“เมกาโฮม เอ็กซ์โป” - มหกรรม ลด รับ แลก ฟรี ตั้งแต่ 1-10 มี.ค.62 ทุกสาขา ลดสนั่นเมืองทั้งร้าน สูงสุด 70% พร้อมโปรสุดแรง ห้ามพลาด งานเพื่อช่างและคนทำบ้าน

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๒๒
เมกาโฮม ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของใช้ในบ้าน จัดทัพสินค้ามา ลดราคา ในงาน "เมกาโฮม เอ็กซ์โป" พร้อมแคมเปญ ลดสนั่นเมือง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องมือช่าง ลดทั้งร้าน สูงสุด 70% ช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิพิเศษฟรี 2 ต่อ คูปองส่วนลด และ สร้อยคอทองคำหนักสูงสุด 1 บาท อีกทั้งไฮไลท์สุดฮอต แจกฟรีคูปองส่วนลด 200 บาท แจกทุกวันมูลค่ากว่าล้านบาท และโปรสุดคุ้มผ่อน 0 % นาน 4 เดือน ทุกชิ้นทั้งร้านกับบัตรเครดิตชั้นนำ

คุณสุรางคณา ฉายประสาท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Customer Experience บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 นี้ ทางเมกาโฮม ยังคงมุ่งมั่นขยายฐานลูกค้าใหม่ และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสาขาที่มีอยู่ทั้ง 12 สาขา โดยการสร้างประสบการณ์ที่ดี ทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการได้มาตรฐาน โดยมีเป้าหมายทำให้เมกาโฮมเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างที่อยู่ในใจของช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ และคนทำบ้านในพื้นที่มีเมกาโฮมทั้ง 12 สาขา พร้อมประกาศจัดงาน "เมกาโฮม เอ็กซ์โป" เพื่อช่างและคนทำบ้าน ลดทั้งร้าน พร้อม รับ แลก และฟรี

ลด คือ ลดสนั่นเมือง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องมือช่างสูงสุด 70 % ทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ในช่วงเวลาเวลา 09.00 – 10.00 น. และวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา ลดราคาพิเศษกว่า 300 รายการ

รับ คือ ช้อปครบรับฟรี สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก 2 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับคูปองส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อครบ 5,000 – 9,999 บาท รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อที่ 2 บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 – 54,999 บาท และรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด

2,200 บาท เมื่อช้อปครบ 55,000 – 99,999 บาท อีกทั้งรับเพิ่มสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เมื่อช้อปครบ 100,000 – 349, 999 บาท และรับทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อช้อปครบ 350,000 บาทขึ้นไป

แลก คือ ใช้คะแนนบัตรเครดิต และ คะแนนสะสมสมาชิกเมกาโฮม แลกรับส่วนลดสูงสุด 20%

แจกฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท โดยแจกทุกวัน รวมมูลค่ากว่าล้านบาท ให้กับลูกค้า 50 ท่านแรกที่เข้าร่วมงาน (ต่อสาขาและต่อวัน) และสามารถใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปครอบ 1,000 บาท ขึ้นไป

นอกจากนี้ยังสามารถ ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน สินค้า ทุกชิ้น ทั้งร้าน (ยกเว้นกลุ่มวัสดุก่อสร้าง) กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ไทยพาณิชย์ และ ซิตี้แบงก์

และ พิเศษสุด สมาชิกช่างแนะนำเพื่อนใหม่ รับทันทีคะแนนโบนัส 1,000 คะแนน

ห้ามพลาด "เมกาโฮม เอ็กซ์โป" งานเพื่อช่าง และคนทำบ้าน กับแคมเปญ ลด รับ แลก ฟรี เริ่ม 1-10 มีนาคม 2562 ลดสนั่นเมืองทั้ง 12 สาขา ทั่วประเทศ รังสิต มีนบุรี โรจนะ (อยุธยา) บ่อวิน (ชลบุรี) กบินทร์บุรี อรัญประเทศ นครราชสีมา หนองคาย นครพนม แม่สอด เชียงราย และหาดใหญ่

"เชื่อมั่นว่า ลูกค้าสมาชิกเมกาโฮมจะได้รับความคุ้มค่าในแคมเปญลดสนั่นเมืองดังกล่าว เพราะเป็นการตอบโจทย์ช่างยุคใหม่ เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้างหรือต่อเติม ในการเข้ามาซื้อสินค้าที่เมกาโฮมจุดเดียวแต่ได้สินค้าครบวงจรในราคาและโปรโมชั่นสุดคุ้ม" คุณสุรางคณา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก