มหาเศรษฐีอินเดียบินข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อจัด “งานวิวาห์แห่งศตวรรษ” ที่เกาะฟู้โกว๊ก

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
หนึ่งในเกาะที่งดงามที่สุดของเวียดนามแปลงโฉมเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ของคู่รักมหาเศรษฐีชาวอินเดีย โดยมีแขกกว่า 700 คนมาร่วมเฉลิมฉลอง ณ รีสอร์ทระดับห้าดาว เจดับบลิว แมริออท ฟู้โกว๊ก เอเมอรัลด์ เบย์ ระหว่างวันที่ 3-10 มีนาคมที่ผ่านมา

เกาะฟู้โกว๊กซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทยและโด่งดังไปทั่วโลกจากหาดทรายบริสุทธิ์ เป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ในฝันสำหรับใครหลายคน

เจ้าบ่าวของงานวิวาห์ครั้งนี้คือ Rushang Shah บุตรชายของประธานและซีอีโอ Embassy National Bank ซึ่งเป็นธนาคารระดับชุมชนในแอตแลนตา ส่วนเจ้าสาวคือ Kaabia Grewal ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับหรู Outhouse ทั้งคู่ได้จัดงานวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็มจนเรียกได้ว่าเป็น "งานวิวาห์แห่งศตวรรษ" ก็ว่าได้

เครื่องบินเช่าเหมาลำจำนวนสองลำได้เดินทางจากอินเดียมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติฟู้โกว๊กพร้อมแขก 700 คน โดยแขกทั้งหมดรวมถึงนักแสดงและศิลปินจากอิตาลี ไทย อินเดีย และรัสเซีย ได้เข้าพักที่สอร์ทระดับรางวัล เจดับบลิว แมริออท ฟู้โกว๊ก เอเมอรัลด์ เบย์ ซึ่งมีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าที่สวยงามและกว้างขวางมากถึง 234 ห้อง และตั้งอยู่บริเวณปลายแหลมทางตอนใต้ของเกาะ แขกทุกท่านต่างต้องเสน่ห์ของหาดทรายขาวบริสุทธิ์ วิวทะเลที่งดงามราวสรวงสวรรค์ และพระอาทิตย์ตกดินอันแสนโรแมนติก

ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิวาห์จากอินเดียได้ทำงานร่วมกันเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด โดยมีการจัดกิจกรรมความบันเทิงอย่างยิ่งใหญ่อลังการในธีมและเสื้อผ้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน เช่น ชุดสีชมพูตั้งแต่หัวจรดเท้า และชุดชนเผ่า เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมมากมาย เช่น การประดิษฐ์โคมไฟ และการชมชีวิตใต้ท้องทะเล แต่กิจกรรมที่โดดเด่นที่สุดหนีไม่พ้นพิธีวิวาห์ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม โดยแขกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย" เมื่อเจ้าสาวแสนสวยมาถึงชายฝั่งด้วยเรือที่ประดับด้วยดอกไม้สีขาวและสีชมพู เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ

เจดับบลิว แมริออท ฟู้โกว๊ก เอเมอรัลด์ เบย์ ขึ้นชื่อว่าเป็น "ผลงานชิ้นเอกของการออกแบบรีสอร์ท" โดยเป็นผลงานการรังสรรค์ของสถาปนิกชื่อดังอย่าง Bill Bensley และลงทุนโดย Sun Group บริษัทพัฒนารีสอร์ทหรูและโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของเวียดนาม รีสอร์ทแห่งนี้โด่งดังในเรื่องของทำเลที่ตั้งอันงดงามและบริการชั้นเยี่ยม ทั้งยังติดอันดับ 50 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร Conde Nast Traveller

วีดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/video/20190311Sungroup.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190311/2398930-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4