แรงเลอร์ รุกตลาดยีนส์ปลุกตำนานเสื้อผ้าเดนิม เปิดตัวคอลเลคชั่นไอคอนส์ ปรับดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัย

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๓
แรงเลอร์ แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกันเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "แรงเลอร์ ไอคอนส์"(Wrangler ICONS) ปรับดีไซน์กางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ๊คเก็ต รุ่นยอดนิยมของแรงเลอร์ในอดีตให้ทันสมัยเอาใจคนรักยีนส์ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 7-8% ชี้ตลาดยีนส์ประเทศไทยมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น

คุณตามตะวัน แจ่มจำรัส ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายแรงเลอร์ แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า แรงเลอร์เป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์เสื้อผ้าเดนิมที่มีสไตล์และมากด้วยคุณภาพมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 70 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ยีนส์ที่มีเอกลักษณ์ ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ต้องการความแตกต่าง และร็อคสตาร์ ผ่านประวัติศาสตร์ของแรงเลอร์ จนกลายเป็นต้นตำรับสัญลักษณ์ของอเมริกันเดนิม

ที่ผ่านมาแรงเลอร์ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของผู้รักยีนส์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวคอลเลคชั่นแรงเลอร์ ไอคอนส์ (Wrangler ICONS) นำเดนิมไอคอน 6 รุ่นที่ได้รับความนิยมในอดีตกลับมานำเสนอใหม่อีกครั้ง โดยมีการปรับรูปทรงให้ทันสมัยเหมาะกับยุคปัจจุบัน ทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ๊คเก็ต ด้วยสีฟอกและลายของผ้าเดนิมที่แตกต่างกันตามระยะเวลาสวมใส่และการดูแล ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือก 4 แบบ แบ่งออกเป็น

สีฟอกแบบใหม่: เนื้อเดนิมจะแข็งและแน่น มีสีเดนิมที่เข้ม เสมือนเพิ่งออกจากโรงทอ

สีฟอกแบบ 1 ปี: สีเดนิมจะจางลงนิดหน่อย เสมือนผ่านการสวมใส่มา 1 ปี แต่ไม่ค่อยได้ผ่านการซัก ซึ่งเป็นเทรนด์แบบเท่ห์ๆ

สีฟอกแบบ 2 ปี: สีเดนิมที่อ่อนลง เสมือนเกิดจากการสวมใส่และซักเป็นประจำตลอด 2 ปี

สีฟอกแบบ 3 ปี: เป็นไปตามเทรนด์ของเดนิมที่ไม่ค่อยได้ซัก แพทเทิร์นนี้จะได้ลุคของ เดนิมที่ซักไม่กี่ครั้ง และโทนสีที่จางลงแบบแท้จริง

"ทั้งนี้ เชื่อว่าคอลเลคชั่นแรงเลอร์ ไอคอนส์ จะตอบโจทย์ความต้องการของแฟนพันธุ์แท้แรงเลอร์ และผู้รักยีนส์ได้ เนื่องจากมีการปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีวางจำหน่ายที่ช้อป และเคาน์เตอร์แรงเลอร์ 25 สาขาทั่วประเทศ"

คุณตามตะวัน กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมตลาดยีนส์ในประเทศไทยขณะนี้มีมูลค่าตลาด 22,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 8-9 % ต่อปี และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้น สำหรับในส่วนของแรงเลอร์ ได้มีการปรับโมเดลธุรกิจให้เป็นยีนส์แมส เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เชื่อว่าปีนี้จะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 10% ต่อปี ยอดขายประมาณ 1,100 ล้านบาท โดยช่องทางการจัดจำหน่ายแบ่งออกเป็นร้านค้า Flagship Store และ Counter ในห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ มีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่าย เช่น ออนไลน์ โดยจะเพิ่มยอดขาย

ผ่านช่องทางนี้ 10% รวมถึงจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด การแนะนำสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี และ Story Telling, เปิดตัว Brand Presenter, True Wanderer Campaign เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายของแรงเลอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4