เอบีม คอนซัลติ้ง จัดกิจกรรม “Krabi, how are you DOO ENG?” ส่งเสริมเยาวชนจังหวัดกระบี่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น นำทีมพนักงาน จัดกิจกรรม "Krabi, how are you DOO ENG?" กิจกรรม CSR ส่งเสริมการศึกษาแก่เยาวชน โดยพนักงานเอบีมที่ใช้ภาษาอังกฤษทุกวันในการทำงาน ร่วมถ่ายทอดความรู้ด้านภาษาอังกฤษแก่นักเรียนระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษา โดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เนื่องจากเห็นว่าโรงเรียนอยู่ในพื้นที่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวโดยเฉพาะของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยกิจกรรมที่ผสมผสานความสนุกสนานเข้ากับการใช้ภาษาอังกฤษ ทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุก พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้สื่อสารกับชาวต่างชาติซึ่งเป็นพนักงานของเอบีมในประเทศไทย ผ่านกิจกรรม 4 ฐาน ได้แก่ Guess the Word, A-E-I-O-U- Stop!, Cabbage of Luck และ Fun with Origami พร้อมจัดเลี้ยงอาหารและมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้นักเรียน ณ โรงเรียนบ้านคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 5,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 800 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้บริการแก่บริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย เพื่อช่วยสร้างข้อได้เปรียบทางด้านกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กร นอกจากนี้ บริษัท เอบีม ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ SAP และร่วมมือกันพลิกโฉมให้ธุรกิจของลูกค้าบรรลุเป้าหมายมาโดยตลอด โดยมีที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรองจาก SAP จำนวนมากร่วมทำงาน ทั้งนี้ บริษัท เอบีม ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อสร้างสรรค์วิธียกระดับธุรกิจ และแก้ไขปัญหาที่แท้จริง ด้วยโซลูชั่นที่ได้จากแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญในหลายธุรกิจ โดยใช้วิธีเน้นการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ โดยมีปรัชญาการบริหารจัดการเป็น Real Partner เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้บริการด้วยบุคลากรที่มีทักษะ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีโซลูชั่นส์ที่เหมาะสมแก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง เพื่อความสำเร็จของลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

บรรยายภาพ

นายอิชิโระ ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน ถ่ายภาพร่วมกับนักเรียนในกิจกรรม "Krabi, how are you DOO ENG?" ถ่ายทอดความรู้ด้านภาษาอังกฤษแก่นักเรียนและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ณ โรงเรียนบ้านคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ