เวิลด์ แฟร์ ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง จัดเทศกาลเครื่องเย็น ลดจนหนาว

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้าคอนซูมเมอร์โชว์แนวหน้าของประเทศไทย จับมือกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ซัมซุง แอลจี ไฮเออร์ มิตซูบิชิ ไดกิ้น ไซโจเดนกิ ชาร์ป แคร์เรีย อิเล็คโทรลักซ์ เบโก โตชิบา จัดเทศกาลเครื่องเย็น รับหน้าร้อน ระหว่างวันที่ 2-10 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้ประชาชนสามารถมาเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาประหยัด ต้อนรับฤดูร้อนที่จะมาถึง โดยผู้บริโภคจะสามารถประหยัดเงินได้มากในการชูกลยุทธ์ "ลดจนหนาว" ซึ่งจะมีสินค้าเครื่องปรับอากาศทุกแบรนด์มาทำโปรโมชั่นพร้อมกับสินค้าตู้เย็น นอกเหนือจากนั้น ในช่วงที่หลายจังหวัดยังคงประสบปัญหาในเรื่องฝุ่น PM2.5 ในงานนี้ยังระดมเครื่องฟอกอากาศมาโปรโมชั่นในราคาพิเศษอีกด้วย โดย นายภิญพิสิษฐ์ ภัทรโสภณกิตติ์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท ซีเล็คทริค หรือ ดีลเลอร์ใหญ่ที่ได้นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมแสดงในงาน เปิดเผยว่า ในงานนี้จะได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำ ระดมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกรุ่นของแบรนด์มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งคาดว่าราคาสินค้าในงานคงจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอน

นายวีระศักดิ์ จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด ผู้จัดงาน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการจัดเทศกาลเครื่องเย็นแล้ว ยังมีการจัดงาน บางกอก เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ และงานตลาดของกิน อร่อยฟินทั่วไทย ไปพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงานบางกอก เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ อยู่ที่การจับมือกับผู้ค้าเฟอร์นิเจอร์ลดราคารับฤดูร้อนเช่นเดียวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งผู้ค้ากว่า 300 ราย ตอบรับให้ความร่วมมือลดราคาสินค้าเพื่อผู้บริโภค ส่วนงานตลาดของกิน อร่อยฟินทั่วไทย ก็ได้รวบรวมร้านอาหารอร่อยทั่วกรุงมารวมไว้ในงานกว่า 100 ร้านค้า ให้ผู้ชมงานได้เลือกซื้อ เลือกชิมกันอย่างจุใจแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก