“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์” นำของรักนักกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมประมูลหารายได้มอบแก่ศิริราชมูลนิธิ #hondalpgathailand

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
บรรยายภาพ – มร. มาซายูคิ อิงาราชิ (ขวา) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด มอบถุงกอล์ฟที่มีลายเซ็นนักกอล์ฟสาวที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ให้แก่ คุณบุญชัย คงปักไพศาล (ซ้าย) หลังจากประมูลไปได้ในราคา 310,000 บาท โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดภายในงาน "ฮอนด้า แชริตี้ ไนท์" ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะนำไปมอบให้ศิริราชมูลนิธิ เพื่อจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 นำโดยผู้บริหารจากฮอนด้า มร. มาซายูคิ อิงาราชิ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด, มร.โซอิจิโร่ ทาคาฮะชิ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ และนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อการกุศล "ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์" จัดประมูลสมบัติชิ้นโปรดจากนักกอล์ฟสาวระดับโลกที่มาเข้าร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ สำหรับนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

กิจกรรม "ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์" ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมกิจกรรมการคืนประโยชน์สู่สังคมที่ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยนักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลกที่นำสมบัติมาร่วมประมูลในกิจกรรมในปีนี้ ได้แก่ จอร์เจีย ฮอลล์ จากอังกฤษ นำธงพร้อมลายเซ็นและภาพจาก Ricoh Women's British Open, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา นำเสื้อพร้อมลายเซ็นจาก Marathon Classic presented by Owens Corning and O-I, ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์, โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล นำเวดจ์พร้อมลายเซ็นมาร่วมประมูล ร่วมด้วยเสื้อและธงพร้อมลายเซ็นของทัวร์นาเมนต์ 2018 จากเหล่าโปรกอล์ฟและถุงกอล์ฟพร้อมลายเซ็น พร้อมด้วยของรักของหวงจากนักกอล์ฟอีกมากมาย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ และตารางการแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019" ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

เกี่ยวกับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 รับรองโดยสมาคมกอล์ฟสตรีสากล (LPGA) ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย ไอเอ็มจี โดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และมีการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเครือเบทาโกรเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน และมีสยามไดกิ้นเซลส์, อีวีเอ แอร์เวย์ส คอร์ปอเรชั่น, สยามยีเอสเซลส์และพันธมิตรอื่นๆเป็นผู้สนับสนุนหลัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้