“ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่”ย้ำภาพผู้นำบริการโรงแรมพร้อมขอบคุณลูกค้า เลือกเครื่องนอนจากเอกราชกรุ๊ปและที่นอนดาร์ลิ่ง Ultima I ให้บริการทุกห้องพัก

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๒๕
ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการโรงแรม เลือก...เครื่องนอนจาก...เอกราชกรุ๊ป....และที่นอน จากบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านที่นอนที่มีประสบการณ์มานานกว่า 56 ปี สำหรับให้บริการภายในห้องพักทุกห้อง โดยที่นอนดาร์ลิ่งรุ่นที่เลือกใช้เป็นที่นอนรุ่น ULTIMA I ที่ผลิตขึ้นเพื่อสุขภาพการนอนของลูกค้าผู้ใช้บริการโรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ โดยเฉพาะ ด้วยจุดเด่น 3 ประการ คือ การใช้เทคโนโลยีการนอนเพื่อความถูกต้องของสรีระผู้นอน การเลือกวัสดุภายในและภายนอกแบบป้องกันไรฝุ่น พร้อมผิวสัมผัสนุ่มนวลด้วยผ้าหุ้มแบบนิคแจ็คการ์ด ช่วยให้ลูกค้าที่มาใช้บริการห้องพักกับ ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ นอนหลับพักผ่อนอย่างเป็นสุขตลอดคืน ส่วนเครื่องนอนที่ใช้ในห้องพักทั้งหมด ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ วางใจใช้เครื่องนอนจากเอกราชกรุ๊ป ทั้งนี้เอกราชกรุ๊ปเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องนอนชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกและมีผลงานมายาวนาน โดยเครื่องนอนที่ใช้ใน ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับห้องพักแต่ละห้อง สำหรับผู้สนใจใช้บริการโรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร.053 253 199 หรือดูรายละเอียดห้องและการบริการผ่านเครือข่ายท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ดูเพิ่มเติมที่ www.darling.co.th tel. 089 143 1339 และรายละเอียดเกี่ยวกับเอกราชกรุ๊ป ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.akarajgroup.com Tel. 02 911 3044-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4