อาคเนย์ ดึงคนรุ่นใหม่ร่วมงาน ชูเครื่องมือระบบสรรหา S – Recruit

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๒๖
อาคเนย์ประกันชีวิต พัฒนาโปรแกรมสรรหาตัวแทนใหม่ผ่านระบบออนไลน์ S-Recruit สอดรับแผนกลยุทธ์พัฒนาระบบดิจิทัล ดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ร่วมงานมากขึ้น

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ภายใต้แผนกลยุทธ์เชิงรุกของอาคเนย์ สู่การเดินหน้าเป็นผู้นำในธุรกิจประกันและการเงิน พร้อมการพัฒนาระบบบริการเพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ อาคเนย์ประกันชีวิต จึงได้ริเริ่มโปรแกรมสรรหาตัวแทนใหม่ผ่านระบบออนไลน์ S-Recruit ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่สนใจเป็นตัวแทนประกันชีวิต ผ่านเครื่องมือดิจิทัลที่ทันสมัย เข้าใจง่าย ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าการสรรหาแบบปกติ อันเนื่องมาจากไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน"

"สำหรับโปรแกรม S-Recruit ถือเป็นตัวช่วยสร้างความคุ้นเคยให้ทีมงานฝ่ายขายของบริษัทฯ ปรับตัวและเข้าใจในการใช้สื่อดิจิทัลมากขึ้น อีกทั้งช่วยลดขั้นตอนการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เนื่องจากเป็นการจัดระเบียบข้อมูลไว้ที่ส่วนกลาง เพื่อความถูกต้องและง่ายต่อการนำไปใช้ โดยสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์และประเมินผลได้อย่างแม่นยำ และที่สำคัญ คือ สามารถเข้าถึงได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ โปรแกรมดังกล่าวถูกออกแบบมาให้เรียบง่าย และครอบคลุมข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นในการสมัครเป็นตัวแทนประกันชีวิต และสมัครง่าย เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อเข้าสู่ระบบ"

นอกเหนือจากการพัฒนาเครื่องมือและระบบแล้ว การทำงานในรูปแบบหุ้นส่วนทางธุรกิจจะทำให้คนรุ่นใหม่เชื่อมั่นและเป็นเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจ ประกอบกับผลตอบแทนที่สูงและความก้าวหน้าในอาชีพที่ตอบโจทย์ชีวิตที่อิสระ ไม่เป็นลูกจ้างใคร อีกทั้งยังได้รับอิสรภาพทางการเงินที่ออกแบบเองได้ การสมัครสามารถทำได้ทั้งในช่องทางออนไลน์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อกรอกรายละเอียดการสมัคร หรือ โทร.1726

รับชมคลิปวิดีโอได้ที่

https://youtu.be/76w2LwG5K94

เกี่ยวกับอาคเนย์

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นหนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี โดยนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอาคเนย์ประกอบด้วย 3 บริษัทหลัก ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.segroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4