โซเอทิส และ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ชวนคนเมืองเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ เชื่อมโยงผู้ผลิต ใกล้ชิดผู้บริโภค ในงาน From Farm to Table ครั้งที่ 2

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
บริษัท โซเอทิส (ประเทศไทย) จำกัด ชวน ชม ช็อป เลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ ด้านอาหารแปรรูป และเนื้อสัตว์ที่คัดสรรแล้ว ใหม่ สด จากกลุ่มผู้ผลิตโดยตรง ในงาน ฟรอมฟาร์ม ทู เทเบิล ครั้งที่ 2 (From Farm to Table) Trusted FOOD from Good Farm : สด สะอาด ปลอดภัย จากฟาร์มถึงมือคุณ ร่วมกับ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ หนุนผู้ประกอบการภาคเกษตรกร ผู้เลี้ยงปศุสัตว์ กว่า 30 ร้านค้า ในวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. ณ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์สีลม

"โซเอทิส" คือ บริษัทที่ประกอบธุรกิจเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี มีสาขาทั่วโลก มีการดำเนินงานหลากหลาย อาทิ เช่น การคิดค้น ผลิตภัณฑ์ยาและวัคซีนคุณภาพ ควบคู่กับเครื่องมือทางการแพทย์ การศึกษาด้านปรับปรุงพันธุ์ และการพัฒนาเครื่องมือทางชีวภาพ โดยมีเป้าหมาย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง อุตสาหกรรมด้านการเลี้ยงในภาคปศุสัตว์

นายสัตวแพทย์ อาคม ชีวะเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ กล่าวว่า การจัดงาน "From Farm to Table" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดย ผลจากการจัดงานในปี 2561 ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคและเกษตรกรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภค ที่มีโอกาสได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์การเกษตรที่มีคุณภาพที่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ตลอดจนเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับประชาชน จึงทำให้บริษัทฯ มุ่งให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับ ผู้ประกอบการและ กลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจร่วมกับทางบริษัท ล้วนเป็นผู้ผลิตเนื้อสัตว์ที่ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล มาวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เนื้อสัตว์ ที่ สด ใหม่ คัดสรรคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสัตว์หลากหลายชนิด ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ บริษัท โซเอทิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้มุ่งเน้นสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของภาคปศุสัตว์ให้สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการเชื่อมโยงทางการตลาดได้เอง อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น จุดเด่นของงาน คือการเชื่อมโยง ผู้ประกอบการด้านปศุสัตว์หรือการแปรรูปเนื้อสัตว์มาถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งล้วนเป็นผู้ผลิตที่มีคุณภาพทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่ และฟาร์มต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มตลาดทั้งไทยและต่างประเทศ ผู้ประกอบการบางรายที่มาร่วมงาน ไม่เคยทำตลาดเองโดยตรง ไม่เคยเจอกับกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งการจัดงาน From Farm To Table จึงทำให้ผู้ประกอบการได้เพิ่มโอกาสในเชื่อมโยงด้านการตลาดโดยตรงอีกทางหนึ่ง

ในส่วนของการจัดงาน ฟรอมฟาร์ม ทู เทเบิล ครั้งที่ 2 นี้ ทางบริษัทฯ ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เกษตรกรต่างคัดสรรมามาเป็นอย่างดี โดยมาจากเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบคุณภาพ ตลอดจนผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ เช่น ไส้กรอก ไก่ปรุงรส ปรุงสุก ไข่ขาวต้มหลอด นม ไอศกรีม แฮม มีทโลฟ เป็นต้น โดยกรรมวิธีที่สะอาด ถูกหลักอนามัยและปลอดภัยต่อผู้บริโภค กว่า 30 ร้านค้า ที่สำคัญคือ จำหน่ายในราคาที่ยุติธรรม อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากกรมปศุสัตว์เข้าร่วมออกร้าน เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าที่มีคุณภาพจากเกษตรกรไทยอีกทางหนึ่ง

นายสัตวแพทย์ธีรชัย วงษ์ชารู – กรรมการผู้จัดการ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม ว่าทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการผลักดันศักยภาพของเกษตรกรผู้เลี้ยง ว่าสามารถเชื่อมโยงด้านการตลาดมาสู่มือผู้บริโภคได้โดยตรง จากความความสำเร็จในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ได้เห็นผู้บริโภคมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยตลอดขั้นตอนการเลี้ยงและการผลิตจากกลุ่มผู้ประกอบการและกลุ่มฟาร์มปศุสัตว์ไทย

ผู้ที่สนใจ สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ที่งาน "From Farm to Table"

ในวันที่ 20 - 22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?