ภาพข่าว: เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา รุ่นที่ 2”

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๔
พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง (ที่ 2 จากขวา) รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือ "โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา (Partnership School Project) รุ่นที่ 2" ซึ่งกระทรวงศึกษาธิการ นำโดย นายแพทย์ อุดม คชินทร (ที่ 2 จากซ้าย) รัฐมนตรีช่วยว่าการ พร้อมด้วย ภาคประชาสังคม และภาคเอกชน ที่รวมถึง เครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ต่อยอดเพื่อยกระดับการศึกษาให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามนโยบาย Thailand 4.0 ผ่านความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ให้ความเป็นอิสระและความคล่องตัว ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์และบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นหนึ่งใน 24 องค์กรที่ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือดังกล่าว ซึ่งในรุ่นที่ 2 นี้ ได้ขยายขอบเขตความร่วมมือสู่ระดับอาชีวศึกษา ให้การสนับสนุนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจะผสานความร่วมมือภายในเครือ เพื่อผลักดันสถาบันแห่งนี้สู่การเป็น "วิทยาลัยเกษตร 4.0" ตามเป้าหมายของโครงการ ที่ต้องการยกระดับการบริหารจัดการการศึกษาให้สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ