สัมผัสโลกแห่งศิลปะและดอกไม้หลากสีสันในวันครบรอบปีที่ 1 TOKYO MIDTOWN HIBIYA 1st Anniversary

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๔
22 มีนาคม - 14 เมษายน 2562 นี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแห่งฤดูใบไม้ผลิ ในงานครบรอบ 1 ปี ก่อตั้งห้างสรรพสินค้า TOKYO MIDTOWN HIBIYA 1st Anniversary จุดที่พลาดไม่ได้คือ นิทรรศการดอกไม้ "Flower GATE-WAVE&RONDE-" ผลงานสร้างสรรค์โดยคุณอากิฮิโระ โนซากิ ฟลาวเวอร์อาร์ทติสชื่อดังระดับโลก ผู้ชนะเลิศงาน Flower Art Award โดยในครั้งนี้ คุณอากิฮิโระ ได้เนรมิตย่านฮิบิยะให้กลายเป็นดินแดนแห่งฤดูใบไม้ผลิที่ผสมผสานทั้งกลิ่นอายของตะวันออกและตะวันตกเอาไว้อย่างสวยงาม ท่านจะได้สนุกสนานไปกับการถ่ายรูปโดมดอกไม้นานาพันธุ์ ต้นซากุระเรียงราย และไลท์อัพอันตระการตายามค่ำคืน ดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่สวยงามชวนหลงใหลได้ทั้งตอนกลางวันและหลังพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากนี้ ในวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2562 เตรียมพบกับคอนเสิร์ต Anniversary Stage ซึ่งจัดขึ้นในธีมการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์ และดนตรี โดยภาพยนตร์หัวใจหลักของงานนี้คือ "โบฮีเมียน แรปโซดี" ที่บอกเล่าเรื่องราวของร็อคเกอร์ในตำนาน "เฟร็ดดี้ เมอร์คูรี่" จากวง "Queen" ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่จะจัดในปี 2562 นี้ คุณจะได้พบศิลปินมากมายมาสร้างสีสันตลอด 1 สัปดาห์

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในวันที่ 22 มีนาคม -14 เมษายน 2562 เรามีจุดถ่ายรูปพิเศษ "หมายเลข 1" ขนาดมหึมาหน้าอาคาร เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสก่อตั้งศูนย์การค้าครบรอบ 1 ปี เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถืออ่าน QR Code ก็สามารถใช้กรอบลายเค้กวันเกิดสุดน่ารัก ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆ ได้ทันที

ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดินโตเกียวเมโทรสายชิโยดะ สายฮิบิยะ หรือรถไฟใต้ดินโทเอสายมิตะ ลงสถานีฮิบิยะ ซึ่งเชื่อมต่อกับ TOKYO MIDTOWN HIBIYA โดยตรง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hibiya.tokyo-midtown.com.e.adj.hp.transer.com/en/event/4485/

เช็คอินสุดฟิน ณ ดินแดนซากุระกว่า 5,500 ต้น ที่เทศกาลซากุระ EXPOCITY Banpaku Kinen Koen

ฤดูใบไม้ผลินี้ ห้างสรรพสินค้า EXPOCITY จังหวัดโอซาก้า ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความงดงามของซากุระ 9 สายพันธุ์ รวมกว่า 5,500 ต้น ในงานเทศกาลซากุระ ณ สวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น หนึ่งใน 100 จุดชมซากุระที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น

สวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดที่จะแข่งขันกันเบ่งบานตลอดทั้งปี ทั้งดอกบ๊วย ไฮเดรนเยีย คอสมอส ไปจนถึงซากุระที่มีถึง 9 สายพันธุ์ ซึ่งในเทศกาลซากุระ "Banpaku Kinen Koen Sakura Matsuri" ทุกท่านจะได้พบกับต้นซากุระสีชมพูสะพรั่งเรียงรายอยู่สองข้างทางไปตามทางเดินฮิงาชิ โอจิ และบริเวณโดยรอบ ให้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการถ่ายรูป หรือจะปิกนิกใต้ต้นซากุระท่ามกลางอากาศเย็นสบายก็ตามแต่ชอบใจ นอกจากนี้ หลัง 5 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ยังมีไลท์อัพซากุระที่สว่างไสวราวกับภาพฝันให้ท่านตื่นตาได้ตลอดช่วงเทศกาล ค่าเข้าชมเพียง 250 เยนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน และ 70 เยน สำหรับนักเรียนประถม – มัธยมต้น

ทั้งนี้ ปี 2562 นี้ เทศกาลซากุระ "Banpaku Kinen Koen Sakura Matsuri" จะจัดในวันที่ 20 มีนาคม - 14 เมษายน 2562

ท่านสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า EXPOCITY และสวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น ซึ่งตั้งอยู่ติดกันได้โดยรถไฟโอซาก้า โมโนเรล ลงสถานีบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าที่ https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/expocity/en/ และรายละเอียดสวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็นที่ https://www.expo70-park.jp/languages/english/

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ปรับโฉมครั้งใหญ่ เพิ่มร้านค้าใหม่มากมายให้ช็อปปิ้งอย่างจุใจ

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ห้างสรรพสินค้าในเครือมิตซุย ฟูโดซัง รีเทลเมเนจเม้นท์ ลุยปรับโฉมยิ่งใหญ่ ทยอยเปิดร้านใหม่และร้านรีโนเวทกว่า 51 ร้าน เตรียมเปิดให้บริการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

ท่านจะได้พบกับร้านค้าโฉมใหม่มากมาย รวมถึงช็อปของแบรนด์ใหม่ถึง 12 ร้าน ซึ่งหาไม่ได้ในห้างอื่น อีกทั้งพบกับป็อปอัพช็อปเอาใจวัยรุ่นอย่าง "LaLaPOP" และโซน "LaLa Popteen Land" ศูนย์รวมสินค้าวัยรุ่นสุดน่ารักร่วมกับนิตยสารดัง Popteen ที่รีโนเวทใหม่ สร้างสีสันมากกว่าเดิม

นอกจากนี้ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ยังใส่ใจเรื่องการเดินทางของลูกค้าทุกท่าน โดยปรับปรุงลานจอดรถ และสร้างทางเดินอัตโนมัติ (Moving Walkway) เชื่อมต่อสถานีรถไฟมินามิฟุนาบาชิ โคกะชิตะ ซึ่งจะแล้วเสร็จในช่วงหน้าร้อนปี 2562 นี้ เพื่อให้การเดินทางของท่านสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

ท่านสามารถเดินทางไป Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรถไฟ JR สายเคโย สายมุซาชิโนะ ลงสถานีมินามิฟุนาบาชิ มีรถชัทเทิลบัสรับส่งฟรี หรือเดินเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/tokyo-bay/en/index.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest