โคโมโนยะ ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดงาน “10 Year Anniversary KOMONOYA” ปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า 1 ทศวรรษ

ศุกร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
ถ้าคุณเคยเห็นร้านที่เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายประเภท อัดแน่นอยู่ภายในร้าน ภายใต้เสาโทริอิสีแดง สัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคลและโชคดีของญี่ปุ่น ตั้งตระหง่านต้อนรับลูกค้าทุกท่าน นั่นแหล่ะคือ "โคโมโนยะ"

"โคโมโนยะ" (KOMONOYA) ร้านขายสินค้าราคาเริ่มต้น 60 บาท คุณภาพญี่ปุ่น ราคาประหยัด เน้นสินค้าที่ออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ที่รับประกันความคุ้มค่าและได้มาตรฐานญี่ปุ่น ร้านโคโมโนยะ มีจุดเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท วัตตส์ ประเทศญี่ปุ่น ผู้บริหารร้านขายปลีกและขายส่งที่มุ่งเน้นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และสินค้าที่ใช้ในครัวเรือน รู้จักกันในนามร้าน 100 เยน ที่มีชื่อว่า "วัตตส์" (Watts) "มีทส" (Meets) และ "ซิล" (Silk) มีชื่อเสียงในการจำหน่ายสินค้าที่ราคาประหยัด แต่คุณภาพสูง และเป็นที่น่าเชื่อถือสำหรับคนทั่วไปไม่ว่าจะภายในประเทศ หรือต่างประเทศ ร้านโคโมโนยะ จึงเป็นร้าน 100 เยน ซึ่งถือกำเนิดนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของบริษัท วัตตส์ ประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดเริ่มต้นสาขาแรกในปี พศ. 2552 ที่ประเทศไทย ซึ่งก็คือสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว บริหารงานโดยบริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด ปัจจุบันโคโมโนยะ มีสาขาในประเทศไทยรวม 39 สาขา และยังมีการเปิดสาขาในต่างประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เปรู เวียดนาม และจีน รวมถึงร้านที่ใช้ชื่อ วัตตส์ (Watts) อีก 2 สาขา ซึ่งเป็นร้านต้นแบบที่ญี่ปุ่น นำมาเปิดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33/1 และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศของสินค้าและบริการแบบญี่ปุ่นแท้ๆ อีกทั้งยังคงยืนหยัดใน 3 จุดแข็งของร้านค้า 100 เยนของประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ 1.คุณภาพสูง สินค้าของร้านทุกชิ้นผ่านการควบคุมมาตรฐานโดยประเทศญี่ปุ่น 2. ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ตอบสนองการใช้งานในทุกๆวัน เพื่อทำให้การใช้ชีวิตง่ายขั้น 3.มีความหลากหลาย นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท ที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขในการเลือกซื้อสินค้าภายในร้านอยู่เสมอ เพราะโคโมโนยะ มีสินค้ามากกว่า 6,000-7,000 รายการ แบ่งเป็น 12 หมวดหมู่ ได้แก่ เครื่องใช้ในครัวเรือน, เครื่องครัว,อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์, พวงกุญแจ, อุปกรณ์ตกแต่ง ,เครื่องเขียน, ตะกร้า ,พลาสติก,อุปกรณ์การจัดสวน, อุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, สินค้าตามฤดูกาลของญี่ปุ่น และขนมขบเคี้ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ครอบครัวและแม่บ้าน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และสนใจสินค้าที่ใช้ภายในครัวเรือน ภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่นที่เชื่อถือได้

งานฉลองครบรอบ 10 ปี โคโมโนยะ (10Year Anniversary KOMONOYA) จัดขึ้นโดย นายฟูมิโอะ ฮิราโอกะ ประธานบริษัท วัตตส์ จำกัด เป็นประธานในการจัดงาน ณ ร้านวัตตส์ บาย โคโมโนยะ (Watts by KOMONOYA) ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีนายสุทธิลักษณ์ จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เป็นประธานร่วมในพิธีเฉลิมฉลองฯ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และคู่ค้าพันธมิตรชั้นนำทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเพื่อร่วมฉลองในโอกาสพิเศษปีแห่งความสำเร็จกว่า 1 ทศวรรษของโคโมโนยะ

โคโมโนยะ และ วัตตส์ ยังคงเติบโต และขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ในราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 60 บาท คงความหลากหลายของสินค้า มาตรฐานและไอเดียญี่ปุ่น เพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของลูกค้า ตอบสนองความต้องการ ตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายต่อไปในอนาคต ติดตามความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นดีๆ สินค้าใหม่ๆ เกร็ดความรู้และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค : KOMONOYA SHOP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้