อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ แนะนำเมนูเครื่องดื่มจากผลไม้ตามฤดูกาล

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar)โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เติมสีสันในช่วงฤดูร้อนกับเมนูเครื่องดื่มพิเศษเพิ่มความสดชื่นที่รังสรรค์จากผลไม้สดตามฤดูกาล เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2562

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ได้นำผลไม้ที่มีชื่อเสียงจากหลายจังหวัดในประเทศไทยมาปรุงเป็นเครื่องดื่มพิเศษที่มีเอกลักษณ์ให้บริการในช่วงฤดูร้อน เพื่อเพิ่มความสดชื่น เครื่องดื่มแนะนำ อาทิ "ราชบุรีแมงโก้" (Ratchaburi Mango)ที่ใช้มะม่วงอกร่องจากอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี มาคั้นเป็นน้ำ ผสมกับน้ำมะมาว น้ำมะตูม ฮาวานา รัม (Havana Rum) และ มาลิบู (Malibu) จนได้เป็นเครื่องดื่มรสชาติหวานอมเปรี้ยว ตกแต่งด้วยเยลลี่เสาวรสมะม่วง ส่วน "มิส นครปฐม" (Miss Nakornprathom) เลือกใช้ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐมมาคั้นเป็นน้ำ ผสมกับน้ำส้ม น้ำมะนาว น้ำเชื่อมกลิ่นใบเตย และไวน์แดงชีราซ (Red Wine Shiraz) ได้เป็นเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นที่มีความหอมหวานของส้มโอ เครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้คือ ควีน ออฟ ลิ้นจี่ (Queen of Lychee) ที่ไม่เพียงมีส่วนผสมของน้ำลิ้นจี่ น้ำมะนาว จิน มาตินี่ และแยมผิวส้ม แต่ยังเพิ่มความพิเศษให้แก่เครื่องดื่มแก้วนี้ด้วยผลลิ้นจี่สดพันธุ์ค่อมหอมลำเจียก

เมนูเครื่องดื่มจากผลไม้ตามฤดูกาล มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 24.00 น. ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 290++ บาท

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้