Avidity Science(TM) ฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความเป็นเลิศ

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Avidity Science ประกาศจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความสำเร็จตลอดปีนี้ Avidity Science หรือเดิมชื่อ Edstrom Industries ถือกำเนิดขึ้นในโรงนาเล็กๆ ก่อนที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นเป็นนักนวัตกรรมแถวหน้าในแวดวงวิทยาศาสตร์ระดับโลก ด้วยการผสานเทคโนโลยีการกรองน้ำและจ่ายน้ำ การสังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบันมีการติดตั้งหัวจ่ายน้ำดื่มสำหรับสัตว์ Edstrom(TM) มากกว่า 17 ล้านชิ้นทั่วโลก

คุณ Doug Lohse ซีอีโอบริษัท กล่าวเนื่องในโอกาสสำคัญครั้งนี้ว่า "ในอีก 50 ปีข้างหน้า เราจะยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรมเช่นเดียวกับที่ Bill และ Sylvia Edstrom ยึดถือมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2512 เราภูมิใจกับบทบาทด้านการวิจัยของเราที่ช่วยพลิกชีวิตของผู้คนมากมาย และเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใน Avidity Science"

Avidity Science ยึดมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยมาโดยตลอด เห็นได้จากการที่โรงงานผลิตสองแห่งของบริษัทในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ต่างได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัลอีกมากมาย เช่น รางวัล UK Business Awards และรางวัล Wisconsin Manufacturer of the Year รวมถึงติดทำเนียบบริษัทชั้นนำในวิสคอนซินที่ได้รับรางวัล Safety and Health Achievement Recognition Program (SHARP) Award จากสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (OSHA) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่มีมาตรการด้านความปลอดภัยอันเป็นเลิศ จนส่งผลให้อัตราการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วประเทศในประเภทอุตสาหกรรม

ในวาระครบรอบ 50 ปี Avidity Science จะเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี เพื่อเป็นเกียรติแก่ทีมงานและลูกค้าทุกท่าน โดยจะมีการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Watchdog EX(TM) ซอฟต์แวร์ควบคุมและสังเกตการณ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท และจะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารล่าสุดอย่างต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์โฉมใหม่ของ Avidity Science

ร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสวิวัฒนาการตลอดครึ่งศตวรรษได้ที่ www.AvidityScience.com/50years หรือแฮชแท็ก #50YEARS&BUILDING

เกี่ยวกับ Avidity Science

Avidity Science คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดหาระบบจ่ายน้ำดื่มอัตโนมัติสำหรับสัตว์ รวมถึงระบบกรองน้ำ ซอฟต์แวร์สังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ เพื่อรองรับความต้องการของชุมชนนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ Avidity Science มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ฟอร์ด รัฐวิสคอนซิน และมีบริษัทในเครือ ได้แก่ Edstrom animal watering solutions หรือเดิมชื่อ Triple Red ในสหราชอาณาจักร และ CT Chemicals ในเมืองเลบานอน รัฐโอไฮโอ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและการฉลองครบรอบ 50 ปีได้ที่ www.AvidityScience.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/823191/Avidity_Science_50th_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4