อันยา เทย์เลอร์-จอย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์น้ำหอมกลิ่นใหม่ Flowerbom Midnight ของ Viktor&Rolf

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
Viktor&Rolf ขอแนะนำ Flowerbomb Midnight น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่จะมาเปิดเส้นทางความหอม ด้วยการระเบิดของมวลดอกไม้อันลึกลับและเย้ายวน ซึ่งหลอมรวมอยู่ในตัวของนักแสดงสาว อันยา เทย์เลอร์-จอย

อันยา เทย์เลอร์-จอย นักแสดงชาวอเมริกัน เชื้อสายอังกฤษ-อาร์เจนตินา วัย 22 ปี มีผลงานภาพยนตร์ถึง 5 เรื่องในปี 2562 ประเดิมด้วย Glass, Radioactive, Playmobil: The Movie, Here Are The Young Men จนถึง The New Mutants หนังภาคแยกของ X-Men ที่เตรียมเข้าฉาย อีกทั้งเธอยังร่วมแสดงในซีรีย์เรื่อง Peaky Blinders ซีซั่น 5 และพากย์เสียงตัวละครในซีรีย์ Age of Resistance ที่เตรียมฉายทาง Netflix การแสดงอันยอดเยี่ยมได้เปลี่ยนเธอจากนักแสดงสาวดาวรุ่ง สู่การเป็นดาราฮอลลีวูดเต็มตัว

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/813293/Viktor_and_Rolf_Logo.jpg )

(ภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/829986/Anya_Taylor_Joy.jpg )

(ภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/829985/Anya_Taylor_Joy_Flowerbomb_Midnight.jpg )

(ภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/829983/Flowerbomb_Midnight_feminine_fragrance.jpg )

(ภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/829984/Flowerbomb_Midnight_Fragrance.jpg )

"อันยา เทย์เลอร์-จอย คือนิยามของน้ำหอมผู้หญิงตัวใหม่ของเรา เธอเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความน่าหลงใหล ลึกลับ และทรงพลังในคราวเดียว พร้อมสะท้อนความโดดเด่นในหลายมิติ" Viktor Horsting และ Rolf Snoeren กล่าว

ในแคมเปญ Flowerbomb Midnight ที่ถ่ายทำโดย Inez&Vinoodh เทย์เลอร์-จอยสวมบทเทพีดอกไม้ยุคใหม่ที่ทรงพลัง เธอปรากฏกายขึ้นจากขวดน้ำหอม Flowerbomb Midnight พร้อมด้วยผ้าคลุมหน้า ก่อนที่จะเริ่มแปลงกายในเวลาเที่ยงคืน ด้วยการสลัดอาภรณ์อันดุร้ายเพื่อปลดพันธนาการตัวเอง จนระเบิดออกมาในชุดดอกไม้ผ้าซาตินสีดำสูดหรู แคมเปญนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากความลึกลับและความสับสนเพื่อถ่ายทอดตัวตนของผู้หญิงที่สร้างพลังให้กับตัวเอง อันเป็นภาพสะท้อนของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่

https://www.youtube.com/watch?v=7qv3rEtWhkw&list=PLUhbT_m7l43-IQXJD7EOuj7SBlP1ZHQAM&index=3&t=0s

เทย์เลอร์-จอย กล่าวว่า "ฉันเกิดมาพร้อมกับไฟในตัว" และไฟนี้ถูกนำเสนอผ่านแคมเปญ Flowerbomb Midnight ที่แสนจะเย้ายวนและทรงพลัง "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และรู้สึกราวกับฝันเป็นจริงที่ได้รับการติดต่อจาก Viktor&Rolf ฉันชื่นชม Viktor&Rolf เป็นอย่างมากสำหรับความเป็นศิลปะของพวกเขา และรู้สึกว่าเรามีมุมมองด้านความงามที่เหมือนกัน นอกจากนี้ ฉันเองยังหลงใหลในน้ำหอมอีกด้วย"

Flowerbomb Midnight เป็นน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดของ Viktor&Rolf รังสรรค์โดยสุคนธกรผู้ปรุงน้ำหอมที่ได้รับการยอมรับนับถือในวงการ (IFF) 4 ท่าน ได้แก่ Dominique Ropion, Domitille Michalon-Bertier, Carlos Benaim และ Fanny Bal น้ำหอมกลิ่นใหม่แหวกแนวนี้ เกิดจากการผสมผสานสองกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ความหอมต่างกันอย่างลงตัว ประกอบด้วย กลิ่น Night-Blooming Jasmine Living(TM) ที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา และกลิ่นติดผิวอย่าง พิมเสนและมัสค์ เมื่อรวมกันแล้ว ทำให้เกิดเป็นความหอมเฉพาะตัวจากกลิ่นที่ตัดกัน หากแต่กลมกลืน นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นผลไม้จากแบล็กเคอร์แรนต์และทับทิมที่สร้างความสดใส ตัดกับกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่นด้วย Night-Blooming Jasmine Living(TM) ตามด้วยกลิ่นมะกรูดที่เพิ่มความสดชื่น ในขณะที่กลิ่นพิงค์เปปเปอร์ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยกลิ่นพราลีน พิมเสน กลิ่นอ่อน ๆ ของวนิลา และกลิ่นแป้งจากไวท์มัสค์ ที่ผสานกันเป็นกลิ่นที่หอมหวานและตราตรึง

น้ำหอมกลิ่น Flowerbomb Midnight บรรจุอยู่ในขวดทรงลูกระเบิดเหลี่ยมเพชรสีดำสุดโมเดิร์นและเลอค่า ขวดน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้มาในทรงเหลี่ยม เพื่อสะท้อนความทรงพลังและโฉบเฉี่ยว พร้อมเคลือบสีดำเมทัลลิคเงาวับโดดเด่น

ที่มา: Viktor&Rolf fragrances

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้