“นภ พรชานิ” รวมพลังศิษย์เก่าเซ็นต์คาเบรียล แถลงข่าว 'Past Perfect Concert’ สร้างปรากฎการณ์มหัศจรรย์การรวมตัวของศิลปินขั้นเทพบนเวทีเดียวกันครั้งแรก

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
ผ่านพ้นไปแล้ว งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล "Past Perfect Concert" ถือเป็นสุดยอดปรากฎการณ์การรวมตัวกันครั้งสำคัญของศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี โดยงานนี้ถูกจัดขึ้น ณ ชั้น 3 Audi Center ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา

บรรยากาศในงานนั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม เพราะถือเป็นการรวมตัวรุ่นพี่รุ่นน้องในรั้วเซนต์คาเบรียล ก่อนเริ่มงานได้มีโอกาสฟังเพลง 100 ปีเซนต์คาเบรียล เพื่อเป็นการย้อนรำลึกถึงความสุขความทรงจำ หลังจากนั้นพิธีกรคนเก่ง "อั๋น-ภูวนารถ คุณผลิน" ในฐานะศิษย์เก่า ออกมารับหน้าที่พูดคุยกับพี่ๆน้องๆ ศิลปินตลอดทั้งงาน และไม่ลืมที่จะเรียนเชิญ "ดร.ศิริธัช โรจนพฤกษ์" นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล, "คุณภารดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล" รองผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และ "คุณตรัยรักษ์ เต็งไตรรัตน์" ตัวแทนคณะกรรมการจัดงานคอนเสิร์ต ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาของงาน

หลังจากนั้นได้เวลาพบโชว์เรียกน้ำย่อยจากนักดนตรีขั้นเทพ "พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์" ศิษย์เก่าสามพี่น้องที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเวที่แรกเลยที่สามพี่น้องได้มาขึ้นเวทีเดียวกัน เพราะแยกกันทำงานมาตลอดชีวิต และวันนี้มาโชว์พร้อม วงดึกดำบรรพ์ และศิลปินรับเชิญ "ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว", "ชรัส เฟื่องอารมย์" ที่ขึ้นโชว์เพลง "คนขี้เหงา LONELY" และ "คนไม่มีวาสนา" มาถึงศิลปินกลุ่มที่สอง "ปอนด์-ธนา ลวสุต" และวงฟีดแบ็ค" ที่เจ้าตัวสารภาพกันเองเลยว่าตั้งแต่แยกตัวกันไปสิบกว่าปีเครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้กลับมารวมตัวกัน และวันนี้หอบบทเพลง "ดึกแล้ว" วงไฮดร้า และ "ประกายเสน่หา" วงฟีดแบ็ค มาเรียกน้ำย่อยในงานแถลงข่าว ปิดท้ายที่รุ่นน้อง "นภ พรชำนิ", "บอย-ตรัย ภูมิรัตน์", "อดุลย์ ฟรายเดย์", "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" และ วงกรู๊ฟทูเมติคส์ อีเลฟเว่น ที่มารวมตัวร้องเพลงด้วยกันแบบเฉพาะกิจขึ้นคอนเสิร์ตเปิดโชว์ร่วมกันครั้งแรกเช่นกันทั้งที่ป๊อดและนภนั้นเรียนห้องเดียวกันแต่เพิ่งโคจรมาขึ้นคอนเสิร์ตจริงจังพร้อมวงในครั้งนี้

ก่อนจบงาน "ดร.ศิริธัช" นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปินและผู้สนับสนุน นอกจากนี้ในวันงานคอนเสิร์ต ยังได้นักร้องรับเชิญ "อิ้งค์-วรันธร", "เอิร์ธ-ภัทรวี" และ "SWEAT16" ที่จะมาสร้างสีสันให้แฟนเพลงทุกคน "Past Perfect Concert" รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนศิษย์คิดถึงครูของสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และ กองทุนช่วยเหลือครูเกษียณของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล"

"Past Perfect Concert" วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4