G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสันรับฤดูใบไม้ผลิ

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวๆคงได้ตั้งเป้าหมายต่างๆมากมายเพื่อสร้างพลังบวกและเปลี่ยนแปลงตัวเองในปีนี้ G2000 WOMAN ในฐานะตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ได้ปฏิวัติการแต่งกายโดยการนำเอารูปแบบเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิกกับชุดสูทมาแต่งแต้มด้วยสีสันอันสะดุดตารับกับฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นการแมทช์โทนสีในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์และภูมิฐานได้ในเวลาเดียวกัน

G2000 WOMAN ได้นำเอาสูททรงคลาสสิกมาผสานเข้ากับการออกแบบในรูปแบบที่หลากหลาย, การตัดเย็บอันประณีต และเนื้อผ้าคุณภาพดีเพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้สวมใส่สู่คอลเลกชั่นสูทต่างๆ อันประกอบไปด้วย Essential Suit Collection, Power Suit Collection และ Designed For Travel Collection

อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจับตามองสำหรับคอลเลกชั่นนี้ คือ ชุดเดรสที่ทาง G2000 WOMAN ได้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณผู้หญิงทุกท่านด้วยรูปทรงที่หลากหลายและการออกแบบที่พิถีพิถันซึ่งช่วยทำให้รูปร่างของผู้สวมใส่โดดเด่น อีกทั้งยังสามารถแมทช์กับแจ็คเก็ตตัวโปรด หรือจะใส่เพียงแค่เดรสเพียงอย่างเดียวก็ได้

แต่งแต้มสีสันกับเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิก

เมื่อพูดถึงเทรนช์โค้ท หลายคนมักจะนึกถึงชุดสีดำ, น้ำเงิน หรือกากี แต่สำหรับ G2000 WOMAN นั้น ได้แต่งแต้มสีสันบนเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิกในคอลเลกชั่นฤดูกาลนี้ด้วยสีสันมากมาย พร้อมนำเสนอความมีชีวิตชีวาที่เข้ากับเทรนด์การแมทช์โทนสีอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีที่แตกต่างกันเพื่อสร้างมิติในการแต่งกาย ทำให้ผู้สวมใส่สามารถแต่งแต้มสีสันสุดโปรดให้แก่วันทำงานอันน่าเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี

เสริมความมั่นใจในชุดสูท

G2000 WOMAN ได้นำเอาสีสันสดใสของฤดูใบไม้ผลิมาผสานกับชุดสูท เพื่อสร้างรูปแบบการสวมใส่สูทแบบใหม่ที่ไม่จำเจเหมือนอย่างที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่สูทคู่กับเดรส หรือ กางเกงคูลอต และสำหรับฤดูกาลนี้ G2000 WOMAN ได้นำเอาสีสันหลากหลาย ได้แก่ สี Fern ,สี Almond Oil, สี Daisy Yellow , สี Mandarin Red และสีที่ขาดไม่ได้ คือ สี Bright Coral ซึ่งเป็นสีประจำปีของ 2019 ซึ่งมีอยู่ใน Collection Spring 2019 ของ G2000 ด้วยเช่นกัน ทำให้รู้สึกชดชื่นและน่าเชื่อถือในลุคนักธุรกิจอีกด้วย

สร้างความน่าเชื่อถือ พร้อมตอบรับทุกการสวมใส่ในการทำงาน

ชุดสูทคือสินค้าเอกลักษณ์ของ G2000 มาอย่างยาวนาน ด้วยความใส่ใจในการเลือกผ้า, การออกแบบ รวมถึงการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ G2000 WOMAN จึงตอบรับทุกความต้องการและทุกโอกาสในการสวมใส่ ด้วยคอลเลกชั่นชุดสูท ได้แก่ Essential Suit Collection, Power Suit Collection และ Designed For Travel Collection

Essential Suit Collection – นำเสนอรูปแบบของสูทมาตรฐานที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย เหมาะสำหรับการสัมภาษณ์งาน รวมไปถึงนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงานด้วยชุดสูทที่ราคาที่เหมาะสม

Power Suit Collection – ด้วยผ้าคุณภาพชั้นสูงและการตัดเย็บอันประณีต ทำให้สูทในคอลเลกชั่นนี้มีความเรียบหรูและสง่างาม ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เหมาะสำหรับผู้บริหารและนักธุรกิจมืออาชีพเป็นอย่างยิ่ง

Designed For Travel Collection – มาพร้อมกับการออกแบบที่พอดีตัวกับผู้สวมใส่ ด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นและกันยับได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะสะดวกต่อการพกพาในกระเป๋าเดินทาง อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกและความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย

เผยความสง่างามในตัวคุณด้วยชุดเดรส

เพราะ G2000 WOMAN รู้ดีว่าเสน่ห์ของชุดเดรสคือการได้เผยเรือนร่างของผู้สวมใส่ จึงได้ออกแบบชุดเดรสในหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงนาฬิกาทราย, ทรงเข้ารูป, ทรง A หรือทรง H ซึ่งมาพร้อมกับเข็มขัดถอดได้เพื่อสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ผู้หญิงของ G2000 WOMAN จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อน คุณก็สามารถโดดเด่นได้อย่างสง่างาม กับชุดเดรสที่คุณเองก็สามารถแมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของคุณอย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับ G2000

กลุ่มบริษัท G2000 ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1980 ที่ฮ่องกง โดย Michael Tien ในขณะที่แบรนด์ G2000 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ.1985 ในฐานะเครือร้านเครื่องแต่งกายแฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชายวัยทำงาน ด้วยแนวคิดของผลิตภัณฑ์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ G2000 กลายเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมค้าปลีกเครื่องแต่งกายในภูมิภาคเอเชีย ปัจจุบันกลุ่มบริษัท G2000 มีร้านค้ากว่า 700 ร้านในหลากหลายประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ไซปรัส, ซาอุดิอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอีกหลายระเทศในตะวันออกกลาง

ทุกวันนี้ กลุ่มบริษัท G2000 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าปลีกของหลากหลายแบรนด์ พร้อมนำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับของผู้หญิงและผู้ชายใต้ตราสินค้าที่หลากหลาย ได้แก่ G2000 MAN, G2000 WOMAN, G2000 BLACK,

G2000 WOMAN มีจำหน่ายที่ :

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 Eden Zone

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1

ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 3

ห้างเซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์ แผนกสุภาพสตรี

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน แผนกสุภาพสตรี

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 แผนกสุภาพสตรี

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ แผนกสุภาพสตรี

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า โคราช ชั้น 1

หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ G2000 ได้ที่ https://www.facebook.com/G2000Thailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4