น้ำหอมสองกลิ่นนี้เชื่อมโยงระหว่างความรู้สึก ท้าทาย และเย้ายวนซึ่งกันและกันเหมือนกับคู่รักที่เราเห็นในจอภาพยนตร์

เรื่องราวความรัก, ยังคงดำเนินต่อไป

ความสำเร็จของ "Together Stronger" สองซีซั่นแรก ทำให้เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ตัดสินใจสร้างซีซั่นที่สามของเว็บซีรีส์ชุดนี้ตามออกมาในปี 2019 โดยมีทิวทัศน์ของเมืองใหญ่ในทวีปยุโรปแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียนในช่วงฤดูร้อนเป็นฉากหลังของภาพยนตร์สั้นทั้งสามตอน อันได้แก่ "Together we are shooting stars" "Together we create our world" และ "Together we are one"

เรื่องราวในซีซั่นนี้ยังคงว่าด้วยพลังของความสุขอันเกิดจากการอยู่ร่วมกันซึ่งไม่มีอะไรจะมาทำลายได้เช่นเดิม จับภาพผ่านเลนส์กล้องของฟาเบียง กงสต็อง (Fabien Constant) นำแสดงโดยหนุ่มสาวคู่เดิมที่ตกอยู่ในห้วงแห่งรักอันดูดดื่ม ท้าทายกันและกันทุกวันทั้งทางกายและทางอารมณ์ ขยายขอบเขตแห่งความรักของพวกเขาให้กว้างไกลออกไป และทำให้ความรักนั้นมั่นคงยิ่งขึ้น

มาทิลดา ลัตซ์ นักแสดงสาวดาวจรัสแสงชาวอิตาลีผู้เปี่ยมความสามารถในการแสดงอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งถ่ายทอดทั้งความสุขและความงดงามตามธรรมชาติของหญิงสาวในห้วงรักออกมาได้อย่างน่าชมในซีซั่นก่อนๆ กลับมาสวมบทลอราอีกครั้ง ขณะที่บุคลิกง่ายๆ สบายๆ ของ เจมส์ แจ็คเกอร์ นักดนตรีและนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ทำให้เขาเหมาะที่จะสวมบทเป็นพอล คู่รักของลอราผู้ซึ่งทั้งซับซ้อนและน่าทึ่งแต่ก็ร่าเริงและซุกซนในเวลาเดียวกัน

ในซีซั่นล่าสุด คู่รักคู่นี้ประกาศความรักที่มีต่อกันท่ามกลางสภาพแวดล้อมและในสถานการณ์ที่น่าหลงใหลยิ่งขึ้น และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยที่เร่าร้อนทว่าอ่อนโยนของพวกเขา โดยมีเสียงเพลง Powerful ของวงเมเจอร์ เลเซอร์ (Major Lazer) ซึ่งร่วมร้องโดยสองนักร้องรับเชิญ เอลลี่ โกลดิง (Ellie Goulding) และทาร์รัส ไรลีย์ (Tarrus Riley) ช่วยปลุกเร้าอารมณ์เช่นเคย

3 ตอนใหม่ ของ TOGETHER STRONGER

"TOGETHER WE ARE SHOOTING STARS"

ในตอนแรกของซีซั่นที่สามนี้ ลอราและพอลสมมติตนเป็นดาวตก ความรักอันร้อนแรงของทั้งคู่ส่งให้พวกเขาพุ่งสูงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำวัยเยาว์ร่วมกัน และถูกผูกพันกันไว้ด้วยสายใยที่มองไม่เห็น สายสัมพันธ์ที่เชื่อมต่อ ท้าทาย และทำให้พวกเขามีความสุข พลังงานร่วมของทั้งคู่โอบรอบและขับเคลื่อนพวกเขาไปสู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ และผลักดันทั้งสองเข้าหากันและกัน

"TOGETHER WE CREATE OUR WORLD"

ลอราควบคุมทุกสถานการณ์ในชีวิตของเธอ โดยมีความรักต่อพอลเป็นเชื้อเพลิงสร้างแรงขับดัน อารมณ์สนุกสนาน ความว้าวุ่นใจ การใคร่ครวญทบทวนตนเอง และความคิดเห็นส่วนตัวที่ปลดปล่อยออกมาอย่างหมดเปลือก บ่งบอกว่าสถานที่ส่วนตัวที่ทั้งคู่รู้ว่าเป็นของตนกำลังจะเกิดขึ้น เมื่ออยู่ด้วยกัน พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจและสร้างความตื่นเต้นให้แก่กัน ขณะที่พลังงานซึ่งเกิดขึ้นตามสัญชาตญาณและเข้ากันได้ดีของพวกเขาพุ่งทะยาน ทั้งคู่สร้างโลกของพวกเขาเองขึ้นภายในโลกใบนี้

"TOGETHER WE ARE ONE"

ถึงจะอยู่กันคนละที่ แต่ท่าทางและการกระทำของพวกเขายังคงเหมือนกันทุกอย่าง มีสายใยที่มองไม่เห็นเชื่อมโยงพวกเขาไว้และมอบพลังให้กับทั้งคู่แม้ในยามที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน น้ำหอมทั้งสองกลิ่นอ้อยอิ่งอบอวลอยู่รอบกายและจุดประกายแรงบันดาลใจ เป็นเชื้อเพลิงที่คอยกระตุ้นความปรารถนาและหล่อเลี้ยงความรักอันร้อนแรงและเปี่ยมไปด้วยความสุข เช่นเดียวกับความรักของทั้งคู่ แรงดึงดูดนี้ช่างทรงอำนาจ ความหลงใหลของพวกเขาช่างแรงกล้า เมื่ออยู่ห่างกัน พวกเขาถูกดึงเข้าหาหัน และเมื่ออยู่ด้วยกัน พวกเขาเป็นคนคนเดียวกัน

Together Stronger ซีรีส์โดยเอ็มโพริโอ อาร์มานี่

ซีซั่นที่ 3

TOGETHER WE ARE SHOOTING STARS

TOGETHER WE CREATE OUR WORLD

TOGETHER WE ARE ONE

ซีซั่นที่ 2

TOGETHER WE ARE MAGNETIC

TOGETHER WE DREAM BIGGER

ซีซั่นที่ 1

TOGETHER WE CAN FLY

TOGETHER WE ARE UNSTOPPABLE

TOGETHER WE TOUCH THE SKY

ลอรา รับบทโดย: มาทิลดา ลัตซ์

พอล รับบทโดย: เจมส์ แจ็คเกอร์

กำกับโดย: ฟาเบียง กงสต็อง

เพลงประกอบ: "POWERFUL" ของวงเมเจอร์ เลเซอร์ ร่วมร้องโดยเอลลี โกลดิงและทาร์รัส ไรลีย์

ซีรีส์ "Together Stronger" 3 ตอนใหม่ จะเริ่มออกอากาศทางช่องยูทูปของแบรนด์ตั้งแต่เดือนมกราคม ศกนี้

YouTube / Facebook / Instagram @ArmaniBeauty

www.instagram.com/armanibeauty

www.facebook.com/armanibeauty

www.youtube.com/armanibeauty

"In Love With You" EDP 100ml. ราคา 4,600 บาท

"Stronger With You Intensely" EDP 100ml. ราคา 4,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4