คราวน์ คว้ารางวัลบริษัทผู้ให้บริการอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุยอดเยี่ยมในฟิลิปปินส์

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
บริษัท คราวน์ ลิฟท์ ทรัคส์ ฟิลิปปินส์ (Crown Lift Trucks Philippines Corp.) ในเครือบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment Corporation) ได้รับรางวัลบริษัทผู้ให้บริการอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุยอดเยี่ยม หรือ Best Material Handling Equipment Company อันเนื่องมาจากมาตรฐานความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าและการมอบผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าที่ทำงานใกล้ชิดกับคราวน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก

APAC Insider ได้จัดงานมอบรางวัล Philippines Business Awards ประจำปี 2561 เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวความสำเร็จของบริษัท ธุรกิจ และบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเหล่านั้น ซึ่งล้วนมีบทบาทในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันกันสูงขึ้น โดยบรรดานักคิดผู้สร้างสรรค์ผลงานทางนวัตกรรมเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า การอุทิศตนและทุ่มเททำงานอย่างหนักเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง

ทีมนักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญของ APAC Insider และคณะกรรมการตัดสินรางวัลได้ประเมินความสามารถของผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแต่ละราย ทั้งในด้านการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาด การทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม และความกระตือรือร้นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการแข่งขัน

คราวน์ได้นำเสนอระบบการจัดการผู้ปฏิบัติงานและกลุ่มรถ InfoLink(R) เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ โดย InfoLink เป็นโซลูชั่นไร้สายที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลการวัดผลทางธุรกิจที่มีความแม่นยำและตรงตามความต้องการในแบบเรียลไทม์ InfoLink นำเอาประโยชน์ของเทคโนโลยีมาใช้ในการขนถ่ายวัสดุ ด้วยการเชื่อมโยงรถโฟล์คลิฟท์ ผู้ปฏิบัติงาน และสถานที่ปฏิบัติงานเข้าด้วยกัน เพื่อมอบโอกาสในการตัดสินใจที่ดีขึ้น นอกจากนี้ InfoLink ยังช่วยให้สามารถติดตามและจัดการกับปัจจัยที่อาจส่งผลต่อกำไร ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลกระทบ และประสืทธิภาพการทำงาน InfoLink จะติดตามข้อมูลของกลุ่มรถโฟล์คลิฟท์ทั้งหมดเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึก ทั้งการใช้กลุ่มรถ การใช้พลังงาน ความปลอดภัย และตารางเวลาการบริการ

InfoLink ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ พร้อมเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ เช่น การแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ แดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย และรายงานอย่างละเอียดสำหรับผู้จัดการ หัวหน้างาน ผู้ดูแลความปลอดภัย และผู้ปฏิบัติงาน ข้อมูลผลการดำเนินงานตามความต้องการนี้จะช่วยในการตัดสินใจที่ดีขึ้น เนื่องจากลูกค้าจะสามารถสำรวจและวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงกำหนดเกณฑ์เปรียบเทียบผ่านเครื่องมือแดชบอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟ

โซลูชั่นนี้ยังใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งมากับรถยกเข้ากับตัวส่งข้อมูลแบบไร้สายที่ปลอดภัย และพอร์ทัลการจัดการบนคลาวด์ InfoLink มอบประโยชน์สูงสุดด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยที่สุดและใช้อุปกรณ์เพียงน้อยชิ้น โซลูชั่นดังกล่าวยังปรับแต่งได้ง่ายด้วยโมดูลที่สามารถติดตั้งบนกลุ่มรถโฟล์คลิฟท์ทั้งหมด ทั้งโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและแก๊ส หรือแม้แต่รถยกที่ไม่ใช่ของคราวน์ และพาหนะอื่นๆ InfoLink เป็นโซลูชั่นใช้งานผ่านเว็บที่มีความปลอดภัยและปรับขยายขนาดได้อย่างยืดหยุ่น ดังนั้นจึงสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทุกที่ ทุกเวลา

"คราวน์ไม่ได้คิดค้นเฉพาะรถยก แต่เราคิดไปไกลกว่านั้น เพื่อช่วยให้ลูกค้ารวบรวม วัด เปรียบเทียบ วิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรถยก ผู้ปฏิบัติงาน บริการ แอปพลิเคชัน และกลุ่มรถของพวกเขา และนำข้อมูลที่ได้ไปปฏิบัติอย่างเหมาะสม" เดวิด ซัลทานา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "เราใช้ประโยชน์จากพลังแห่งเทคโนโลยีและผสานรวมเข้ากับการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีการจัดการกลุ่มรถและระบบอัตโนมัติที่คราวน์ออกแบบขึ้นนั้น กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมการขนถ่ายวัสดุ"

XPO Logistics ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นตัวอย่างของลูกค้าที่มีผลการปฏิบัติงานดีขึ้นหลังทำงานร่วมกับคราวน์ โดยบริษัท XPO Logistics ต้องการอุปกรณ์การขนถ่ายวัสดุที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และให้ผลการปฏิบัติงานที่สูงขึ้น รวมทั้งสามารถทำงานร่วมกับพนักงานและระบบของ XPO เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือทำได้เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้า ซึ่ง InfoLink ของคราวน์ ช่วยให้ XPO Logistics บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายด้วยต้นทุนที่ลดลง ขณะที่ผลการปฏิบัติงานสูงขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น ตลอดจนปฏิบัติตามข้อกำหนด และมีการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์และคุณสมบัติของ InfoLink(R) จากคราวน์ สามารถดูได้ที่ https://www.crown.com/en-sg/fleet-management/infolink.html

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า

คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ซูโจว จีน และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190212/2372947-1

คำบรรยายภาพ - ภาพโรงงานที่ใช้เครื่องมือของคราวน์

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital