“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญ 4 นักกอล์ฟหญิง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล สองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย (ที่ 1และที่ 2 จากซ้าย) มูนี่ เหอ จากจีน (ที่ 2 จากขวา) และ เบอาตริซ เรการี จากสเปน (ขวาสุด) ร่วมแถลงข่าว Amazing Thailand ที่สนามกอล์ฟ สยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งนักกอล์ฟหญิงระดับโลกมาร่วมแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019" เผยททท.มีเป้าหมายโปรโมทพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยปีที่ผ่านมาประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวประมาณ 38 ล้านคน ในจำนวนนี้มีนักท่องเที่ยว 500,000 คนที่เป็นนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมทั้งกีฬากอล์ฟ ซึ่งประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมจัดการแข่งขันและให้การต้อนรักนักกีฬากอล์ฟจากทั่วโลก นอกจากจะมาเล่นกีฬาแล้วยังประทับใจกับสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีหลากหลายทั้งชายหาดที่สวยงาม อาหารอันมีเอกลักษณ์ และการต้อนรับอันอบอุ่นของคนไทย โดยขณะนี้ ททท.มีโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เป็น Brand Ambassadors ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้