ภาพข่าว : สวารอฟสกี้ และ เซ็นทรัลพัฒนา มอบรายได้จากการจัด Swarovski christmas merry go round เครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการ แก่สี่มูลนิธิเพื่อการกุศล

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
จากซ้ายไปขวา

คุณนิชานันท์ ปัญญา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณจารนัย เอียงอิ่ม หัวหน้าบ้านพักเด็กเร่ร่อน

คุณชุติมา สมประสงค์ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

คุณเอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียลบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

คุณวีราภรณ์ ประสพรัตนสุข ฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิกระจกเงา

คุณสุชญา เฑียรแสงทอง ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ

คุณนงลักษณ์ จิตต์เจนการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก และ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมมอบเงินสนับสนุนจำนวน 800,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจัดแสดงเครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการกลางแจ้งครั้งแรกของโลก SWAROVSKI CHRISTMAS MERRY GO ROUND ผลงานชิ้นใหญ่ยักษ์ ด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านชิ้น ให้แก่มูลนิธิเพื่อการกุศลทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียลบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากการจัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์ส่งท้ายปีที่โด่งดังไปทั่วโลกของเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WOrld Of Happiness @ CentrawOrld" ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้รับความสนใจจากชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมากที่เข้ามาเยี่ยมชม และใช้เวลากับคนที่พวกเขารักท่ามกลางบรรยากาศของความสุข โดยเฉพาะไฮไลท์ของงานอย่างม้าหมุนคริสตัล Swarovski Christmas Merry Go Round ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญมอบความสุขให้กับคนในสังคมไทยต่อไป"

เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า "ทางสวารอฟสกี้ขอขอบคุณชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจกับ ม้าหมุนคริสตัล Swarovski Christmas Merry Go Round ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดและรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเมื่อปลายปี 2561 ซึ่งการมอบรายได้ทั้งหมดให้แก่ 4 มูลนิธิเพื่อนำไปใช้ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ ถือเป็นความตั้งใจของเราที่จะส่งต่อความสุข ไปพร้อมๆ กับมอบประกายเจิดจรัสให้กับทุกคนในประเทศไทย และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุความตั้งใจนี้"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อการกุศลในภายภาคหน้าของสวารอฟสกี้ ได้ที่ https://www.facebook.com/SWAROVSKI.Thailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4