GIT เปิดรับสมัคร รองผู้อำนวยการ ด้านเทคนิค

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
นางดวงกมล เจียมบุตร เปิดเผยว่า สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ซึ่งเป็นศูนย์รวมในการสร้างมาตรฐาน เพิ่มศักยภาพและสร้างโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยกำลังเปิดรับสมัครบุคลากร เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็น รองผู้อำนวยการสถาบัน ด้านเทคนิค ทำหน้าที่กำหนดยุทธศาสตร์แผนงาน และ กำกับดูแลงานด้านการตรวจวิเคราะห์ และการวิจัยด้านอัญมณี และโลหะมีค่า เพื่อช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย ทั้งในการพัฒนาบุคลากรด้านอัญมณีและเครื่องประดับของประเทศ การวิจัยเพื่อสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมของไทย การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการไทยให้สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก และการผลักดันให้ให้ไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับในระดับนานาชาติ

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการสมัคร ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์ในวันที่ปิดรับสมัคร โดยมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า สาขาธรณีวิทยา อัญมณีศาสตร์ วัสดุศาสตร์ โลกศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือสาชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนรับรอง และต้องเป็นผู้มีวิสัยทัศน์ มีประสบการณ์บริหารงานบุคลากร งบประมาณ และการกำหนดยุทธศาสตร์ด้านเทคนิค อีกทั้งต้องมีประสบการณ์ด้านการตรวจวิเคราะห์ การวิจัย หรือการพัฒนาเชิงเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอัญมณีแลเครื่องประดับ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ชั้น 6 อาคารไอทีเอฟ ถนนสีลม กรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายบริหาร 02 634 4999 ต่อ 621 และ 624 หรือที่ www.git.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ