MP International เข้าถือหุ้นใหญ่ของ FUTR

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
MP International ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Pico Group ได้ประกาศเข้าถือหุ้นใหญ่ของ FUTR Group (เดิมชื่อ Millennial 20/20) ซึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและแนวโน้มทั่วโลก รวมถึงผู้จัดการประชุมสุดยอดเพื่อสำรวจอนาคตด้านการค้าปลีก การตลาด และการพาณิชย์ ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ FUTR Group เติบโตอย่างแข็งแกร่งตลอดสามปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ คุณ Rupa Ganatra และคุณ Simon Berger ผู้ร่วมก่อตั้ง FUTR จะยังคงบริหารบริษัทต่อไปตามเดิม

FUTR Group คือผู้จัดการประชุมทั่วโลกตลอดทั้งปี ครอบคลุมประเด็นเกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคตที่จะกำหนดทิศทางของการค้าปลีก การตลาด และการพาณิชย์ ซึ่งรวมถึงโฆษณา เทคโนโลยี AR ปัญญาประดิษฐ์ ข้อมูล การตลาด มือถือ การค้าปลีก หุ่นยนต์ โซเชียล วิดีโอ เสียง เทคโนโลยี VR และอีกมากมาย โดยการประชุมสุดยอด FUTR Summit (ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา) มีการพัฒนาทุกปีเพื่อให้ครอบคลุมแนวคิดใหม่ล่าสุด การจัดแสดงที่โดนใจผู้ชม เรื่องราวที่ทันสมัย ข้อมูลเชิงลึกที่ใช้ได้จริง และกรณีศึกษาแบบเรียลไทม์ เกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การประชุมประจำปีมีผู้เข้าร่วมถึง 3,000 ราย โดย 50% จากทั้งหมดเป็นแบรนด์ ผู้ค้าปลีก และบริษัท โดยมีการจัดที่ลอนดอน นิวยอร์ก และสิงคโปร์ และจะจัดในสถานที่ใหม่ๆในปี 2563 นอกจากนั้นยังมี FUTR Insights, FUTR Immerse และ FUTR Innovate ที่เปิดเวทีตลอดปีสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตัวเอง ตามเทรนด์ให้ทัน และนำหน้าความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

Pico Group อาศัยความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบประสบการณ์และการตลาดที่สั่งสมมานานถึง 50 ปี เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ชมโดยใช้พลังแห่งเทคโนโลยี คอนเทนต์ และความสามารถในการผลิต อันนำไปสู่การส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้คนหลายล้านทั่วโลก จุดแข็งของ Pico มาจากความหลากหลายของทีมงานมืออาชีพ 2,000 ชีวิตที่ทำงานใน 40 เมืองใหญ่ทั่วโลก และจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความแตกต่างของวัฒนธรรมและแนวทางปฏิบัติในอุตสาหกรรม Pico เป็นผู้นำระดับโลกที่เปี่ยมด้วยความสามารถในการบรรลุภารกิจของลูกค้าในหลากหลายส่วน ตั้งแต่การจัดการประชุม นิทรรศการ และอีเวนต์ต่างๆ การค้าปลีก การตลาดกีฬา การสร้างสภาพแวดล้อม การสร้างอัตลักษณ์ การจัดการและแนะนำสถานที่ การเผยแพร่คอนเทนต์ ไปจนถึงการจัดกิจกรรมสนับสนุน

คุณ Jason Ng กรรมการบริหารบริษัท MP International ให้ความเห็นว่า "เราเห็นความเข้ากันได้เป็นอย่างดีและศักยภาพการเติบโตของความร่วมมือกับ FUTR Group เราจะอาศัยความรู้และประสบการณ์ ผสานกับนวัตกรรม แนวโน้มในอนาคต และข้อมูลเชิงลึกในหลากหลายอุตสาหกรรม แพลตฟอร์ม และตลาด เพื่อเดินหน้าเพิ่มคุณค่าของ FUTR ให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป"

คุณ Rupa Ganatra ผู้ร่วมก่อตั้ง FUTR Group กล่าวว่า "เราเห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงสามปีที่ผ่านมา และรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Pico ในการยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียซึ่ง Pico มีรากฐานและชื่อเสียงไม่เป็นสองรองใคร Pico มีประสบการณ์อันโชกโชนและมีผลงานอันโดดเด่นในการส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมของเรา"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FUTR ได้ที่ www.futr.today

สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Pico Group & MP International

Vincent YAP

ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด

โทร. +65- 6389 6620

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.mpinetwork.com

FUTR Group

Lucy CUTHBERT

ผู้อำนวยการฝ่ายอีเวนต์

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.futr.today

เกี่ยวกับ MP International

MPI ได้รับความไว้วางใจมาตั้งแต่ปี 2530 บริษัทสั่งสมประสบการณ์ยาวนานหลายสิบปีในด้านการจัดอีเวนต์ การตลาด และการบริหาร ซึ่งครอบคลุมวัฒนธรรม แนวทางปฏิบัติ และปรัชญาทางธุรกิจทั้งในโลกตะวันออกและตะวันตก เรานำความสามารถระดับโลก ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และความกระตือรือร้นมาใช้ในการออกแบบและจัดการประสบการณ์ออนไลน์สู่ออฟไลน์สำหรับองค์กรของคุณ

MPI เป็นบริษัทในเครือ Pico Group กลุ่มบริษัทเอเจนซี่ระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการดึงดูดผู้คน สร้างสรรค์ประสบการณ์ รวมถึงสร้างแบรนด์ให้แก่ผู้ประกอบการ สถาบัน และหน่วยงานภาครัฐ การเป็นส่วนหนึ่งของ Pico Group ทำให้ MPI สามารถเข้าถึงเครือข่ายอุตสาหกรรมและทรัพยากรได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ Pico Far East Holdings จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงตั้งแต่ปี 2535

เกี่ยวกับ FUTR Group

FUTR Group คือผู้จัดการประชุมทั่วโลกตลอดทั้งปี ครอบคลุมประเด็นเกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคตที่จะกำหนดทิศทางของการค้าปลีก การตลาด และการพาณิชย์ ซึ่งรวมถึงโฆษณา เทคโนโลยี AR ปัญญาประดิษฐ์ ข้อมูล การตลาด มือถือ การค้าปลีก หุ่นยนต์ โซเชียล วิดีโอ เสียง เทคโนโลยี VR และอีกมากมาย

การประชุมสุดยอด FUTR Summit (ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา) มีการพัฒนาทุกปีเพื่อให้ครอบคลุมแนวคิดใหม่ล่าสุด การจัดแสดงที่โดนใจผู้ชม เรื่องราวที่ทันสมัย ข้อมูลเชิงลึกที่ใช้ได้จริง และกรณีศึกษาแบบเรียลไทม์ เกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การประชุมประจำปีมีผู้เข้าร่วมถึง 3,000 ราย โดย 50% จากทั้งหมดเป็นแบรนด์ ผู้ค้าปลีก และบริษัท โดยมีการจัดที่ลอนดอน นิวยอร์ก และสิงคโปร์ และจะจัดในสถานที่ใหม่ๆในปี 2563

FUTR Insights, FUTR Immerse และ FUTR Innovate เปิดเวทีตลอดปีสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตัวเอง ตามเทรนด์ให้ทัน และนำหน้าความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ภาคผนวก : FUTR Asia Summit

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190215/2376847-1-a

คำบรรยายภาพ - FUTR Day 1

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190215/2376847-1-b

คำบรรยายภาพ - SG Millennial 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก