HYPE STUDIO เวิร์คเอาท์คลับใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ เปิดประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา โบกมือลาออฟฟิศซินโดรม พร้อมคอนเซ็ปต์ “Your Everyday Movement”

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๑
HYPE STUDIO สตูดิโอทางเลือกใหม่ใจกลางอโศก ถูกครีเอทขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเออร์เบินนิสต์ ทั้งบรรดาหนุ่ม-สาวชาวออฟฟิศ และคนรุ่นใหม่ ที่ติดโซเชียล จ้องจอคอมพิวเตอร์ นั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานาน จนเกิดอาการเมื่อยล้าสะสมตามส่วนต่างๆ ซึ่งเป็นผลเสียต่อร่างกายอย่างมากในระยะยาว ด้วยการผสมผสานองค์ความรู้ระหว่าง "SPORT SCIENCE" และ "INTERACTIVE ENTERTAINMENT" จนเกิดเป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ใช้การเคลื่อนไหวร่างกายเป็นพื้นฐาน มิกซ์ให้เข้ากับเพลงและบีทจากโปรแกรม LESMILLS ลิขสิทธิ์จากนิวซีแลนด์ พร้อมการันตีความสนุก ตื่นเต้น เพลิดเพลิน จัดหนัก จัดเต็มกับเอ็กเซอร์ไซส์คลาสคุณภาพมากมาย

กลุ่มแรก "HYPE SIGNATURE" คลาสที่ถูกคิดค้นมาด้วย HYPE COACHES จัดเต็ม 2 รูปแบบไม่ซ้ำใคร เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังและการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ได้แก่

* HYPE PERFORMANCE คลาสที่โฟกัสไปที่ Strength/Cardio/Power กระตุ้นการเคลื่อนไหว

* ขั้นพื้นฐานและขีดจำกัดของร่างกายมนุษย์ หยิบยกเอามาตรฐานการพัฒนาศักยภาพการออกกำลังในแบบของนักกีฬามาเพิ่มทักษะ รวมถึงปรับปรุงข้อบกพร่องของการเคลื่อนไหวร่างกายของแต่ละบุคคลให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้การออกกำลังกายแบบ circuit training และสนุกไปกับการออกกำลังกายแบบ buddy workout ผลลัพธ์ที่ได้ คือ การเบิรน์ และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและร่างกายที่ดีขึ้น โดยคลาสนี้ได้รับการร่วมมือกับ SKLZ แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากอเมริกา

* HYPE MOBILITY โปรแกรม low impact โฟกัสที่การสร้างความยืดหยุ่น กระตุ้นกล้ามเนื้อ และยืดข้อต่อและเส้นเอ็นพร้อมเพิ่มความแข็งแรงไปพร้อมๆกัน ให้กล้ามเนื้อส่วนที่ไม่ได้ถูกใช้งานกลับมามีความแข็งแรงอีกครั้ง และยังช่วยลดอาการ office syndrome หัวใจหลักคือ เปิดประสบการณ์ใหม่กับอุปกรณ์ PRO BAR MOBILITY จากอเมริกา เป็น WEIGHT BAR มาให้คุณยืดและสร้างกล้ามเนื้อได้เต็มที่ ที่แรกในประเทศไทย

HYPE SIGNATURE ทั้ง 2 คลาสคุณภาพ มุ่งโฟกัสไปที่การพัฒนา การเคลื่อนไหวและบุคลิกภาพโดยรวมของร่างกาย รวมถึงข้อต่อและเส้นเอ็นเป็นหลัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลัง โบกมือลาอาการเมื่อยล้าต่างๆ จากออฟฟิศซินโดรม ช่วยลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ปรับ posture ของการยืน การเดิน ให้ดูดีอีกด้วย

กลุ่มที่สอง "HYPE FUN GROUP EXCERCISE" ไฮไลท์ความสนุกสุดมันส์ กับเทรนเนอร์ระดับตัวแทนประเทศไทย พรีเซนเตอร์ประเทศไทย LESMILLS โปรแกรม

* LESMILLS BODY COMBAT: การออกกำลังกายเทรนด์ใหม่ ที่ผสมผสานศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงอย่าง ร่วมกับจังหวะเพลง

* LESMILLS BODY JAM: การรวมตัวของการเต้นหลากหลายแนวร่วมกับจังหวะดนตรีที่ทันสมัย สนุกและตื่นเต้น ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ส์ อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน

ไฮท์ไลท์ของโปรแกรม LESMILLS BODY COMBAT & BODY JAM ซึ่งเป็นความพิเศษอีกอย่างนึงของ Hype Studio คือ New Release date ในทุก 3 เดือนจะปล่อยท่าใหม่ เพลงใหม่ พร้อมคุณภาพของครูผู้สอนระดับ Presenter ซึ่งการเปิดตัวรีลิสใหม่ล่าสุดนั้นได้มีการจัดงาน LESMILLS onelive 2019 ที่ประเทศ Singapore ทางครูผู้สอนของ Hype Studio มีโอกาสได้ไปเข้าร่วมบนเวทีอีกด้วย จึงสามารถการันตีได้ถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคลาส LESMILLS ของทาง Hype studio แน่นอน และคลาส FUN GROUP EXERCISE อื่นๆ ทางสตูดิโอก็จะมีคลาสให้ทุกคนได้มาจอย เช่น YOGA, POUND และ ZUMBA

"HYPE PERSONAL TRINER" เทรนเนอร์ส่วนตัวจากทีมงานคุณภาพ มีทั้ง 1:1 PERSONAL TRAINER หรือ GROUP 3-5 คน เทรน พร้อมกันสนุกๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว

"HYPE BOX" บริการอาหาร ที่คุมพลังงาน เพื่อสุขภาพและหุ่นดี ด้วยเมนูรังสรรค์จากทีมงานที่คิดมาแล้ว เป็นอย่างดี ดูแลสุขภาพให้เต็มที่ในราคากันเอง

จัดหนักจัดเต็มกับคลาสคุณภาพตลอดทั้งวัน ตั้งแต่รุ่งเช้ายันหัวค่ำ เปิดประสบการณ์ใหม่กับอุปกรณ์เวิร์ค เอาท์ อิมพอร์ทจากอเมริกา พร้อมเหล่าเทรนเนอร์มากประสบการณ์

ช่วยดูแลและให้คำแนะนำ ทั้งเรื่องการออกกำลังและการควบคุมอาหารอย่างใกล้ชิด สนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่ซ้ำใคร ฉีกกฎการออกกำลังแบบเดิมๆ เสริมสร้างกล้ามเนื้อและความมั่นใจ ให้รูปร่างดูดี ผ่อนคลายความเครียดหลังเลิกงานได้อย่างทันใจ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นออกกำลัง จนไปถึงระดับแอดวานซ์ เดินทางสะดวก ด้วยโลเคชั่นที่เอื้ออำนวย เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/hypestudio และ Instagram : @hypestudiobkk หรือทาง Line@ : @hypestudio หรือโทร

สิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านเดือนเปิดตัว! รับส่วนลด 20% ทุก package พร้อมบริการ PERSONAL ASSEMENT SERVICE การประเมิณสุขภาพและออกแบบตารางออกกำลังกายให้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจใดก็ได้ และทดลองเล่นฟรี! เพียงแค่จองมาล่วงหน้าว่าอยากลองคลาสไหน

HYPE STUDIO – IN PARTNERSHIP WITH PROBAR MOBILITY, SKLZ, ARI, Singha Drinking Water and BETTER SHAKE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้