งานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 3 งานซ้อน

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
เตรียมพบกับ งานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 3 งานซ้อน ที่รวบรวมผู้ประกอบการในด้านอุตสาหกรรมงานพิมพ์แบบครบวงจร และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่มากที่สุดในประเทศไทย มาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมธุรกิจด้วยนวัตกรรมระบบไฮท์เทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่างๆ

นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2562 จะมีการจัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุงานพิมพ์ และแอลอีดี งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย และงานแสดงสินค้าเทคโนโลยี งานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์มากที่สุดมาอยู่รวมกัน เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาชมงานในที่เดียว รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีที่จะมาช่วยลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มผลกำไรให้ธุรกิจ โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักที่มาร่วมออกบูท ได้แก่ Inkjet Machine, Digital Machine, LED, Garment Screen & Embroidery, Printing &Packaging ส่วนผู้เข้าชมงานคือ บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการ หน่อยงานราชการ บริษัทเอกชน ประชาชนทั่วไป ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกับมี การจับคู่ธุรกิจ ( Zone Business Matching ) ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นการนำผู้ซื้อและผู้ขาย เจ้าของธุรกิจ มาพบปะแลกเปลี่ยนแนวความคิดเพื่อช่วยเติมเต็มการขยายฐานลูกค้าให้กระจายสินค้าได้อย่างกว้างขวาง มีโซนสินค้าจากผู้ประกอบการต่างประเทศ ( Overseas Pavilion ) อาทิเช่น อินเดีย จีน ฮ่องกง สิงค์โปร์ และเกาหลี ที่มาร่วมออกบูทนำเสนอ สินค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย ซี่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออกบูทงานแสดงสินค้ามากกว่า 200 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 20,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 200 ล้านบาท สำหรับรายละเอียดของทั้ง 3 งาน ได้แก่

1.งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุงานพิมพ์ และแอลอีดี ครั้งที่ 7 ( The 7th PrintTech & LED Expo 2019 ) เป็นงานเปิดสู้โลกแห่งงานพิมพ์แบบครบวงจร พบกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ด้านงานพิมพ์ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล กลุ่มงานพิมพ์ Packaging และกลุ่มธุรกิจบริการ เช่น งานป้ายโฆษณา ธุรกิจด้านงานพิมพ์ อุปกรณ์สำหรับงานพิมพ์ ธุรกิจด้านของขวัญของชำร่วย เครื่องพิมพ์บนวัสดุ เครื่องพิมพ์บนผ้า กลุ่มงานสกรีน และอื่นๆ มีโปรโมชั่นสินค้า ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการตรง ด้วยแนวคิด " ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มกำไร "

2. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย ครั้งที่ 4 ( The 4th Garment Screen & Embroidery 2019 ) เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการไทย กลุ่มเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ อาทิเช่น เครื่องพิมพ์บนผ้า กลุ่มจักรปัก กลุ่มจักรเย็บผ้า กลุ่มจักรเย็บเครื่องหนัง กลุ่มงาน ทรานเฟอร์ กลุ่มแพคเกจจิ้งและวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในวงการอุตสาหกรรมงานผ้าและสิ่งทอมารวมตัวกัน อีกทั้ง ผู้ประกอบการด้านธุรกิจเสื้อผ้า สิ่งทอ จะได้รับข้อมูลข่าวสารอันทันสมัย จากองค์กรต่างๆที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อนำมาประยุกต์ และปรับใช้ในการทำงานของแต่ละองค์กร เพื่อเป็นการลดต้นทุน และค่าใช้จ่ายในการผลิตบริหารภายในองค์กร พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อยอด สร้างงานอย่างดี มีคุณภาพเทียบเท่าตลาดสากล

3.งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี งานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 2 ( The 2nd Printing& Packaging Expo 2019 ) เป็นงานเปิดสู่โลกแห่งงานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร พบกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ด้านงานพิมพ์ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มงานพิมพ์ Packaging เครื่องพิมพ์บนกล่อง เครื่องพิมพ์ฉลาก เลเบล เครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์และวัสดุต่างๆ และกลุ่มธุรกิจบริการ เช่น ธุรกิจด้านงานพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ หมึกพิมพ์ กระดาษงานพิมพ์ งานบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมายมาอยู่รวมกัน มีโปรโมชั่นสินค้า ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการตรง

ทั้งนี้ จะมีการแสดงสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 – วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 11-12 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.ของทุกวันจัดแสดง ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแสดงสินค้าแล้วยังมีการซื้อ-ขาย และต่อยอดธุรกิจกับฐานลูกค้าใหม่ๆ พบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิดกับนักธุรกิจจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ 02-060-0795-96 E - Mail : [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา