เซเลปหนุ่มใจบุญ..สายเปย์ที่แท้ทรู

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๖
หลายคนชื่นมื่นกับวันวาเลนไทน์ รอรับดอกกุหลาบช่อโตจากหวานใจหรือเตรียมไปดินเนอร์ สุดโรแมนติก แต่สำหรับเซเลปหนุ่ม คุณไมค์ ถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล ผู้ที่คลุกคลีอยู่กับเหล่าน้องหมาแมวอยู่ตลอด ๆ เลยถือโอกาส 14 กุมภาพันธ์ปีนี้ มาฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยการ ดินเนอร์กับน้องหมาที่ถูกทอดทิ้ง ณ ศูนย์พักพิงน้องหมา ย่านเมืองทองธานี ที่ไม่มีคนเหลียวมองแทน ซึ่งการจะดินเนอร์แบบหนุ่มสาวสองต่อสองคงธรรมดาไปสำหรับคุณไมค์ งานนี้คุณเขาขอเลี้ยงน้องหมาด้อยโอกาสยกคอก 40 ตัวกันเลยทีเดียวด้วยเมนูที่สุดหรู และที่ร่วมสร้างเซอร์ไพร์ให้กับเหล่าน้องหมาทั้ง 40 ตัวที่ยังไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนคือการร่วมกันเป่าเค้กที่ทำออกมาเพื่อน้องหมาสามารถทานได้โดยเฉพาะ และก่อนกลับคุณไมค์ ยังร่วมบริจาคเงินเลี้ยงน้องหมาทั้งหมดเป็นเวลาอีก 1 เดือน เอาสิ ไม่เรียกสายเปย์ตัวพ่อ เปย์ได้ถูกทางที่แท้ ทรูจริงๆ

อยากเป็นสายเปย์ที่ถูกที่ ช่วยเหลือน้องๆด้อยโอกาสได้ทุกเวลากับ กลุ่มอาสาช่วยเหลือที่ทุ่มเททำงานเพื่อน้องหมา น้องแมวอย่างจริงจังได้ที่ เลขที่บัญชี 0202900429 (ออมทรัพย์)ชื่อบัญชี น.ส.ฎายิน เพชรรัตน์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางแค หรือจะพิจารณาให้โอกาสพวกเขาได้รับความรักที่แท้จริงครั้งสุดท้ายกันด้วยนะคะ ท่านใดสนใจและมีความพร้อม ต้องการจะอุปการะน้องหมาคุณสมบัติแบบไหน สามารถสอบถามคุยรายละเอียดมาได้ที่ Fb : Thailand Adopter Club Line : @pet4adoption

ความรักไม่ได้มีแค่แบบหนุ่มสาว เพื่อนฝูง หรือครอบครัวเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถมอบความรักให้กันและกันได้ ไม่ว่าจะเป็นกับสัตว์เลี้ยง หรือทุกสิ่งรอบๆตัว เหมือนที่คุณไมค์สายเปย์ของเรามามอบให้น้องหมาในวันนี้จ้า...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ