“อุ้ม อิษยา” คว้าไมค์ขึ้นเวที พลิกบทนักร้องคาเฟ่ ในซีรีส์ “ลูกผู้ชาย ตอนเพชร”

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
เรียกได้ว่าเป็นละครแนวแอคชั่น ดราม่า ที่มีความเข้มข้นกันไม่หยุดไม่หย่อนกับ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนเพชร" ที่นำนักแสดงนางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง อุ้ม อิษยา รับบทเป็น สิรินทร์ ประกบคู่ ซัน รังสิ รับบทเป็น เพชร พร้อมร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ กฤตกานต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ โดยเรื่องนี้จะมีความบู๊ จัดหนักจัดเต็มและ ดราม่าเพิ่มมากขนาดไหนโดยได้รับการการันตีผลงานของผู้จัด นก จริยา จาก บริษัท เมกเกอร์เจ กรุ๊ป จำกัด ทางด้านนางเอกสาวดาวรุ่ง "อุ้ม อิษยา" กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ นักร้องสาวคาเฟ่ ที่ถือว่าเป็นบทที่ยากพอสมควร เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อุ้ม ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรื่องนี้อุ้ม รับบทเป็น รินทร์ ค่ะ รินทร์เป็นนักร้องคาเฟ่ทำงานกลางคืน การแต่งตัว ก็จะแต่งเยอะหน่อย เป็นพีเรียด ปี 2500 ด้วย และเขาเชื่อในเรื่องความถูกต้อง เชื่อในตัวเอง เป็นคนทีมีความอดทนสูงค่ะ ของอุ้มกับรินทร์สิ่งที่เหมือนกันเลยก็คือ เรื่องของความอดทนคือ ตัวรินทร์เขามีความอดทนสูง เพราะเขาต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ซึ่งเขาไม่มีภาระเหมือนเพชร แต่ว่าเขาจะต้องเลี้ยงตัวเอง เป็นผู้หญิงที่ต้องเก่งเพราะทำงานกลางคืน ส่วนสิ่งต่างก็คือ รินทร์เป็นคนร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีเก่ง ส่วนใหญ่ตัวรินทร์จะคอยซัพพอร์ตตัวเพชรในทุกๆด้าน อย่างเช่น ช่วงที่เพชรเจอปัญหาหนักๆ เราก็จะเข้าไปคอยช่วยดูแลครอบครัวของเขาทั้ง ย่า น้อง และก็พ่อ รินทร์กับเพชรเริ่มต้นด้วยการเข้าใจผิด แต่พอเราเข้าไปเห็นชีวิตเขาจริงๆ ก็ทำให้เริ่มประทับใจผู้ชายคนนี้ เรื่องนี้เป็นละครดราม่าที่ให้แง่คิดดีๆมากมายสำหรับการเป็นคนดี การมุมานะ อดทน เพื่อความสำเร็จที่ต้องการค่ะ"

สำหรับ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนเพชร" ละครแนวแอคชั่น ดราม่า เป็นเรื่องราวของ เพชร เด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็ก ๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

เรื่องราวของความรักและชีวิตการต่อสู้ของลูกผู้ชายที่ชื่อเพชร จะดำเนินไปอย่างไรขอเชิญติดตามได้ใน "ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนเพชร" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้