สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก” ฮาวทูชีวิต ที่จะเนรมิตความฝัน ให้เป็นจริงได้ด้วยตัวคุณเอง บททดสอบเมจิกแห่งชีวิตเพื่อสร้างทางออกที่สวยงาม

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) หนังสือที่จะเนรมิตความฝันของผู้อ่านให้เป็นความจริงได้ในทุกด้าน ผ่านความเชื่อมั่น ความฝัน ความหวัง ที่อยู่ภายใน สู่การนำพลังและความสามารถที่มีอยู่ออกมาใช้อย่างเต็มศักยภาพ เช่น การค้นหาตัวตนที่แท้จริง การพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จ การส่งต่อความรักสู่คนรอบตัว และการปลดล็อกความคิดบางอย่างที่บิดบังและมองไม่เห็น สู่ความสำเร็จในชีวิตได้อย่างมีปาฏิหาริย์และน่าอัศจรรย์

ทราบกันดีกว่า "พรวิเศษ" คือ "คำอธิษฐาน" คือสิ่งที่เราปรารถนา ที่ได้บอกกล่าวไว้กับเบื้องบน หรืออ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือให้ช่วยดลบันดาล ซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคน และเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่อาจคาดเดาได้ แต่คำอธิษฐานหรือพรที่ขอ ไม่ว่าจะชาติไหน ศาสนาใด เพศและอายุเท่าไหร่ ต่างมีจุดร่วมเดียวกัน คือ อยากให้มันเป็นจริง !

สำหรับปาฏิหาริย์แห่งชีวิต เปรียบเสมือนสายลม ที่มองไม่เห็นด้วยตา แต่สามารถรู้สึกได้ด้วยการสัมผัสไหลผ่านหัวใจ ดังคำกล่าวที่ว่า โลกนี้มีคนอยู่ 2 ประเภทคือ 1. เชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าปาฏิหาริย์เป็นเรื่องจริง และ 2. ไม่เคยเชื่อในปาฏิหาริย์ และไม่เคยเจอ ถ้าไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ ชีวิตของคุณจะดำเนินไปเรื่อยๆ ไร้ความหวัง ไร้จุดหมาย ไร้แรงบันดาลใจ แต่หากเชื่อในปาฏิหาริย์ ชีวิตของคุณจะมีความฝัน มีความหวัง มีความพยายาม ที่จะพบปาฏิหาริย์ที่หวังไว้ ถ้าเชื่อในปาฏิหาริย์แล้ว คุณต้องลงมือทำด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น เพราะไม่มีความฝันใดจะสำเร็จได้โดยปราศจากการลงมือทำ โอกาสผ่านมาแล้ว ก็ผ่านไป แต่คุณสามารถสร้างโอกาสได้ด้วยตัวคุณเอง อยู่ที่ว่า คุณจะมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่พอไหม ที่จะคว้า "โอกาส" ไม่ใช่ "อากาศ"

การมุ่งไปสู่ความสำเร็จเปรียบเสมือนการเดินขึ้นบันไดทีละขั้น หากแต่ต้องใช้ความพยายาม ความยากลำบากอย่างมากเพื่อให้เดินไปสู่ขั้นต่อไป ก็ต้องมองและวาดฝันความสำเร็จพร้อมลงมือทำอย่างไม่มีข้อแม้ จึงจะสามารถประสบความสำเร็จไปสู่ถัดไปได้ ขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวตน มุ่งมั่นอย่างมีเป้าหมายในชีวิต ตลอดจนให้ความรักแก่ตนเอง และคนรอบข้างเพื่อให้ชีวิตไปต่อได้อย่างมีความสุข

หนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) เป็นผลงานของ อันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามปากกา @Alice The Magic ซึ่งมีความรู้ความสามารถหลายด้าน ทั้งการทำงานด้านบริหาร การตลาด จากการทำงานร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติหลายองค์กรมาอย่างยาวนาน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความรู้ด้านโหราศาสตร์แขนงต่างๆ ทั้ง โหราศาสตร์ไทย ไพ่ยิปซี ศาสตร์ตัวเลข การดูฮวงจุ้ย ฯลฯ จนตกผลึกกลายเป็น "ศาสตร์แห่งเมจิก" ที่นำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถเนรมิตตัวเองให้ดีขึ้นในทุกด้าน ผ่านความเชื่อมั่นที่อยู่ภายใน และการนำความสามารถที่ออกมาใช้อย่างเต็มศักยภาพ จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต เช่น ผู้อ่านจะสามารถค้นพบตัวตน เพื่อส่งเสริมต่อการพัฒนาตัวเอง,ความฝันที่เคยถูกเก็บไว้ จะถูกเสกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง,ความรักที่สามารถแผ่ขยายเข้าไปอยู่ในใจของคนรอบตัวอย่างมหัศจรรย์,ความเชื่อที่ในใจ จะกลายเป็นความจริงด้วยลงมือทำอย่างสร้างสรรค์ และปาฏิหาริย์ในชีวิตจะบังเกิด เมื่อได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบลง

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ "สร้างเมจิกให้ชีวิตมีทางออก" (The Power of magic) ได้แล้ว ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ในราคา 250 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 418 2885

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้