แว่นตาจากญี่ปุ่น SEVEN DAYS OPTIC ฉลองเปิดสาขา The Market Bangkok ณ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
SEVEN DAYS OPTIC แบรนด์แว่นตาสุดเก๋จากประเทศญี่ปุ่น (ในเครือ OWNDAYS ที่มีหลายสาขา ทั่วโลก) นำโดย คุณทาเคชิ อูมิยาม่า (Mr.Takeshi Umiyama, Group of Chief Operating Officer) ร่วมกับ คุณวู เจีย เทียน (Mr. Woo Jia Tian, General Manager) บริษัท โอนเดส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน SEVEN DAYS OPTIC Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่ The Market Bangkok ชั้น M ณ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำเสียงตอบรับจากการเปิดสาขาแรกที่ผ่านมา ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมหลากหลายสไตล์ ดีไซน์ทันสมัยเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญสินค้ามีคุณภาพตามมาตรฐานญี่ปุ่นในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นหน้าใส สุดฮอตแห่งปี คุณมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษพร้อมร่วมเดินแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seven Days Lifestyle และพูดคุยเกี่ยวกับ lifestyle ของตัวเอง โดยมีคุณวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา รับหน้าที่เป็นพิธีกร

คุณทาเคชิ อูมิยาม่า (Mr.Takeshi Umiyama) Group of Chief Operating Officer กล่าวว่า "SEVEN DAYS OPTIC (ในเครือ OWNDAYS) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มเข้ามาขยายตลาดในไทยเมื่อปี 2559 ปัจจุบันร้านแว่นตา OWNDAYS มีสาขาทั่วโลกกว่า 12 ประเทศ ในส่วนของประเทศไทยนั้นได้ขยายไปแล้วกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ โดยแบรนด์ SEVEN DAYS OPTIC นี้ เราเน้นความเป็นแฟชั่นในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงคุณภาพสินค้าตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งทางแบรนด์เตรียมเปิดให้บริการภายในปีนี้อีก 5 สาขา และมีแผนที่จะขยายสาขาให้ครบ 30 สาขา ภายใน 5 ปี โดยมีเป้าหมายต้องการทำให้ผู้ที่มีใจรักในแฟชั่นได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง และสนุกไปกับแฟชั่นผ่านการเลือกใส่แว่นตา ปราศจากข้อจำกัดทางด้านราคา แว่นตาที่แสดงความเป็นตัวตนจะสร้างความมั่นใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแต่ละวัน"

"เพราะปัจจุบันแว่นตาไม่ได้จำเป็นสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตาเท่านั้น โดยเราเชื่อว่าแว่นตาเป็นหนึ่งในไอเทมของหลายๆคน ที่หลงรักในแฟชั่นพกติดตัวอยู่เสมอในชีวิตประจำวัน เราจึงอยากเปลี่ยนแปลงรูปแบบของร้านแว่นตาแบบเดิมๆ ให้เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ทันสมัย ช่วยให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวและค้นพบไอเทมที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สินค้ามีคุณภาพและบริการตามมาตรฐานสากลครับ"

คุณถิรพร เทียนพงศา Merchandising กล่าวว่า

"Seven Days Optic มีความแตกต่างจากร้านแว่นตาอื่นๆ คือ ความมินิมอล หรือความเรียบง่าย มีความคูล ความเก๋ที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวคุณ และเปลี่ยนแปลงรูปแบบร้านแว่นเดิมๆ ให้เป็นร้านค้ารูปแบบใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำจะให้คุณเห็นว่าเราต่างจากที่อื่นแน่นอนค่ะ"

"โดย Seven Days Optic แบ่งสินค้าออกเป็น 7 days 7 styles ตามชื่อแบรนด์ มีคอนเซ็ปท์และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกันค่ะ เพราะแต่ละคนย่อมมีกิจกรรมที่แตกต่างกันไป แว่นตาก็เปรียบเหมือนเสื้อผ้าที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน สามารถ

แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล รวมถึงความรู้สึกและอารมณ์ของคนเราในแต่ละวันได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ"

* Sunny Sunday แว่นตากันแดดหลากหลายสไตล์ ที่จะเปลี่ยนวันสุดแสนธรรมดาให้กลายเป็นวันที่แสนสดใส

* Monday Professional เริ่มต้นวันที่แสนวุ่นวาย ด้วยกรอบแว่นดีไซน์สมาร์ท ช่วยให้คุณโฟกัสกับการทำงานได้เต็มที่

* Trendy Tuesday กรอบแว่นดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ โดดเด่นด้วยสีสันสดใสและรูปทรงที่แหวกแนว

* Wednesday Functional กรอบแว่นที่จะช่วยเติมพลังให้คุณได้เต็มที่ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานวัสดุน้ำหนักเบา ทนทาน ดีไซน์เรียบง่ายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

* Throwback Thursday สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิกกับกรอบแว่นดีไซน์วินเทจ ที่ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มี ตกยุค เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเรียบหรูดูดีมีสไตล์

* Casual Friday กรอบแว่นดีไซน์ที่เน้นความสนุกสนาน สามารถใส่ไปเที่ยวและใส่ทำงานได้ เหมาะที่พร้อมจะออกไปโลดแล่นหลังเลิกงาน

* Simple Saturday แว่นตาดีไซน์เรียบง่าย น้ำหนักเบา ใส่สบาย เหมาะกับวันสบายๆ ที่ต้องการพักผ่อนหลังจากเหนื่อยกับการทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์

คุณมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร แขกรับเชิญสุดพิเศษ กล่าวว่า

"ด้วยอาชีพการเป็นนักแสดงเวลาผมคุยงานบนหน้าจอโทรศัพท์หรืออ่านบทละครในไอแพดนานๆ ตาพร่ามัวเหมือนกันครับ ต้องรีบพักสายตาหรือหลับตาครู่หนึ่งถึงจะกลับมาปกติครับ โชคดีที่ผมสายตายังปกติอยู่ แต่ผมชอบใส่แว่นในบางโอกาสครับ อย่างแว่นกันแดดกว่าผมจะเลือกใช้แต่ละอันก็คิดหนักเหมือนกันครับ แว่นกันแดดตอนนี้เราจะเห็นดีไซน์ที่หลากหลายและแฟชั่นมากๆ ซึ่งผมก็กลัวว่าจะเบื่อเหมือนกันครับ เพราะเป็นแว่นแฟชั่นแบบสุดๆ ผมจะชอบแว่นที่มินิมอล แต่ยังมีดีไซน์บางอย่างที่พิเศษออกมา เพราะผมอยากให้ทุกวันของผมมีสิ่งพิเศษซ่อนอยู่ แค่นี้ก็ทำให้ผมแฮปปี้มากๆ แล้วละครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้