May We Help You… สมุดเล่มนี้ เพื่อน้อง ร่วมสมทบทุนเข้ามูลนิธิเด็ก ผ่านสมุดเมย์ฟลาวเวอร์

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
บริษัท เมย์ฟลาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุดนักเรียน ร่วมกับมูลนิธิเด็ก ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็ก ผ่านสมุดเมย์ฟลาวเวอร์ ภายใต้โครงการ "May We Help You... สมุดเล่มนี้ เพื่อน้อง" เพื่อมอบโอกาสทางด้านการศึกษาและส่งเสริมรากฐานที่ดีให้แก่เด็กด้อยโอกาส ได้เติบโตโดยได้รับการยอมรับจากสังคม และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

คุณพรรณธิการ์ วรรณศิริกุล ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท เมย์ฟลาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะองค์กรที่ผลิตและจัดจำหน่ายสมุดนักเรียน สมุดจดบันทึก สมุดวาดเขียน และสมุดอื่นๆ สินค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฯ เกี่ยวข้องกับเด็กโดยตรง ทำให้เราเล็งเห็นความสำคัญในการให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ที่ประสบปัญหาความเหลื่อมล้ำทางด้านการศึกษา รวมถึงโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ในวัยเด็ก ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงได้ประสานงานกับ "มูลนิธิเด็ก" เพื่อจัดโครงการสมทบทุน May We Help You... สมุดเล่มนี้ เพื่อน้อง โดยมีความตั้งใจในการมอบทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิเด็ก ให้ได้รับการศึกษา ปัจจัยพื้นฐาน รวมถึงพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็กๆ ให้ดียิ่งขึ้นตามที่เด็กควรจะได้รับ โดยปีนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญ ที่บริษัทฯ จัดดำเนินกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมตลอดทั้งปี

บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญ และเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาสทางการศึกษา พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กด้อยโอกาสที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิเด็ก โดยร่วมสมทบทุนโครงการ May We Help You... สมุดเล่มนี้ เพื่อน้อง ผ่านสมุดเมย์ฟลาวเวอร์ ได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ โดยทุกการซื้อสมุด 1 เล่ม เท่ากับร่วมบริจาค 2.5 สตางค์และบริษัทฯ ร่วมสมทบทุนเพิ่มอีก 2.5 สตางค์ รวมเป็น 5 สตางค์ ต่อสมุด1 เล่ม ซึ่งรายได้จากส่วนนี้จะนำเข้าสมทบทุนเพื่อ มูลนิธิเด็ก เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2562 สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 02-4770181 หรือ www.may.co.th

เพราะเราเชื่อว่าการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็ก จะช่วยสร้างรากฐานที่ดีให้สังคมในภายภาคหน้าได้อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ