VeChain Foundation ประกาศเปิดตัวโครงการ Application Development Challenge ครั้งแรก

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๖
ผู้ชนะจะได้รับรางวัลในการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในเดือนเมษายน 2562 ที่ซานฟรานซิสโก

VeChain แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะระดับองค์กรชั้นนำของโลกที่มีสมาชิกหลายหมื่นราย ประกาศความเคลื่อนไหวของโครงการ Developer Bounty สามโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ รวมถึงประกาศเปิดตัวโครงการ Application Development Challenge ครั้งแรก เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาผู้เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและความทุ่มเท โครงการดังกล่าวมุ่งช่วยเหลือให้นักพัฒนาสามารถดึงดูดผู้ใช้และนักลงทุน ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาแอปพลิเคชันที่ได้มาตรฐาน รวมถึงธุรกิจที่ถือกำเนิดจากเทคโนโลยีบล็อกเชนสาธารณะ

VeChain Foundation ระบุว่า หนึ่งในจุดแข็งของแพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain สำหรับแอปพลิเคชันเชิงพาณิชย์ก็คือ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อแอปทุกครั้ง โดยสำหรับผู้ใช้ทั่วไป เจ้าของแอปหรือสปอนเซอร์อาจเป็นผู้จ่ายให้ จุดเด่นดังกล่าวทำให้คนทั่วไปใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล รวมถึงซื้อหรือถือครองสกุลเงินดิจิทัล

โครงการ VeChain Application Development Challenge มีเงินรางวัลรวมกว่า 170,000 ดอลลาร์สหรัฐ และจะมีการมอบรางวัลในการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในวันที่ 18 เมษายน 2562 ที่ฟอร์ทเมสัน ซานฟรานซิสโก นักพัฒนาทุกคนที่มีแอปพลิเคชันบน VeChainThor Mainnet สามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดย 5 แอปพลิเคชันที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากชุมชน VeChain และ 3 แอปพลิเคชันที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมประเมินผลของ VeChain Foundation จะได้รับรางวัลร่วมกัน นอกจากนี้ VeChain Foundation จะนำเสนอผลงานของผู้ชนะให้แก่องค์กรและกองทุนต่างๆ ที่ต้องการขยายอิทธิพลในแวดวงนี้

ในวันที่ 1 เมษายน จะมีการเปิดเผยรายชื่อแอปพลิเคชันทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด เพื่อเปิดให้ชุมชนได้โหวตจนถึงวันที่ 12 เมษายน เวลา 23.59 น. UTC+8 เมื่อสรุปผลโหวตแล้ว ทีมประเมินผลของ VeChain Foundation จะประเมินแอปพลิเคชันทั้งหมดและคัดเลือก 3 แอปพลิเคชันที่โดนใจที่สุด โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดในระหว่างการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในวันที่ 18 เมษายน 2562

แอปพลิเคชันที่ส่งเข้าประกวดจะถูกบรรจุไว้ในแอปพลิเคชันสโตร์ของ VeChain ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาหลากหลายกลุ่มให้ดียิ่งขึ้น VeChain ได้จัดโครงการ Developer Bounty สามโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ ได้แก่ Application Idea Hunt, VeChainThor Supercharger และ Developer Academy Bounty โดยแอปพลิเคชันที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับรางวัลตามการตัดสินของทีมประเมินผลของ VeChain Foundation

สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://appdev.vechain.org/

เกี่ยวกับ VeChain

VeChain เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2558 เพื่อเชื่อมโยงเทคโนโลยีบล็อกเชนกับโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการวางโครงสร้างการบริหารครบวงจร โมเดลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และการบูรณาการ IoT ทั้งนี้ VeChain เป็นผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสาธารณะในโลกแห่งความเป็นจริง และมีการดำเนินงานทั่วโลก ทั้งในสิงคโปร์ ลักเซมเบิร์ก โตเกียว เซี่ยงไฮ้ ปารีส ฮ่องกง และซานฟรานซิสโก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.vechain.org

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/825872/VeChain_Challenge.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/738233/Vechain_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ